Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Các yếu tố cơ bản tạo nên một website chuẩn SEO

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Các yếu tố cơ bản tạo nên một website chuẩn SEO
Các yếu tố cơ bản tạo nên một website chuẩn SEO

Các yếu tố cơ bản tạo nên một website chuẩn SEO

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-09-2019 478 Marketing Online
Mỗi lần tìm kiếm, Google trả về hàng triệu website khác nhau. Vậy làm sao để website của bạn sáng lóa như ánh trăng trên bầu trời ngàn sao đêm với những đối thủ khác? Câu trả lời là website của bạn nên được thiết kế chuẩn SEO. Nghĩa là website có thiết kế tối ưu, thân thiện với các công cụ tìm kiếm, điển hình là Google. 1. Nội dung chuẩn SEO Content là yếu tố tạo nên website chuẩn SEO đầu tiên. Nội dung nằm trong SEO onpage. Chúng đóng một vai trò khá quan trọng. Vì phần lớn người
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Mỗi lần tìm kiếm, Google trả về hàng triệu website khác nhau. Vậy làm sao để website của bạn sáng lóa như ánh trăng trên bầu trời ngàn sao đêm với những đối thủ khác? Câu trả lời là website của bạn nên được thiết kế chuẩn SEO. Nghĩa là website có thiết kế tối ưu, thân thiện với các công cụ tìm kiếm, điển hình là Google. 1. Nội dung chuẩn SEO Content là yếu tố tạo nên website chuẩn SEO đầu tiên. Nội dung nằm trong SEO onpage. Chúng đóng một vai trò khá quan trọng. Vì phần lớn người dùng sẽ đọc và tương tác với nội dung nhiều hơn. Một nội dung chuẩn SEO sẽ gồm những yêu cầu sau đây: – Không copy. Google cực kỳ ghét hành vi sao chép bài từ trang khác. Bạn có thể tham khảo thông tin nhưng nên viết lại bằng giọng văn, câu văn của mình. – Nội dung hữu ích. Nếu nội dung có giá trị với người đọc, thu hút nhiều người vào xem thì Google sẽ ưu tiên đưa lên thứ hạng cao. – Nội dung hướng đến đúng đối tượng khách hàng. Nếu khách hàng của bạn nằm ở độ tuổi trung niên nhưng bài viết sử dụng giọng văn nhí nhảnh, tinh nghịch. Thì hiển nhiên khách sẽ không “tiêu hóa” nổi bài viết mà rời trang ngay lập tức. – Mỗi bài viết phải chứa đủ số từ khóa (keyword). Mật độ thích hợp là từ 3% đến 5% tổng số chữ trong bài. Đừng nhồi nhét quá nhiều. Nếu không Google sẽ cho là bài không được tự nhiên và đang spam từ khóa! – Tiêu đề bài viết tối đa 70 ký tự, nên đi vào đúng chủ đề, chứa từ khóa chính. Hơn nữa phải thật cuốn hút để người đọc nhìn là muốn click vào đọc ngay. – Mỗi bài viết cần có đoạn mô tả ngắn ở đầu bài, dài khoảng 150 ký tự và chứa từ khóa chính. Bạn nên viết đoạn này thật hấp dẫn vì mở đầu mà không hay thì khách sẽ không muốn tiếp tục đọc. – Mỗi bài viết nên chèn thêm nhiều hình ảnh để tăng sinh động. Giúp khách không bị ngán khi đọc một trang chỉ toàn chữ. Hình ảnh cần sắc nét, chất lượng HD nhưng dung lượng không được quá lớn. Nếu không sẽ làm cho tốc độ load trang chậm đi. Bạn có thể dùng trang imagecompressor.com để giảm dung lượng ảnh online, giảm xuống còn khoảng dưới 200 KB là ổn. Khi tải ảnh lên website, bạn nhớ đổi tên và thẻ ALT theo từ khóa mà bạn đang SEO để tối ưu hóa hình ảnh nhé. 2. Thiết kế chuẩn 3WC 3WC là viết tắt của cụm từ “World Wide Web Consutirum” – thước đo của các nhà thiết kế website khi tạo dựng một website nào đó. Nếu website của bạn đạt chuẩn 3WC thì sẽ mang lại lợi ích sau: – Google đánh giá cao website bạn. Chuẩn 3WC giúp website thân thiện với công cụ tìm kiếm, không bị lỗi độc hại, tăng uy tín trong mắt Google. – Website load nhanh hơn. – Website hiển thị tốt trên mọi trình duyệt và các thiết bị di động. Người dùng có thể vào website bạn đọc thông tin dễ dàng dù là đang dùng tablet, smartphone, dù mở bằng trình Safari hay Chrome. – Website dễ sửa chữa, nâng cấp. Vì chuẩn 3WC là thước đo thiết kế nên nếu website gặp lỗi, các lập trình viên sẽ dễ dàng biết bị lỗi ở đâu, nên sửa chỗ nào. 3. Thiết kế website Responsive Thiết kế website Responsive nói một cách dễ hiểu là kiểu thiết kế giúp website hiển thị tương thích với mọi kích thước thiết bị. Dù bạn truy cập website bằng điện thoại, laptop hay tablet, dù bạn xoay ngang hay xoay dọc màn hình thì trang web vẫn hiển thị giao diện tốt, đẹp mắt, dễ nhìn.   Vì sao phải thiết kế website Responsive? Câu trả lời là: vì thời đại muốn như thế! Theo dự đoán thì sẽ có gần 80% người dùng sử dụng thiết bị di động để lên mạng. Nên những nhà thiết kế website bắt buộc phải “reponsive” để hiển thị đúng giao diện web trên laptop và giữ khách ở lại. Trước nhu cầu của thời đại, Google cũng nhanh nhạy nắm bắt và đã khuyến khích mọi người thiết kế website chuẩn responsive để được ưu tiên xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm trên mobile. 4. Tối ưu hóa URL URL hiểu đơn giản là một địa chỉ, một đường dẫn đến trang website nào đó trên Internet. URL khi được tối ưu hóa sẽ rất có lợi cho thứ hạng của bạn trên trang kết quả tìm kiếm. Ngoài ra, còn giúp người đọc nhớ và có thể gõ lại link URL bất cứ khi nào cần. Để tối ưu hóa URL thì có một số cách cơ bản như sau: – URL phải chứa từ khóa chính cần SEO. Từ khóa chỉ nên đặt 1 lần, không nên lặp lại nhiều vì sẽ vi phạm giới hạn độ dài của URL. – URL không được quá dài, chỉ giới hạn trong 10 từ hoặc 96 ký tự. – Không để ký tự có dấu hoặc ký tự đặc biệt như “%, #, =, @…”. Vì cho đến giờ, các thuật toán trong Google không nhận dạng ký tự có dấu. Nếu bạn để URL có dấu, Google không nhận dạng được. Thì sẽ đánh giá chất lượng URL không cao, ảnh hưởng đến vị trí thứ hạng. – Viết URL đơn giản, dễ hiểu. Càng quá dài dòng thì càng rắc rối, cho cả Google và người dùng. – Dùng dấu “-” để nối các từ trong URL. – Không nên chỉnh sửa URL quá nhiều lần. Một lần sửa là một lần thay mới URL và Google sẽ lại mất thời gian nhận dạng và đánh giá. Nó sẽ khiến website của bạn lâu xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm. 5. Có backlinks chất lượng Backlinks là công đoạn nằm trong SEO offpage. Backlinks có thể hiểu nôm na là một người thấy nội dung bài viết của bạn có ích, bèn copy link bài rồi đem về website/blog của mình chia sẻ. Đó được tính là 1 backlink. Nếu con bọ tìm kiếm của Google vào website người đó thấy link bài viết của bạn. Nó cũng sẽ ghé thăm website bạn. Càng có nhiều website chèn link bài viết của bạn. Thì Google càng có cơ sở đánh giá nội dung của bạn chất lượng, được nhiều người quan tâm. Nhờ đó, anh chàng sẽ quyết định tăng thứ hạng trên kết quả tìm kiếm cho bạn. Nhưng không phải cứ có website nào đặt link của mình đều tốt. Nếu website đó có độ uy tín thấp, thường xuyên đi spam, bài viết hay copy, bị Google đánh giá kém. Thì việc có link ở những website kiểu này được xem là backlinks kém chất lượng. Hay để có backlinks, bạn đi rải link ở khắp các diễn đàn, website, mạng xã hội. Nhưng lại không biết rằng, Google giờ đã thông minh hơn nhiều. Những thuật toán của Google đủ sức phát hiện ra các “mánh khóe”, “chiêu trò” của người làm SEO và ra thẻ phạt cho những website đó. Vì vậy, xây dựng backlinks chất lượng là cách tốt nhất để vừa tránh nhận thẻ phạt từ Google, vừa tăng uy tín website, giúp website lên top nhanh. Có một số cách cơ bản để tạo backlinks chất lượng như sau: – Đặt link ở website uy tín, có nhiều người truy cập Đây là cách mà những người làm SEO thường dùng. Bạn hãy tìm những website, diễn đàn có độ uy tín cao để đặt link. Như vậy backlinks của bạn mới có giá trị. Có thể kể đến một số trang có chỉ số uy tín cao như website báo chí, giáo dục, blog v.v.. Bạn có thể viết một bài PR có chèn link rồi đăng trên các báo điện tử như Thanh Niên, Tuổi trẻ, Vnexpress… để lấy backlinks chất lượng. – Đặt link ở những website có cùng chủ đề Nếu bạn bán quần áo, thì bạn nên tìm các website có liên quan đến thời trang. Nếu bạn bán máy ảnh, điện thoại thì website, diễn đàn liên quan đến công nghệ sẽ phù hợp với bạn. Có 2 lợi ích trong việc đặt link ở website có cùng chủ đề: Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được nguồn khách hàng có tiềm năng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn hơn. Bạn sẽ được Google đánh giá cao khi có backlinks trên website, diễn đàn giống hoặc gần giống chủ đề. – Không chèn quá nhiều backlinks Cái gì nhiều quá đều không tốt. Đặt backlinks vô tội vạ sẽ bị Google cho là spam. Vì vậy, bạn cần chèn vào bài một cách tự nhiên. Tốt nhất là chèn ở giữa nội dung bài viết với số lượng vừa phải. (khoảng từ 1 đến 3 links). – Đặt link tại trang chủ Trang chủ là nơi có số người dùng truy cập nhiều nhất nên có giá trị hơn là các trang phụ khác. Nên bạn có thể thương lượng với người quản trị website hoặc thuê đặt backlinks tại một vị trí trên trang chủ. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara