Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Các trang web bán hàng online nổi tiếng bạn không thể bỏ qua

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Các trang web bán hàng online nổi tiếng bạn không thể bỏ qua
Các trang web bán hàng online nổi tiếng bạn không thể bỏ qua

Các trang web bán hàng online nổi tiếng bạn không thể bỏ qua

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
06-11-2019 480 Marketing Online
Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến (bán hàng hàng online) cũng rất phát triển, đây có thể coi là xu hướng kinh doanh mới rất có nhiều triển vọng hiện nay. Và bạn đang có ý định kinh doanh online? Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu và cần chuẩn bị những gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. 1. Những điều chuẩn bị trước khi bán hàng online. – Kiến thức thị trường: đây là điều cơ bản nhất bạn cần có để có thể kinh doanh. Thị
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến (bán hàng hàng online) cũng rất phát triển, đây có thể coi là xu hướng kinh doanh mới rất có nhiều triển vọng hiện nay. Và bạn đang có ý định kinh doanh online? Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu và cần chuẩn bị những gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. mo-shop-ban-hang-online 1. Những điều chuẩn bị trước khi bán hàng online. – Kiến thức thị trường: đây là điều cơ bản nhất bạn cần có để có thể kinh doanh. Thị trường hoạt động như thế nào, những nguyên tắc, thuật toán kinh doanh trên internet hay đơn giản là cần biết tập khách hàng tiềm năng của mình, đối thủ cạnh tranh là ai, v.v – Bạn muốn bán hàng online thì không thể thiếu các công cụ hỗ trợ bạn trong quá trình kinh doanh, chúng giúp bạn tiếp cận tập khách cũng như giúp bạn tăng khả năng hiện diện thương hiệu của bạn,… Các công cụ cần chuẩn bị để kinh doanh online đạt hiệu quả:
  • Website: đây là bộ mặt cũng như hình ảnh đại diện của các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Website là nơi khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp của bạn lần đầu tiên, nó sẽ quyết định đến suy nghĩ sau này của khách hàng đối với doanh nghiệp.
Vì thế, làm website sẽ thay thế cho của hàng vật lí, là nơi giao dịch, mua bán sản, dịch vụ cũng là nơi tìm kiếm thông tin cửa hàng/ doanh nghiệp của bạn.
  • SEO: tối ưu từ khóa, giúp đưa website của bạn lọt vào TOP 10 kết quả hiển thị đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm từ khóa có liên quan đến website của bạn.
  • Mạng xã hội: bạn có thể bán hàng trên các mạng xã hội như facebook, twitter, instagram, google+, youtube, zalo,… bạn có thể tích hợp các mạng xã hội này trên chính website của bạn giúp việc kinh doanh thuận lợi.
  • Email marketing: thu thập data của khách hàng tiềm năng, gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng đến với khách hàng.
  • Blog, diễn đàn: nơi tìm kiếm khách hàng, đăng thông tin sản phẩm, dịch vụ hay việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm,…
  • Các hình thức quảng cáo: google adword, facebook ads, adsense, network,… tiếp cận nhiều khách hàng trong thời gian ngắn hơn.
  • Các hình thức tiếp cận liên kết: mở rộng thị trường, mở rộng mạng lưới cộng tác viên.
Để kinh doanh tốt hơn, bạn nên tham khảo các trang web bán hàng nổi tiếng và hiệu quả, từ đó rút ra kinh nghiệp cho mình. 2. Các trang web bán hàng online nổi tiếng không thể bỏ qua. TOP 1: Lazada Lazada ra mắt thị trường Việt Nam năm 2012, sau gần 5 năm hoạt động và phát triển Lazada đã khảng định thương hiệu cũng như vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Trang web bán hàng Lazada chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ các thương hiệu quốc tế và Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm độc quyền của Lazada. Website: http://www.lazada.vn TOP 2: Vật Giá Đây cũng là một trang thương mại điện tử lớn về bán hàng online. Vật Giá là trang web bán hàng của Công ty cổ phần Vật Giá. Khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về sản phẩm trên hàng nhìn gian hàng chỉ với vài cú click chuột. Mẫu mã sản phẩm của Vật giá vô cùng đa dạng với hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm về thiết bị, dụng cụ gia đình, xây dựng – nhà đất, sách vở, hàng công nghệ, đồ điện tử,… phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, trang web mua sắm này còn cung cấp cho người tiêu dùng công cụ bình chọn đánh giá chất lượng dịch vụ của người bán, không gian để nhiều người đóng góp ý kiến, trao đổi thông tin về sản phẩm để tìm được những sản phẩm dịch vụ có giá cả và chất lượng tốt nhất. Website: http://www.vatgia.com TOP 3: Mua chung Mua chung ra đời từ tháng 11/ 2010  với các giao dịch về lĩnh vực ăn uống, giải trí (chiếm 70%), các sản phẩm tiêu dùng như: điện thoại, USB, lò sưởi (10%) … và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Mua chung phát triển dựa trên mô hình groupon. Groupon là mạng mua sắm bắt nguồn tại Mỹ, vốn được ghép từ “Group” (nhóm khách hàng) và “Coupon” (phiếu mua hàng) phục vụ việc mua hàng giá rẻ trên mạng. Các mặt hàng sẽ được khuyến mãi từ 30% đến 90% trong một thời gian nhất định. Tuy nhiên, đây là mô hình mua giảm giá theo số đông nên khách hàng chỉ mua được sản phẩm giảm giá khi có một lượng người cùng tham gia. Website: http://www.muachung.vn TOP 4: Én Bạc Én Bạc là một trong các trang web bán hàng online nổi tiếng, chủ đạo là sản phẩm thời trang nữ. Trên đây có nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng, phong phú từ những đồ giá rẻ cho đến những đố hàng hiệu đắt tiền. Sự đa dạng ở đây khiến bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một món hàng độc đáo hay một món quà bất ngờ cho người thân bạn bè, nhất là trong các dịp lễ tết hay ngày kỷ niệm đặc biệt. Và hàng hóa ở đây được phâ biệt rõ ràng giúp bạn không cần nhọc công tìm kiếm. Website: http://www.enbac.com TOP 5: Chợ Điện tử Đây cũng là một website bán hàng trực tuyến, nó là sàn giao dịch TMĐT theo mô hình C2C, B2C được nhắc đến như eBay của Việt Nam. Chợ điện tử nằm trong top website thương mại điện tử tiêu biểu do www.trustvn.gov.vn bình chọn… Trên đây, cung cấp đầy đủ các mặt hàng mẫu mã và chủng loại vô cùng phông phú và đa dạng. Bạn sẽ tìm kiếm sản phẩm theo từ khóa và danh mục. Website: https://www.chodientu.vn Bạn biết rằng Website bán hàng là công cụ quan trọng nhất, hỗ trợ trong quá trình bán hàng, giúp việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn. Bạn muốn thiết kế cho riêng mình một mẫu website thu hút như TOP 5 website bán hàng trên mời bạn tìm đến dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu của Minasoft nào. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1825 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2257 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1718 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4425 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3282 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3279 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3086 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3018 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara