Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Các công cụ Digital Marketing hiệu quả nhất đối với ngành Chăm sóc sức khỏe

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Các công cụ Digital Marketing hiệu quả nhất đối với ngành Chăm sóc sức khỏe
Các công cụ Digital Marketing hiệu quả nhất đối với ngành Chăm sóc sức khỏe

Các công cụ Digital Marketing hiệu quả nhất đối với ngành Chăm sóc sức khỏe

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
20-09-2019 528 Marketing Online
Digital Marketing đang dành được rất nhiều ngân sách cũng như sự quan tâm đầu tư từ các doanh nghiệp bên cạnh marketing truyền thống. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp trong ngành chăm sóc sức khỏe thì nó càng được chú trọng. Dưới đây là 7 công cụ Digital Marketing hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất của ngành này. 1. SEO (Search Engine Optimization) SEO (tiếng Việt là “tối ưu hóa công cụ tìm kiếm”) là quá trình tối ưu nội dung text và định dạng website (hay cấu trúc) để các công cụ tìm kiếm
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Digital Marketing đang dành được rất nhiều ngân sách cũng như sự quan tâm đầu tư từ các doanh nghiệp bên cạnh marketing truyền thống. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp trong ngành chăm sóc sức khỏe thì nó càng được chú trọng. Dưới đây là 7 công cụ Digital Marketing hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất  của ngành này.

1. SEO (Search Engine Optimization)

SEO (tiếng Việt là “tối ưu hóa công cụ tìm kiếm”) là quá trình tối ưu nội dung text và định dạng website (hay cấu trúc) để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet. Đơn giản hơn có thể hiểu SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên vị trí tốt trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm với những từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Ngày nay, con người chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khoẻ bản thân. Trong khi đó hầu hết người tiêu dùng Việt Nam đều có thói quen sử dụng công cụ tìm kiếm (điển hình là Google) để tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ trước khi mua đặc biệt là loại sản phẩm dịch vụ liên quan đến vấn đề sức khỏe như thuốc thang, các dịch vụ khám chữa bệnh càng được quan tâm tìm hiểu. Bởi vậy, nếu sử dụng SEO hiệu quả, website của doanh nghiệp sẽ được đẩy lên hàng đầu khi tìm kiếm, có cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng lớn hơn. Chính vì lý do này mà SEO được xem là công cụ quan trọng nhất trong Digital Marketing ngành Chăm sóc sức khỏe.

2. Quảng cáo Google (Google Adwords)

Quảng cáo Google là hình thức trả tiền để quảng cáo của bạn hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm của Google hoặc mạng lưới của Google thông qua việc lựa chọn những từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Nhưng đã nói ở trên thì Google là công cụ tìm kiếm quan trọng nhất và rất được khách hàng của ngành Chăm sóc sức khỏe ưa thích sử dụng. Quảng cáo Google xuất hiện dựa trên nội dung, các từ khóa được tìm kiểm Bởi vậy sử dụng Google adwords, Doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe tìm thấy đúng đối tượng khách hàng đang có nhu cầu và quan tâm tới việc cải thiện sức khỏe. Những ưu điểm của quảng cáo Google là: – Hiển thị quảng cáo trong các khoảng thời gian nhất định. – Hiển thị thông điệp quảng cáo theo đúng từ khóa lựa chọn. – Hiển thị quảng cáo theo khu vực, quốc gia hay thậm chí toàn cầu. – Định mức ngân sách quảng cáo theo ngày, theo giai đoạn.

3. Social Media Marketing

Một trong những hình thức hiệu quả nhất của social media marketing ở Việt Nam giai đoạn hiện tại là Facebook Marketing. Ngoài việc thiết lập Fan Page để quảng bá cho sản phẩm. dịch vụ, Doanh nghiệp có thể sử dụng hình thức quảng cáo hiển thị Facebook. Với đối tượng người sử dụng Facebook tại Việt Nam chủ yếu là độ tuổi từ 18 đến 28, Facebook được xem là thiên đường quảng cáo cho các dịch vụ giải trí, tiêu dùng. Hiện nay, chỉ với facebook bạn có thể dễ dàng tìm thấy các fanpage của những phòng tập gym, các spa, phòng khám da liễu hay răng hàm mặt, các fanpage này đều sở hữu lượng like, tương tác vô cùng lớn. Bởi lẽ khách hàng của các doanh nghiệp này phần lớn là những người trẻ, những người mà mạng xã hội là 1 phần không thể thiếu trong quộc sống của họ. Các doanh nghiệp dược phẩm tuy chưa tận dụng tốt công cụ này nhưng Social Media Marketing vẫn là miền đất hứa chờ họ khai phá. Ngoài ra, Doanh nghiệp có thể sử dụng các công cụ khác như: Blog marketing, Forum Seeding.

4. Email Marketing

Có khá nhiều lời phàn nàn về Email Marketing ở giai đoạn hiện tại. Tuy nhiên nếu doanh nghiệp áp dụng đúng cách, Email Marketing vẫn được xem là hình thức có tỷ lệ ROI cao nhất trong hầu hết các công cụ Digital Marketing. Khách hàng chính của các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe chủ yếu là các bậc phụ huynh, những người đã có gia đình hay đã đi làm. Trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, họ đã quen với việc nhận mail nên nếu các DN làm tốt thì họ sẽ có 1 bộ phận lớn các bậc phụ huynh, người lớn tuổi trở thành khách hàng thường xuyên

5. Quảng cáo trên các website nổi tiếng

Quảng cáo trên các website có lượng truy cập lớn là 1 vũ khí vô cùng mạnh giúp các doanh nghiệp quảng cáo hiệu quả cho các loại sản phẩm, các chiến dịch mới và đặc biệt là xây dựng hình ảnh thương hiệu. Các doanh nghiệp luôn có thể tìm kiếm những công cụ quảng cáo hữu hiệu được xây dựng bởi các website lớn. Tiêu biểu là Admicro với những gói giải pháp thỏa mãn mọi nhu cầu khó tính nhất của các doanh nghiệp:
  • Bài viết PR: Các bài viết PR trên các trang mạng lớn luôn đem lại độ tin cậy cao cho các công ty dược phẩm, phòng khám,.. – Những doanh nghiệp mà niềm tin của khách hàng còn quý hơn vàng. Đặc biệt những bài được ưu tiên đặt tại các vị trí trang trọng của giao diện website
  • Banner quảng cáo: Thích hợp quảng bá cho các sản phẩm, chiến dịch mới. Đặc biệt những banner có kích thước lớn, thời gian treo lâu, được đặt tại các vị trí trang trọng, nổi bật trên giao diện website khiến độ nhận diện thương hiệu các DN chăm sóc sức khỏe tăng lên rất nhiều.
  • TVC: Các clip ngắn về tầm quan trọng của việc giữ gìn sức khỏe có thể dễ dàng lan truyền với tốc độ đáng kinh ngạc bởi tính viral.
  • Baloon ads ,Box Ads,…  được đặt tại các chuyên mục về sức khỏe, khiến việc nhắm đúng khách hàng mục tiêu dễ dàng. Với việc được hỗ trợ bới công nghệ frequency, công nghệ đeo bám retargeting khiến Baloon adx, Box Ads không bỏ sót bất cứ khách hàng tiềm năng nào.
  • Ngoài ra còn nhiều công cụ phù hợp với từng mục đích, yêu cầu của các công ty dược phẩm, phòng khám, phòng tập,…
Với những tính năng ưu việt cùng độ phủ sóng rộng rãi nhờ mạng lưới các trang báo mạng có lượng độc giả khổng lồ, nhiều công ty dược phẩm, phòng khám, phòng tập đã tìm được giải pháp hiệu quả để tiếp cận vô số các khách hàng tiềm năng. Ngoài ra việc ứng dụng Digital Marketing nên có sự kết hợp với Marketing truyền thống. Về bản chất, Digital Marketing vẫn là một tập con trong Marketing, vì vậy Doanh nghiệp cần phải có một kế hoạch để tương tác hiệu quả giữa Digital Marketing và Marketing truyền thống. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara