Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Cách viết Email Marketing hiệu quả – thu hút khách hàng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Cách viết Email Marketing hiệu quả – thu hút khách hàng
Cách viết Email Marketing hiệu quả – thu hút khách hàng

Cách viết Email Marketing hiệu quả – thu hút khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-07-2020 517 Marketing Online
Cách viết Email Marketing hiệu quả và thu hút khách hàng được nhiều bạn tìm hiểu trong thời gian gần đây! bởi viết đúng cách thu hút khách hàng sẽ mang lại hiệu quả cao và tránh án spam khi triển khai chiến dịch Email marketing của mình. Sau đây là những cách để viết Email Marketing trở nên hiệu quả hơn. Tiêu đề ấn tượng – thu hút khách hàng. Tiêu đề của email rất quan trọng vì tiêu đề là dòng nội dung đầu tiên mà khách hàng đọc để quyết định khách hàng có mở email của bạn để xem
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Cách viết Email Marketing hiệu quả và thu hút khách hàng được nhiều bạn tìm hiểu trong thời gian gần đây! bởi viết đúng cách thu hút khách hàng sẽ mang lại hiệu quả cao và tránh án spam khi triển khai chiến dịch Email marketing của mình. Sau đây là những cách để viết Email Marketing trở nên hiệu quả hơn.
Cách viết Email Marketing hiệu quả
Tiêu đề ấn tượng – thu hút khách hàng. Tiêu đề của email rất quan trọng vì tiêu đề là dòng nội dung đầu tiên mà khách hàng đọc để quyết định khách hàng có mở email của bạn để xem nội dung hay không? Một ngày tôi có hàng chục email được gửi đến hộp thư! Thế thì tôi sẽ mở lá thư nào để xem? Tôi cũng như khách hàng của bạn! Đều bị thu hút bởi những tiêu đề ấn tượng. Vì vậy muốn viết email marketing hiệu quả hấp dẫn hãy đầu tư cho tiêu đề email của bạn, tỉ lệ thành công của bạn sẽ tăng cao hơn nhiều. Xem thêm một số cách viết tiêu đề Email marketing hiệu quả Bố cục mạch lạc dễ nhìn. Sau khi khách hàng mở mail của bạn lên: Sẽ thế nào nếu chỉ toàn là chữ! Hoặc toàn là hình ảnh?. Những dạng email này tôi đã từng thấy rất nhiều trước đây rồi! và sự thật thì tôi cũng chẳng buồn đọc những email như thế! Vì vậy lời khuyên của tôi là các bạn hãy tránh những lỗi như trên để không vướng phải những thảm họa tương tự nhé! Những mẹo để thiết kế bố cục đẹp
  • Cần phân chia rõ nội dung chữ và hình ảnh một cách mạch lạc dễ nhìn: Nội dung bằng chữ cần viết và sắp xếp ở đâu? Và phần hình ảnh cần để chỗ nào? Hãy khéo léo kết hợp giữa hình ảnh và nội dung chữ một cách hài hòa để mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Thống nhất một fonts chữ: Trong bài PR của bạn nếu có quá nhiều fonts chữ sẽ đem lại cảm giác bị rối và làm cho bài viết trở nên thiếu chuyên nghiệp.
  • Kích thước chủa chữ: Nên để kích thước vừa đọc! không nên quản nhỏ hoặc quá to.
Nội dung của email marketing.
Sau đây là một số tiêu chí cần thao khảo trước khi viết email marketing.
  • Phần tiêu đề gây ấn tượng, giật tít về vấn điều gì thì phần nội dung chúng ta cần giải đáp và cung cấp đầy đủ thông tin mà khách hàng cần.
  • Nội dung cần được viết ngắn gọn xúc tích, giáp đáp, cung cấp nhiều thông tin hữu ích đến khách hàng.
  • Nên thêm hình ảnh hoặc video phù hợp với nội dung. Hãy khéo léo đưa hình ảnh phù hợp ấn tượng sẽ phát huy hiệu ứng tốt đến khách hàng. Nếu lạm dụng hình ảnh quá nhiều có thể dẫn đến phản tác dụng.
  • Kích thước, mầu sắc fonts chứ: Cần thống nhất và tạo cảm giác hài hòa trong bài viết. Ở những ký tự cần lưu ý hay nhấn mạnh thì chúng ta có thể cho in đậm, cho kích thước tăng lên một chút hoặc thay đổi màu sắc để tạo điểm nhấn.
Kêu gọi hành động Để bài viết email marketing thành công, sau khi truyền đạt thông tin đến khách hàng chúng ta nên chốt bằng những lời kêu gọi hành động để hướng khách hàng đến mục đích cuối cùng mà ta muốn. Các kiểu câu mời gọi hấp dẫn bạn nên tham khảo: Đăng ký miễn phí trong hôm nay, Mua ngay để nhận nhiều ưu đãi, tìm hiểu chi tiết thêm tại… Thông tin liên hệ Phần kết thúc bài viết bạn nên thiết kế một mẫu để lại thông tin khi khách hàng cần liên lạc hoặc cần tư vấn thêm. Điều này tạo nên sự chuyên nghiệp và sự tin tưởng từ khách hàng nhận được email. Những thông tin bạn có thể để lại để khách hàng tham khảo như:
  • Tên công ty
  • Địa chỉ
  • Tên người liên hệ
  • Số điện thoại
  • Website
  • Địa chỉ
Không SPAM Chỉ cần 1,2 lần bạn gửi 1 thông tin SPAM đến khách hàng thì khả năng họ note bạn vào hộp thư spam của họ rất cao. Điều này làm ảnh hưởng đến uy tín cũng như thương hiệu của bạn.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara