Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Bí quyết để tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google [Phần 2]

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Bí quyết để tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google [Phần 2]
Bí quyết để tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google [Phần 2]

Bí quyết để tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google [Phần 2]

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-03-2018 612 Marketing Online
Trong Phần 1, chúng tôi đã đề cập đến 5 yếu tố đầu tiên giúp bạn tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google. Ở phần 2 của bài viết này, hãy cùng xét đến các yếu tố còn lại không kém phần quan trọng: Phần 6: Độ tin cậy, bản quyền, và chuyên sâu Phần 7: Các tín hiệu ở cấp độ trang Phần 8: Internal link Phần 9: Outbound link Phần 10: Backlink Phần 6: Độ tin cậy, bản quyền, và tính chuyên sâu Các trang web có độ tin cậy cao có lợi thế hơn, đặc biệt là khi xây
  • tang thu hang tim kiem
  • tang thu hang tim kiem tren google
  • seo google
  • tang thu hang google

Trong Phần 1, chúng tôi đã đề cập đến 5 yếu tố đầu tiên giúp bạn tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google. Ở phần 2 của bài viết này, hãy cùng xét đến các yếu tố còn lại không kém phần quan trọng:
  • Phần 6: Độ tin cậy, bản quyền, và chuyên sâu
  • Phần 7: Các tín hiệu ở cấp độ trang
  • Phần 8: Internal link
  • Phần 9: Outbound link
  • Phần 10: Backlink

Phần 6: Độ tin cậy, bản quyền, và tính chuyên sâu

Các trang web có độ tin cậy cao có lợi thế hơn, đặc biệt là khi xây dựng backlink. Nhưng rút cuộc thì, Google đánh giá mức độ tin cậy, bản quyền, và tính chuyên môn của trang web của bạn như thế nào? Dưới đây là các yếu tố liên quan đến “Xếp hạng chất lượng trang” cũng như cách Google đánh giá độ tin cậy, bản quyền,và tính chuyên môn của nội dung.
  • Ba yếu tố quan trọng nhất là chất lượng nội dung, số lượng nội dung và thông tin trang web.
  • Cấu trúc trang web hợp lý có thể giúp tăng độ tin cậy của bài viết.
  • Đánh giá tiêu cực của khách hàng không nhất thiết ảnh hưởng đến “Xếp hạng Chất lượng Trang” của bạn, đặc biệt là khi bạn có tổng số đánh giá cao. Google có xu hướng đánh giá chi tiết nội dung hơn là đánh giá chung.

Phần 7: Tín hiệu ở cấp độ trang web

Dưới đây là một sô lưu ý khi xác định các tín hiệu ở cấp độ trang trong SEO:
  • HTTPS: Trong một thông báo của Google vào năm 2014, HTTPS không còn là yếu tố quá quan trọng. Mặc dù không biết liệu nó đã củng cố từ đó hay không thì việc sử dụng HTTPS cũng chỉ là thực hành tốt, nói chung, nếu trang web của bạn xử lý các giao dịch tài chính
  • Hiển thị “responsive” trên thiết bị di động: Responsive trên di động là một nhân tố quan trọng trong kết quả tìm kiếm của Google bắt đầu từ bản cập nhật “mobilegeddon” đầu tiên trong năm 2015.
  • Tốc độ tải trang: Hãy dành thời gian đánh giá và tối ưu hóa tốc độ tải trang của bạn, đặc biệt trên thiết bị di động. Bạn sẽ thấy rằng xếp hạng tìm kiếm website được cải thiện đáng kể.

Phần 8: Internal link

Các phần 8, 9 và 10 trong bài viết này đều nhắm đến cùng một câu hỏi: Làm thế nào để các loại liên kết khác nhau giúp trang web của bạn có xếp hạng tốt trong tìm kiếm? Hãy chú tâm đến liên kết nội bộ (internal link). Theo Jason McGovern (Starcom), internal link là một trong số các những cách chúng tôi có thể sử dụng để chỉ cho Google (cũng như khách truy cập) rằng một trang nội dung cụ thể là quan trọng.

Phần 9: Backlink

Backlink là các liên kết trỏ từ trang web của bạn đến một trang web khác. Chúng nằm ngoài các yếu tố xếp hạng trang web của riêng bạn. Điều này nghĩa là sẽ không có bất kỳ tổn hại nào cho website của bạn, trừ khi các backlink đó dẫn đến một trang web toàn nội dung spam). (Nguồn ảnh: DigimarkVN) Vậy backlink có lợi ích gì cho bạn? Tại sao bạn cần đi backlink?
  • Trên thực tế, đi backlink tới các trang có liên quan, có nội dung độc đáo sẽ có lợi cho xếp hạng của bạn. Một số lưu ý quan trọng khác về backlink và SEO bao gồm:
  • Duy trì thứ hạng (Pagerank): Backlink là cách hiệu quả nhất để nâng cao và duy trì thứ hạng trang web
  • Trên thực tế, các liên kết ngoài được coi là tín hiệu tin cậy: Nếu bạn liên kết đến tài liệu tham khảo để chứng minh cho dữ liệu và nghiên cứu của mình, tức là trang web của bạn có nội dung đúng đắn và đáng tin cậy.
  • Backlink trên các trang về affiliate cũng ổn, nhưng đừng quên đặt thẻ “nofollow” cho các đường link đó.

Phần 10: Backlink

Backlink là liên kết đến từ một trang web khác dẫn đến trang web của bạn. Tại sao backlink quan trọng trong SEO? Trên thực tế, đi backlink là một cách quan trọng để cải thiện xếp hạng tìm kiếm. Theo Andrey Lipattsev, nhà chiến lược cao cấp về Tìm kiếm tại Google Ireland, các liên kết trỏ đến trang web của bạn là một trong ba yếu tố xếp hạng hàng đầu. Một điều đáng ngạc nhiên nữa đó là, đi backlink đang trở thành xu hướng trong SEO. Tuy nhiên, việc xây dựng liên kết có phí trả phí được coi là “blackhat” SEO và có nguy cơ bị Google phạt. Google cảnh cáo tất cả các backlink có trả phí, chẳng hạn như các backlink trao đổi quà tặng miễn phí giữa các trang blog. Điều này đã làm cho nhiều người làm SEO cảnh giác hơn khi áp dụng xây dựng backlink. Tuy nhiên, Google không có ý phản bác việc xây dựng backlink. Google dựa vào backlink để biết trang web nói về chủ đề gì ,và xác định mức độ ưu tiên đưa ra kết quả trong các phiên tìm kiếm nhất định. Làm thế nào bạn có thể đi về thu nhập backlink đúng cách? Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:
  • Số lượng các tên miền đơn lẻ trỏ đến trang web của bạn là một yếu tố quan trọng trong thuật toán của Google. Có ít backlink mà chất lượng còn hơn là có nhiều backlink nhưng các backlink đó có chất lượng thấp (ngoại trừ khi làm SEO cho một khu vực cụ thể nào đó).
  • Backlink từ các trang web có liên quan trong lĩnh vực của bạn cũng đáng giá hơn backlink đến các trang web hoặc trang không liên quan
  • Sẽ tốt hơn nếu bạn đi backlink từ nhiều trang web đa dạng, vì quá nhiều backlink từ cùng một tên miền có thể bị coi là spam.
  • Backlink trong nội dung dài, hay trong các bài viết SEO evergreen (các bài viết không bị lỗi thời theo thời gian) có giá trị hơn các backlink trong các bài viết dạng tin ngắn.
Kết luận Tuy hiện tại các thuật toán của Google đã thay đổi, các yếu tố trên đây vẫn là căn bản và cần thiết để bất kỳ website nào tăng hạng lên top trong thời gian ngắn hay về lâu dài. Hy vọng với 5 gợi ý trên đây, bạn đã có đủ kiến thức để tiến hành tối ưu thứ hạng cho website của bạn. Đọc lại:  Làm sao để tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google [Phần 1] Hà Bùi  Theo SearchEngineWatch

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara