Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Brochure là gì? Lợi ích của Brochure trong Marketing

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Brochure là gì? Lợi ích của Brochure trong Marketing
Brochure là gì? Lợi ích của Brochure trong Marketing

Brochure là gì? Lợi ích của Brochure trong Marketing

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-08-2022 875 Marketing Online
Brochure là gì? Brochure được định nghĩa là một tài liệu giấy thông tin có thể gấp lại, được một tổ chức sử dụng cho các mục đích quảng cáo; những người khác biết nó là một công cụ tiếp thị hữu hình hiệu quả về chi phí được phân phối hàng loạt cho công chúng. Bạn sẽ nhận thấy nó trong một mẫu hoặc một tờ rơi hoặc mẫu tờ rơi, giới thiệu một cách tinh tế cho bạn về một công ty và các sản phẩm và dịch vụ đặc trưng của nó. Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng

Brochure là gì?

Brochure được định nghĩa là một tài liệu giấy thông tin có thể gấp lại, được một tổ chức sử dụng cho các mục đích quảng cáo; những người khác biết nó là một công cụ tiếp thị hữu hình hiệu quả về chi phí được phân phối hàng loạt cho công chúng. Bạn sẽ nhận thấy nó trong một mẫu hoặc một tờ rơi hoặc mẫu tờ rơi, giới thiệu một cách tinh tế cho bạn về một công ty và các sản phẩm và dịch vụ đặc trưng của nó.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng brochure

Mục đích duy nhất của một tài liệu giấy thông tin như vậy là tạo ra nhận thức về một sự vật cụ thể bằng một ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu cho người đọc. Ví dụ là những sản phẩm mất ít thời gian để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng, bao gồm hai mục tiêu là hiệu quả về chi phí và tính thân thiện với túi tiền mà không phải là tham chiếu vững chắc trong tương lai cho các sản phẩm của một công ty.

Ưu điểm của brochure là gì

Brochure có rất nhiều ưu điểm mà các ấn phẩm quảng cáo khác chưa đáp ứng được. Một số ưu điểm dễ thấy chính là:

  • Tiết kiệm chi phí
  • Đầy đủ thông tin, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ nổi bật, được sắp xếp bắt mắt với font chữ và hình ảnh hấp dẫn.
  • Kết hợp cả hình ảnh và văn bản, làm cho nó hấp dẫn về mặt thẩm mỹ.

Công dụng của brochure

Việc phân phối các tập sách nhỏ có thể gấp lại như vậy là không phức tạp, cho dù bạn chọn phát giống nhau, giữ nó trong gian hàng triển lãm hay trưng bày ở khu vực tiếp tân.

Giúp thương hiệu xây dựng lòng tin trong số khách hàng của họ bằng cách thể hiện khía cạnh tận tâm của họ. Hơn nữa, với không gian rộng rãi để cung cấp các thông tin xác thực và phương thức kinh doanh đáng tin cậy, các thương hiệu có thể khắc họa hình ảnh nghiêm túc về chúng trong tâm trí khách hàng.

Cung cấp một khung trống để các doanh nghiệp thể hiện mình về sản phẩm/dịch vụ và giảm giá.

Cho phép các thương hiệu thêm dấu ấn cá nhân mà không cản trở giao tiếp một đối một.

Vì mọi người chủ yếu liên kết hàng hóa in từ một doanh nghiệp với một công ty nghiêm túc với khách hàng của mình, nên việc đầu tư vào hàng hóa đó sẽ giúp họ tạo được uy tín trên thị trường.

Các loại brochure thường thấy

Tài liệu quảng cáo, tùy thuộc vào mục đích, bố cục và định dạng, xuất hiện trong năm thiết kế khác nhau. Mỗi loại có một vai trò cụ thể để chơi. Hãy cùng kiểm tra dưới đây:

Tờ gấp hai lần

Nếu bố cục trang trọng là điều bạn mong muốn nhất để tài liệu của bạn được phân phát trong các cuộc họp công ty và triển lãm thương mại, thì điều này sẽ phục vụ tốt mục đích của bạn.

Tri-Fold

Bản thân cái tên là biểu thị cho các nếp gấp được chứng kiến ​​theo kiểu hình tròn như vậy. Điểm cộng của việc thiết kế một mẫu như vậy là không gian rộng rãi có sẵn để một nhà thiết kế thực hiện khả năng sáng tạo vốn có của mình với những bức tranh và văn bản hấp dẫn.

Z-Fold

Thiết kế đặc biệt này trong cuốn sách nhỏ thể hiện tính linh hoạt từ mọi khía cạnh. Nó cho phép các nhà thiết kế tận dụng lợi thế của từng bảng điều khiển riêng biệt để thu hút sự chú ý của khách hàng hoặc sử dụng nó như một tổng thể để chèn một bức tranh ấn tượng.

Gates Fold

Không giống như phần còn lại, nó khá phổ biến. Tuy nhiên, nó hơi đắt tiền, chủ yếu vì những lợi ích mà nó mang lại. Một trong số đó là thiết kế gập vào trong, tăng thêm sự tiện lợi khi mang theo. Lợi ích khác là nó tồn tại lâu, do chất lượng giấy được sử dụng hết trong việc tạo ra tờ rơi đáng chú ý này.

Tờ gấp chéo

Phong cách này được ứng dụng nhiều trong sách hướng dẫn du lịch và bản đồ giao thông, chủ yếu là do kích thước thuận tiện, cho phép người đọc mang theo dễ dàng. Hơn nữa, nó chứa rất nhiều sơ đồ, bản đồ và các thiết kế trực quan giống như áp phích.

Die-Cut Fold

Điều này xuất hiện trong một thiết kế hình chữ Z năng động và mất rất ít thời gian để bắt mắt người đọc. Vì vậy, nó phù hợp nhất cho các triển lãm thương mại và hội nghị, nơi khách truy cập đã bận tâm trước với các nội dung khác và tìm kiếm điều gì đó thú vị để xem qua. Việc giới thiệu những điều tương tự sẽ giúp một doanh nghiệp nổi bật giữa đám đông.

 

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1798 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2236 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1686 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4383 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3210 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3206 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3018 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 2975 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara