Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Cách chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Cách chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp?
Cách chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp?

Cách chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
07-10-2019 603 Marketing Online
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp các giải pháp CRM. Chính vì thế, để chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp là điều không hề dề dàng. Một số phần mềm CRM được cung cấp cho một ngành đặc thù riêng. Số còn lại phù hợp với đa dạng ngành nghề. Do đó, để chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp đòi hỏi bạn phải hiểu rõ quy mô, đặc điểm tổ chức của doanh nghiệp mình. Trong bất cứ lĩnh vực nào, cũng có những “ông lớn”. Họ là những
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp các giải pháp CRM. Chính vì thế, để chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp là điều không hề dề dàng. Một số phần mềm CRM được cung cấp cho một ngành đặc thù riêng. Số còn lại phù hợp với đa dạng ngành nghề. Do đó, để chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp đòi hỏi bạn phải hiểu rõ quy mô, đặc điểm tổ chức của doanh nghiệp mình. Trong bất cứ lĩnh vực nào, cũng có những “ông lớn”. Họ là những người tiên phong đi đầu trong việc cung cấp giải pháp về CRM. Tuy nhiên, không phải ai “lớn” cũng đồng nghĩa với phù hợp. Trong bài viết dưới đây, Gadget sẽ bật mí cho bạn 3 bước để chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp.

1. Tìm hiểu các phần mềm CRM trên thị trường

Bước đầu tiên trong việc lựa chọn phần mềm CRM phù hợp là tìm hiểu các phần mềm CRM trên thị trường hiện nay bằng cách tìm hiểu:
  • Đánh giá về các phần mềm CRM trên thị trường đang cung cấp: Điều này giúp cho bạn có cái nhìn tổng quát, toàn cảnh về bức tranh CRM trên thị trường. Từ đó, dễ dàng lựa chọn phần mềm CRM phù hợp.
  • Tham khảo các review về CRM trên thị trường: Việc tìm hiểu và lắng nghe các phản hồi từ từ những người đã và đang sử dụng các phần mềm CRM giúp bạn đánh giá được những ưu/ nhược điểm của từng phần mềm CRM. Cũng như dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phần mềm CRM phù hợp. Qua đó, dễ dàng so sánh các phần mềm CRM trên thị trường với nhau.
  • Tham khảo các nhóm, diễn đàn về CRM: Thông thường, các nhóm hay diễn đàn về CRM thường có các câu hỏi về ngành nghề phù hợp với CRM. Cũng như các câu hỏi chi tiết về quá trình sử dụng phần mềm CRM. Những câu hỏi  được đăng từ hầu hết những người cũng đang muốn tìm hiểu về phần mềm quản lý khách hàng CRM như bạn. Cách này giúp bạn hiểu rõ hơn về các nhà cung cấp CRM trên thị trường. Cũng như dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp mình.
 

2. Thống kê danh sách rút gọn để lựa chọn phần mềm CRM phù hợp

Khi bạn đã hiểu rõ về hệ thống CRM của các nhà cung cấp trên thị trường. Giờ là lúc để đánh giá, lựa chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp mình. Để đánh giá được khách quan, bạn cần phải hiểu rõ về quy mô, quy trình hoạt động của công ty. Từ đó, lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM đáp ứng được tất cả những nhu cầu của doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn một vài các phần mềm CRM của các nhà cung cấp để dự phòng trong trường hợp khi sử dụng thử phần mềm quản lý khách hàng CRM không đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

3. Trải nghiệm trực tiếp 

Bước cuối cùng trong việc lựa chọn phần mềm CRM phù hợp là yêu cầu trải nghiệm bản demo dùng thử miễn phí từ phía nhà cung cấp. Điều này giúp bạn dễ dàng thử nghiệm trực tiếp các tính năng, tùy chỉnh, tích hợp của phầm mềm quản lý khách hàng CRM vào doanh nghiệp mình. Trong quá trình dùng thử, bạn cần phải đo lường các chỉ số khi áp dụng CRM vào doanh nghiệp có lợi thế gì? Có ưu/ nhược điểm gì cần khắc phục. Để từ đó lựa chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp bạn.

Quy trình đánh giá như sau:

Khi bạn có trong tay bản dùng thử miễn phí của hệ thống CRM do đối tác cung cấp. Trải nghiệm bản dùng thử sẽ giúp bạn trải nghiệm một cách thiết thực nhất về sản phẩm. Đây là cơ hội tốt để lựa chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp. Cũng như đặt ra những câu hỏi liên quan đến hệ thống CRM cho phía đối tác cung cấp: 1. CRM sẽ giúp ích gì trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp? 2. Làm sao để tùy chỉnh tối ưu CRM để phù hợp với nhu cầu kinh doanh? 3. Quá trình triển khai CRM mất bao lâu? 4. Bao lâu để nhân viên sử dụng thành thạo CRM? 5. Ngoài chi phí cho CRM, doanh nghiệp có phải chi trả thêm chi phí nào nữa không? 6. Đối tác đang sử dụng phần mềm CRM là ai? 7. Vì sao doanh nghiệp của tôi nên chọn CRM của bạn chứ không phải đối thủ cạnh tranh? Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra phần mềm, các tính năng và chức năng. Cũng như khả năng thích ứng của phần mềm quản lý khách hàng CRM với doanh nghiệp. Để từ đó đưa ra lựa chọn phần mềm CRM phù hợp. Các tính năng cần kiểm tra như:
  • Quy trình làm việc và tự động hóa
  • Khả năng xuất – nhập dữ liệu
  • Dễ sử dụng
  • Tổng hợp báo cáo tổng quan
  • Hỗ trợ khách hàng
🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara