Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Các doanh nghiệp có thể Marketing trên Linkedin như thế nào?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Các doanh nghiệp có thể Marketing trên Linkedin như thế nào?
Các doanh nghiệp có thể Marketing trên Linkedin như thế nào?

Các doanh nghiệp có thể Marketing trên Linkedin như thế nào?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-06-2022 576 Marketing Online
LinkedIn là gì? Tương tự Facebook, Twitter, Instagram… về mặt giao diện và cách sử dụng. Nhưng đối tượng mục tiêu trên Linkedin là các công ty, doanh nghiệp và những ứng viên. Được thành lập bởi Reid Hoffman vào tháng 12 năm 2002. Cho đến hiện tại, LinkedIn có hơn 660 triệu người tham gia. Trong đó có rất nhiều doanh nghiệp, công ty nổi tiếng / tầm cỡ thế giới. Vai trò của LinkedIn trong Marketing của doanh nghiệp Đầu tiên, chúng ta sẽ nói về tầm quan trọng của các hoạt động Marketing mang lại cho doanh nghiệp. Trước hết,

LinkedIn là gì?

Tương tự Facebook, Twitter, Instagram… về mặt giao diện và cách sử dụng. Nhưng đối tượng mục tiêu trên Linkedin là các công ty, doanh nghiệp và những ứng viên. Được thành lập bởi Reid Hoffman vào tháng 12 năm 2002. Cho đến hiện tại, LinkedIn có hơn 660 triệu người tham gia. Trong đó có rất nhiều doanh nghiệp, công ty nổi tiếng / tầm cỡ thế giới.

Vai trò của LinkedIn trong Marketing của doanh nghiệp

Đầu tiên, chúng ta sẽ nói về tầm quan trọng của các hoạt động Marketing mang lại cho doanh nghiệp. Trước hết, cần nói về tầm quan trọng không thể bàn cãi của hoạt động marketing doanh nghiệp.Kết hợp việc sử dụng LinkedIn, sẽ giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tại ra giá trị nổi bật và đạt được kết quả cuối cùng

  • Triển khai các chiến dịch truyền thông, PR để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.
  • Khả năng tuyển dụng nhiều nhân lực tài giỏi trên Linkedin.
  • Mở rộng mạng lưới xã nội, tiếp cận với Nhân khẩu học lý tưởng.
  • Gia tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận ROI sau các chiến dịch Marketing.
  • Hỗ trợ tốt cho các dự án SEO website

Vì sao nên triển khai Marketing trên Linkedin?

Chi phí chạy các chiến dịch quảng cáo mạng xã hội LinkedIn tương đối cao. Tuy nhiên, đối tượng bạn sẽ tiếp cận có chất lượng cao hơn so với các kênh truyền thông xã hội khác. Quảng cáo của bạn sẽ luôn được nhìn thấy bởi các cá nhân có đầu óc kinh doanh được nhắm mục tiêu dựa trên thông tin nhân khẩu học có liên quan. Chẳng hạn như chức danh công việc, ngành đã xác nhận và vị trí làm việc.

Việc triển khai chiến dịch tiếp thị trên LinkedIn sẽ mang lại những ưu điểm sau:

LinkedIn là mạng xã hội lý tưởng cho B2B (kinh doanh hướng tới doanh nghiệp), giúp các doanh nghiệp tối ưu chi phí đầu tư mà vẫn tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu.

Bên cạnh đó, LinkedIn cũng là môi trường tuyệt vời cho B2C (kinh doanh hướng tới khách hàng) nếu doanh nghiệp bạn xác định đúng đối tượng.

Số lượng thống kê từ Inside View: LinkedIn giúp các công ty B2B thu được lượng khách hàng tiềm năng còn nhiều hơn cả Facebook, Twitter.

LinkedIn là môi trường của các doanh nghiệp ở hơn 200 quốc gia khác nhau, sẽ cực kỳ chuyên nghiệp.

LinkedIn còn là một kho tàng kiến thức khổng lồ phục vụ cho những nhu cầu học tập và nghiên cứu thị trường.

Đối tượng khách hàng cao cấp và riêng biệt. Bởi vì các khách hàng tiềm năng có chất lượng cao hơn đáng kể so với quảng cáo việc làm trên Facebook.

Chọn lọc chính xác nhất về đối tượng, chức vụ (Manager, CEO, Director…)

Báo cáo và thống kê chi tiết CPM, CPC

4 cách triển khai Marketing trên Linkedin hiệu quả

Tạo một trang Fanpage cho riên doanh nghiệp trên Linkedin

Truy cập vào Linkedin tạo một tài khoản và nhập tất cả thông tin quan trọng của doanh nghiệp. Và đồng bộ thông tin với các trang mạng xã hội khác. Các thông tin phải chính xác, đầy đủ và ngắn gọn – vì chúng có thể xuất hiện trên kết quả tìm kiếm Google thông qua trang web của doanh nghiệp.

Xây dựng một chiến lược Marketing toàn diện

  • Đầu tiên, bạn cần nghiên cứu và xác định rõ mục tiêu cần đạt được. Dựa vào đó bạn sẽ xác định được ngân sách sẽ đầu tư vào một chiến dịch Marketing trên LinkedIn.

  • Bạn cần lên một plan đầy đủ và chi tiết từng bước để có thể truyền tải nội dung hấp dẫn, hình ảnh, video hay live trực tuyến… để thu hút nhiều người dùng quan tâm đến thương hiệu và sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

  • Sử dụng các công cụ hỗ trợ trực tuyến như Canva để tạo ra nhiều hình ảnh, video sinh động, chia sẻ powerpoint…

  • Sử dụng Linkedin live để có thể phát video về trò chuyện trực tuyến với người có tầm ảnh hưởng, chia sẻ kiến thức tạo thương hiệu doanh nghiệp, tăng cường nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.

Lên lịch đăng nội dung

Bạn có thể sử dụng công cụ Analytics để phân tích dữ liệu người dùng trong quá trình khởi chạy chiến dịch để biết được nội dung nào được yêu thích nhất. Thông qua những chỉ số thu thập được, doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến lược tốt hơn. Thiết lập thời gian đăng bài theo các khung giờ VÀNG (10 - 11AM) lý tưởng cho những người sử dụng LinkedIn.

Tuy nhiên doanh nghiệp cần nghiên cứu và phân tích thật kỹ để biết đối tượng mục tiêu thường sử dụng LinkedIn vào khung giờ nào để lên lịch đăng bài hiệu quả để tiếp cận họ.

Lời kết

Trên đây là những thông tin hữu ích xoay quanh chủ đề Marketing trên Linkedin. Hy vọng các doanh nghiệp có thể kết nối với độc giả, cộng đồng của mình qua Linkedin một cách hiệu quả. 

 

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara