Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Bạn sẽ muốn xây dựng ngay một website sau khi nhận ra các lợi ích dưới đây

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Bạn sẽ muốn xây dựng ngay một website sau khi nhận ra các lợi ích dưới đây

Bạn sẽ muốn xây dựng ngay một website sau khi nhận ra các lợi ích dưới đây

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
06-12-2019 478 Marketing Online
Xây dựng website để thực hiện Marketing Điều quan trọng là website sẽ giúp mở rộng đến mọi khía cạnh của chiến lược digital marketing (tiếp thị số). Mọi loại giao tiếp, nội dung hay quảng cáo bạn đưa lên mạng sẽ điều hướng người dùng quay trở lại website. Hãy bắt đầu với Social media marketing (tiếp thị truyền thông xã hội). Mặc dù bạn sử dụng các trang truyền thông xã hội của bên thứ ba để tiếp cận và tương tác với người tiêu dùng, bạn cần phải có nơi để đưa người tiêu dùng đến khi họ muốn
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Xây dựng website để thực hiện Marketing Điều quan trọng là website sẽ giúp mở rộng đến mọi khía cạnh của chiến lược digital marketing (tiếp thị số). Mọi loại giao tiếp, nội dung hay quảng cáo bạn đưa lên mạng sẽ điều hướng người dùng quay trở lại website. Hãy bắt đầu với Social media marketing (tiếp thị truyền thông xã hội). Mặc dù bạn sử dụng các trang truyền thông xã hội của bên thứ ba để tiếp cận và tương tác với người tiêu dùng, bạn cần phải có nơi để đưa người tiêu dùng đến khi họ muốn tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn. Ví dụ khi bạn nói với khách hàng rằng bạn là một công ty bán tour du lịch Inbound, nhưng nếu họ không biết thế nào là du lịch Inbound, thì họ có thể tìm hiểu thêm bằng cách theo liên kết tới bài đăng trên blog về du lịch Inbound. Nội dung của bạn cần một nơi để “sống”. Cho dù đó là bài đăng trên blog hoặc mô tả sản phẩm, bạn cần một nơi hiển thị thông tin đó để khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy. Website là nơi hoàn hảo để chứa tất cả nội dung tuyệt vời mà doanh nghiệp của bạn tạo ra để thông báo và thu hút đối tượng mục tiêu - giống như bài đăng này, bạn đang đọc được từ trang blog của VietISO, cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về tầm quan trọng của website. Website cũng đóng một vai trò quan trọng trong Email Marketing. Nếu bạn đang sử dụng Email Marketing để tiếp cận và thu hút khách hàng, thì bạn cần một nơi để thực hiện chuyển đổi. Trang web của bạn là nơi hoàn hảo để hướng dẫn người đăng ký email của bạn đến khi bạn muốn họ tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc thậm chí mua hàng. Xây dựng website để bán hàng Bán hàng là hoạt động quan trọng của mọi doanh nghiệp. Đó là cách duy nhất để bạn có thể duy trì hoạt động của công ty mình. Và cải thiện doanh thu là cách tốt nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp. Bằng cách tạo ra sự hiện diện trực tuyến thông qua website, bạn có thể tiếp cận nhiều người dùng hơn. Bạn càng tiếp cận nhiều người dùng trực tuyến, bạn càng có nhiều cơ hội để bán hàng. Phát triển trang web không tự động mang khách hàng trả tiền ngay cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, thông qua tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của trang web, bạn có thể cải thiện cơ hội mang về khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng mua hàng hơn. Với một trang web, bạn có thể bán sản phẩm và dịch vụ của mình suốt cả ngày. Bạn không phải chủ động thu hút khách hàng tiềm năng một cách thường xuyên bởi vì họ có thể nhận được thông tin họ cần từ website. Ngoài ra, trang web cung cấp một kênh khác để bán hàng. Ngoài việc bán sản phẩm và dịch vụ của bạn trực tuyến, bạn có thể cung cấp cho người tiêu dùng thông tin họ cần để đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt. Thực tế, nội dung trên trang web của bạn đóng vai trò như một người bán hàng bổ sung, giúp khách hàng có được thông tin họ cần và thuyết phục họ về những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Xây dựng website để tạo niềm tin Trong thị trường kỹ thuật số ngày nay, các doanh nghiệp không có trang web được xem là ít đáng tin cậy hơn. Website cho phép người tiêu dùng để xem tất cả thông tin về thương hiệu của bạn. Ngoài việc trưng bày các sản phẩm và dịch vụ, bạn cũng có thể nói với người tiêu dùng về tổng quan doanh nghiệp, tầm nhìn, sứ mệnh... Bằng cách giúp người tiêu dùng biết và hiểu được doanh nghiệp, bạn đang nỗ lực để thiết lập niềm tin, đó là bước đầu tiên trong việc xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài. Khi nói đến việc tìm kiếm một doanh nghiệp có uy tín, người tiêu dùng muốn biết vị trí của thương hiệu đó trong ngành. Với các nội dung có giá trị và mang tính giáo dục, bạn sẽ xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng và khuyến khích thúc đẩy quá trình chuyển đổi. Hơn thế nữa, website còn giúp doanh nghiệp đặt mình ngoài sự cạnh tranh. Nội dung trang web của mỗi doanh nghiệp là duy nhất. Điều đó có nghĩa là bạn có cơ hội để hiển thị cho khách hàng thấy điều gì khiến doanh nghiệp của bạn tách biệt với các đơn vị khác thông qua nội dung được tùy chỉnh. Xây dựng website để xóa bỏ rào cản thời gian Website cung cấp khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu suốt ngày đêm. Ngay cả khi các nhân viên đã nghỉ ngơi, website vẫn đang nỗ lực để mang lại nhiều khách hàng hơn cho doanh nghiệp. Hãy tưởng tượng có bao nhiêu doanh số bán hàng bạn có thể thực hiện nếu bạn không bao giờ ngủ. May mắn thay, bạn không phải từ bỏ giấc ngủ để tiếp cận khách hàng của mình 24/7. Với một website, bạn cung cấp nơi để người tiêu dùng thấy được thương hiệu của bạn là gì và tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của bạn, bất kỳ thời gian nào dù là ngày hay đêm.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara