Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Cách viết bài chuẩn SEO chỉ với 5 bước đơn giản

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Cách viết bài chuẩn SEO chỉ với 5 bước đơn giản

Cách viết bài chuẩn SEO chỉ với 5 bước đơn giản

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-11-2019 479 Marketing Online
Học cách viết bài chuẩn SEO là một kỹ năng bắt buộc mà chúng ta, những người đang làm internet marketing đều phải có. Thử hỏi nếu bạn là một blogger, bạn có muốn viết một bài để rồi tạo ra hàng nghìn lượt truy cập cho bài viết đó? Hay bạn là một người bán hàng (kinh doanh online) bạn có muốn sau khi viết bài về sản phẩm thì khách hàng ùn ùn kéo vào, đọc từ đầu đến cuối và mua hàng của bạn? Chắc chắn là muốn rồi đúng không? Nhưng có lẽ không phải ai cũng làm được điều
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Học cách viết bài chuẩn SEO là một kỹ năng bắt buộc mà chúng ta, những người đang làm internet marketing đều phải có. Thử hỏi nếu bạn là một blogger, bạn có muốn viết một bài để rồi tạo ra hàng nghìn lượt truy cập cho bài viết đó? Hay bạn là một người bán hàng (kinh doanh online) bạn có muốn sau khi viết bài về sản phẩm thì khách hàng ùn ùn kéo vào, đọc từ đầu đến cuối và mua hàng của bạn? Chắc chắn là muốn rồi đúng không? Nhưng có lẽ không phải ai cũng làm được điều này… viết bài chuẩn SEO đang làm cho bạn lúng túng và nó quá khó? BÀI VIẾT CHUẨN SEO LÀ GÌ? Đây chính là câu hỏi mà bạn cần giải đáp được nếu muốn viết một bài chuẩn SEO! Đơn giản bạn sẽ không thể tạo ra một bài viết chuẩn SEO nếu không hiểu thế nào là một bài được gọi là… chuẩn SEO. Để đơn giản, bạn chỉ cần hiểu thế này: Tức là một loạt các công việc mà bạn cần thực hiện để tối ưu hoá bài viết/website của mình nhằm giúp người dùng dễ dàng tìm thấy bạn trên công cụ tìm kiếm (Google) với một từ khoá cụ thể. Ví dụ: Nếu bạn đang kinh doanh nghệ “tinh bột nghệ” và bạn muốn tiếp cận khách hàng thì chắc chắn bạn cần phải tạo ra bài viết chuẩn SEO để khi khách hàng tìm kiếm từ khoá “tinh bột nghệ nguyên chất” thì họ sẽ phải thấy bạn trên kết quả của Google. Ít nhất là ở trang số 1. viet-bai-chuan-seo-la-gi-chotsale Đây được tạm gọi là bài viết chuẩn SEO. Tại sao lại gọi là “tạm”? Đơn giản bạn đã làm tốt công việc SEO (tối ưu hoá công cụ tìm kiếm), còn việc có thực sự “chuẩn SEO” hay không thì cần phải xác định một số yếu tố sau: - Khách hàng tìm thấy nhưng có click vào để đọc bài viết không? - Click rồi, có đọc hết bài viết không? - Đọc hết bài viết rồi, có làm theo được hoặc có mua hàng hay không? … Nếu đạt đủ các yếu tố trên thì đó mới chính thức là một: Bài viết chuẩn SEO! Tóm lại, thực chất nhiệm vụ chính của bạn là cần tạo ra một bài viết không chỉ CHUẨN SEO mà còn phải HỮU ÍCH cho người dùng nữa. OK vậy làm sao để làm được tất cả những điều đó? 5 bước sau đây sẽ giúp bạn! BƯỚC 1: NUÔI DƯỠNG Ý TƯỞNG BÀI VIẾT Nuôi dưỡng ý tưởng bài viết là một việc vô cùng quan trọng nếu bạn muốn tạo ra một bài viết chuẩn SEO. Công việc cụ thể ở đây chính là: - Chọn chủ đề bài viết; - Lập dàn ý nội dung bài viết; - Suy nghĩ và nuôi dưỡng ý tưởng cho bài viết trong một thời gian cụ thể. chuan-bi-noi-dung-cho-bai-viet-chuan-seo BƯỚC 2: NGHIÊN CỨU TỪ KHOÁ & XU HƯỚNG NGƯỜI DÙNG Ở bước trên bạn đã có chủ đề và ý tưởng mà… bạn nghĩ ra rồi! Vì thế ở bước này, bạn sẽ phải kiểm tra xem mọi người có nghĩ giống như bạn không? Họ có thực sự có nhu cầu về cái điều mà bạn đang chuẩn bị viết không? Vì thế bạn cần làm…
  1. Nghiên cứu từ khoá
Mục tiêu của của việc nghiên cứu từ khoá là để biết được:
  • Hiện người dùng đang tìm kiếm từ khoá gì liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn? => Chọn được từ khoá cho bài viết;
  • Lượng tìm kiếm trung bình cho từ khoá đó nhiều hay ít => Nhu cầu về sản phẩm/ dịch vụ có lớn không?
OK, có khá nhiều công cụ để nghiên cứu từ khoá như những cách sau đây: Google Search Box Ô tìm kiếm có một chức năng rất hay đó là Google Suggestion (gợi ý từ Goolge). Việc của bạn đơn giản là chỉ cần nhập từ khoá liên quan đến chủ đề/sản phẩm/dịch vụ của bài viết và xem tất cả các cụm từ khoá được gợi ý. dung-google-search-box-de-nghien-cuu-tu-khoa Chỉ với thao tác này bạn sẽ tìm thấy rất nhiều từ khoá mà người dùng đã và đang hàng ngày tìm kiếm trên Internet đấy. Nhưng chưa hết, bạn còn tìm được cả những từ khoá liên quan nữa. Ví dụ tìm từ khoá “cách viết bài chuẩn SEO”, sau đó kéo xuống dưới sẽ tìm thấy được rất nhiều từ khoá liên quan. cach-tim-tu-khoa-lien-quan-01 Sau đó click vào những từ khoá liên quan này và tiếp tục kéo xuống dưới bạn sẽ lại thấy những từ khoá liên quan khác. cach-tim-tu-khoa-lien-quan-02-chotsale Vậy là bạn có được một danh sách rất nhiều từ khoá rồi đấy. Nhưng chưa hết… Keywordtool.io Đây là một công cụ miễn phí tiếp theo để bạn có thể nghiên cứu từ khoá và tìm ra rất nhiều từ khoá đuôi dài liên quan đến từ khoá chính. nghien-cuu-tu-khoa-de-viet-bai-chuan-seo-chotsale OK như vậy kết thúc bước này bạn đã có một danh sách khá lớn cho các từ khoá, lưu ý thêm bây giờ bạn hãy chọn các từ khoá dài (hơn 4 từ) để tối ưu cho bài viết nhé. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những từ khoá dài (Long Tail) luôn có lượng tìm kiếm cao hơn, cho tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và từ đó sẽ giúp gia tăng lưu lượng truy cập gấp nhiều lần so với các từ khoá ngắn. Đơn giản vì khi người dùng tìm từ khoá dài thì chính là lúc nhu cầu của họ được phản ánh một cách cụ thể nhất, từ khoá dài cũng sẽ dễ SEO hơn vì độ cạnh tranh thấp. Vì thế chẳng tội gì mà không chọn từ khoá dài để tối ưu cho content phải không? Từ khoá dài luôn cho chuyển đổi cao hơn.
  1. Kiểm tra xu hướng người dùng
Kết thúc bước nghiên cứu từ khoá bên trên tạm thời bạn đã có một list các keyword dùng để tối ưu cho bài viết. Tuy nhiên một câu hỏi đặt ra là liệu lượng tìm kiếm của các từ khoá đó nhiều hay ít? Hiện người dùng có quan tâm đến lĩnh vực/sản phẩm dịch vụ đó hay không? (tức là có nhu cầu không? nhu cầu tăng hay giảm?) Đây là điều bạn cần phải nắm chắc trước khi bắt tay vào quyết định viết bài. Bây giờ hãy dùng Goolge Trend để kiểm tra nhé! Nhìn vào biểu đồ thống kê thì cho thấy xu hướng tìm kiếm và mức độ quan tâm của người dùng liên quan đến “tinh bột nghệ” là luôn tăng. su-dung-google-trend-de-kiem-tra-xu-huong-lam-seo-01-chotsale Cùng đừng quên kéo xuống dưới để khám phá thêm các chủ đề có mức độ gia tăng lớn liên quan đến lĩnh vực nhé. su-dung-google-trend-de-kiem-tra-xu-huong-lam-seo-02-chotsale Những chủ đề này vô cùng tốt cho việc bạn xây dựng những bài viết tiếp theo, hoặc đây cũng chính là những nội dung nhỏ để bạn có thể “thêm vào” bài viết đấy. Dùng KWfinder để kiểm tra lượng tìm kiếm Bạn có muốn biết chính xác từ khoá chuẩn bị dùng để tối ưu bài viết có bao nhiêu lượng tìm kiếm mỗi tháng không? Độ khó của từ khoá này như thế nào? Website nào (đối thủ) đang SEO tốt từ khoá này trên công cụ tìm kiếm… KWfinder sẽ cho bạn tất cả những thông tin đó. cach-dung-kwfinder-de-nghien-cuu-tu-khoa-chotsale Tất cả những thống kê chi tiết về một Keyword Nhìn vào những chỉ số trên bạn có thể thấy lượng tìm kiếm khá cao, chứng tỏ nhu cầu về sản phẩm “tinh bột nghệ” là rất lớn. Khi dùng KWfinder bạn cũng cần lưu ý đến 2 chỉ số:         - KD: Độ khó của từ khoá, thường những từ khoá có chỉ số trên 40 sẽ rất khó SEO (nhưng không phải là SEO không được nhé);         - Google SERP: Những trang đang xếp hạng cao nhất, đây chính là đối thủ của bạn. Và việc của bạn là di chuyển sang bước tiếp theo… BƯỚC 3: NGHIÊN CỨU ĐỐI THỦ CẠNH TRANH Với bất cứ từ khoá nào thì phần lớn cũng đã có người SEO rồi, vì vậy nếu bạn muốn đứng top trên kết quả tìm kiếm thì bạn cần phải “vượt top cũ”. Thông thường bạn có thể dùng ngay công cụ KWfinder để xem các đối thủ hàng đầu đang SEO như thế nào? Và làm sao để bạn tối ưu SEO tốt hơn họ? Bạn hãy thử đọc từng bài viết và trả lời những câu hỏi sau: Họ đã… - Viết tiêu đề kích thích người dùng click chưa? - Từ khoá chính đã nằm trong: Tiêu đề; 150 ký tự của bài viết; trong URL; trong thẻ H2… chưa? - Hình ảnh của họ có liên quan với nội dung, độc đáo chưa? - Bài viết có dễ đọc không? Các đoạn văn dài hay ngắn, cách hành văn có dễ hiểu không? - Bố cục viết thế nào: Có các tiêu đề phụ không? Các từ khoá liên quan có được tối ưu và phân bổ trong bài viết không?… - Họ sử dụng bao nhiêu internal link (link nội bộ)? Bao nhiêu external link (link ngoài)? - Họ có video hay infographic hỗ trợ cho bài viết không? - Họ viết bài dài hay ngắn? Bao nhiêu từ? - Cuối cùng và quan trọng nhất đó là: Nội dung của họ có giá trị (có ích) không? - Đó là tất cả những yếu tố để bạn cần xem xét thật cẩn thận, và tìm cách làm tốt hơn họ. OK, như vậy khi kết thúc bước 3 này bạn đã có đủ dữ liệu như từ khoá chính là gì? Lượng kiếm cao hay thấp? Danh sách các từ khoá liên quan cho từ khoá chính, bạn cũng đã có thêm những ý tưởng để xây dựng nội dung bài viết tốt hơn đối thủ… Còn chờ gì nữa mà không di chuyển sang bước 4? BƯỚC 4: TẠO CẤU TRÚC BÀI VIẾT & TỐI ƯU NỘI DUNG CHUẨN SEO Cấu trúc bài viết làm sao cho hấp dẫn và giữ chân người đọc là yếu tố quyết định. Hầu hết sau khi click vào bài viết của bạn thì chỉ 25-30% trong đó đọc hết bài viết. Còn lại hầu như họ sẽ dời đi ngay đơn giản vì bạn chưa biết cách “gãi đúng chỗ ngứa” của họ. Thông thường khi viết bài chúng ta sẽ phân làm 3 phần: - Phần intro (hay còn gọi là dẫn nhập, đoạn mở đầu); - Phần giải quyết vấn đề; - Phần kết luận.
  1. Cách tạo cấu trúc bài viết tốt cho SEO
Nếu bạn mở đầu một đoạn intro lòng vòng, dài dòng và không nêu được vấn đề chính hay nội dung của bài viết thì khả năng người dùng sẽ dời đi ngay. Vì bạn cần hiểu rằng khi họ tìm kiếm một từ khoá (vấn đề) nào đó thì điều quan trọng nhất là họ đang mong muốn tìm được cách giải quyết vấn đề. Do đó ngay trong đoạn intro (mở đầu) của bài viết bạn nên cho họ biết họ sẽ nhận được gì khi theo dõi hết bài viết này. Khuyên bạn nên mở đầu bài viết bằng những câu hỏi xoáy ngay vào vấn đề mà bạn dự định giải quyết cho độc giả. Với những câu hỏi như thế này chắc chắn người đọc sẽ rất muốn xem đáp án như thế nào và việc họ tiếp tục kéo xuống dưới để… tìm đáp án là điều dễ xảy ra. Ví dụ nếu bạn đang viết một bài về “cách tối ưu content chuẩn seo” thì bạn hoàn toàn có thể mở đầu bằng những câu hỏi như sau: Bạn đang tự hỏi cách viết bài chuẩn SEO năm 2018 có gì khác? Bạn đang tìm hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO nhưng lại bị quá rối? Có qúa nhiều thông tin… Đã nhiều lần bạn thử học cách tối ưu nội dung chuẩn SEO nhưng cuối cùng vẫn không thể? Bạn có tin nếu tôi nói rằng việc tối ưu content chuẩn SEO không có gì khó? Chỉ cần 5 bước đơn giản như sau và tôi tin chắ bất cứ ai cũng làm được… Đó là cách bạn đưa ra những câu hỏi xoáy thẳng vào vấn đề của người đọc, những câu hỏi thế này sẽ tạo ra một sự thôi thúc vô cùng lớn kiến họ sẽ phải tiếp tục đọc phần còn lại của bài viết vì họ thấy… ở đây đúng là nơi mà họ đang tìm kiếm. OK, như vậy là bạn đã mở đầu tốt, bây giờ là lúc bạn thực hiện lời hứa với người đọc. Hãy giải quyết vấn đề ngay cho họ, tức là cung cấp các thông tin thật giá trị liên quan đến chủ đề bạn đang viết nhé. Viết bài hấp dẫn người đọc và làm cho họ không thể dời đi tức là làm cho họ thấy bài viết của bạn thật sự hữu ích, họ đọc hết bài viết, họ tìm thấy câu trả lời và cuối cùng tham gia vào bài viết bằng những hành động như bình luận, chia sẻ, mua hàng… Để tạo sự tương tác với người đọc bạn có thể sử dụng những câu hỏi trong nội dung bài viết, cuối bài viết cũng đừng quên kêu gọi một hành động cụ thể như yêu cầu để lại bình luận, chia sẻ lên mạng xã hội, đăng ký bản tin… Viết nội dung hấp dẫn đặc biệt sẽ giúp cho người dùng ở lại blog của bạn lâu hơn, quay trở lại thường xuyên hơn và đây là những yếu tốt rất rất quan trọng để Google đánh giá và xếp hạng cho bài viết trên blog của bạn. Đến đây có lẽ bạn sẽ đặt ra câu hỏi: Vậy trong các yếu tố tối ưu SEO-onpage bên thì thì yếu tố nào quan trọng nhất? Câu trả lời sẽ là: Tất cả đều quan trọng vì đây là một chuỗi quy trình tổng thể bạn cần phải làm để tạo ra được bài viết chuẩn SEO! Nhưng thường viết một tiêu đề bài viết hấp dẫn cả người dùng và Goolgle vẫn là yếu tố cần dành nhiều thời gian nhất. Vì như đã nói ở trên tất cả chỉ là con số 0 nếu như người dùng không click vào đọc nội dung của bạn. Vì thế bằng mọi cách bạn cần làm cho bài viết hiện diện ở trang nhất của Google nhưng cũng phải bằng mọi cách để tạo ra một tiêu đề thực sự hấp dẫn và kích thích người dùng. Để làm điều đó, khi viết tiêu đề hãy chú ý đến việc sử dụng: Con số + từ ngữ gây cảm xúc + thời điểm. Đây là một tiêu đề hội tụ 3 yếu tố đó: Bí mật: Cách viết bài chuẩn SEO với 5 bước cực đơn giản – Cập nhật 2018. BƯỚC 5: CẬP NHẬT NỘI DUNG BÀI VIẾT Đây là bước mà 99% các bạn làm SEO thường bỏ qua. Nhưng… trừ khi content của bạn là loại “bất di bất dịch” như kiểu “Vì sao trái đất quay quanh mặt trời” còn lại hầu hết chúng ta sẽ phải cập nhật nội dung. Vì bạn biết đấy bot tìm kiếm của Google vẫn thường xuyên quay lại bài viết để cập nhật và index, các thuật toán của của Google cũng đủ thông minh để biết được rằng bài viết này có được cập nhật hay không? Nội dung còn có tính giá trị ở thời điểm hiện tại hay không?… Vì thế hãy thường xuyên theo dõi, update nội dung, kiến thức cho content của bạn vì suy cho cùng bạn đang viết bài để chia sẻ kiến thức cho người đọc do đó nếu họ nhận thấy giá trị nội dung không còn áp dụng được thì cho dù kỹ thuật SEO của bạn có tốt thế nào cũng bằng 0 mà thôi. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara