Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Bạn đã biết đến 4 thay đổi lớn trong SEO và content hiện đại ?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Bạn đã biết đến 4 thay đổi lớn trong SEO và content hiện đại ?
Bạn đã biết đến 4 thay đổi lớn trong SEO và content hiện đại ?

Bạn đã biết đến 4 thay đổi lớn trong SEO và content hiện đại ?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-09-2019 468 Marketing Online
Marketing nói chung và SEO, content nói riêng là những lĩnh vực luôn biến đổi không ngừng, vì nhu cầu, thị hiếu khách hàng cũng thay đổi theo thời gian. Và điều bạn cần làm là phải bắt kịp với những xu thế đó để không bị tụt lại trong cuộc chơi này. Nhà phân tích Jim Yu đã đưa ra 5 xu hướng của SEO và Content trong tương lai, kèm theo những lời khuyên giúp ích cho bạn. 1. Từ SEO đến “kết hợp SEO và nội dung” Chỉ mỗi content không thì không thể bảo đảm sự thành công
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm

Marketing nói chung và SEO, content nói riêng là những lĩnh vực luôn biến đổi không ngừng, vì nhu cầu, thị hiếu khách hàng cũng thay đổi theo thời gian. Và điều bạn cần làm là phải bắt kịp với những xu thế đó để không bị tụt lại trong cuộc chơi này. Nhà phân tích Jim Yu đã đưa ra 5 xu hướng của SEO và Content trong tương lai, kèm theo những lời khuyên giúp ích cho bạn.

1. Từ SEO đến “kết hợp SEO và nội dung”

Chỉ mỗi content không thì không thể bảo đảm sự thành công của SEO, ngược lại, nếu chỉ có SEO là không đủ để khiến mọi người sẽ tìm đến và tương tác với nội dung của bạn. Dữ liệu giúp những người làm Marketing hiểu được ý muốn của khách hàng, tạo ra những content “thông minh” và mang lại cho khách hàng một trải nghiệm đáng nhớ. Các marketer nên làm gì?
  • Đảm bảo content được tạo ra dựa trên số liệu. Content marketing mà thiếu số liệu thì sẽ không thể đạt được hiệu quả. Bạn cần xác định được đối tượng mục tiêu, cách tương tác và các chuyển đổi số liệu mà thương hiệu cần. Theo dõi và đo lường những số liệu này để tìm ra Insight, tạo ra content phù hợp với khách hàng cũng như cải tiến dần chất lượng content trong tương lai
  • Tăng cường research, kết hợp nhiều nguồn khác nhau. Việc kết hợp các yếu tố research, nghiên cứu, social và content sẽ giúp thương hiệu đạt được mục tiêu của mình. Nếu ngay từ đầu bạn đã tạo ra được content chất lượng cao cùng với SEO, khả năng hiển thị tìm kiếm sẽ tăng lên rất nhiều.
  • Tối đa hóa trên trang hiển thị kết quả tìm kiếm (SERP). Tạo và tối ưu hóa content có ROI cao như bài báo, video và infographic, bằng cách giúp đỡ người dùng (trả lời các câu hỏi quan trọng/ phổ biến hoặc cung cấp thông tin thực tế) và tận dụng những chủ đề nóng, hot trend. Để hiển thị tốt hơn nữa trên SERP, hãy sử dụng các đoạn trích, liên kết website, câu hỏi liên quan, hình ảnh, video và tweet.

2. Từ di động đến “đầu tiên là di động”

Trong một thời gian dài, Google đã dự báo cho những nhà làm marketing rằng họ cần quan tâm nhiều hơn đến vấn đề này, nhất là khi năm 2015, số lượng tìm kiếm trên di động đã vượt qua số lượng trên máy tính. Ngày nay, tối ưu hóa kết quả tìm kiếm kết quả trên di động không còn là sự lựa chọn muốn hay không, mà bạn bắt buộc phải làm như vậy. Các marketer nên làm gì?
  • Hiểu được xu thế ngày nay, di động là ưu tiên số một. Theo nghiên cứu của BrightEdge, một thương hiệu không có tối ưu hóa cho các thiết bị di động sẽ có lượt hiển thị tìm kiếm và truy cập thấp hơn đến 68%. Nếu không muốn mất thị phần kinh doanh và bị đối thủ bỏ lại, bạn cần quan tâm nhiều đến tối ưu hóa thông tin trên di động
  • Chú trọng Mobile SEO. Ngoài tính hấp dẫn và dễ điều hướng, các website trên di động cũng cần load nhanh. Theo nghiên cứu của Google, 53% người dùng sẽ thoát website nếu việc tải trang web đó cần hơn 3 giây. Những công nghệ Mobile SEO hiện nay (như tối ưu hóa hình ảnh, JavaScript hay CSS) sẽ giúp bạn xóa bỏ các rào cản này.
  • Quan tâm đến content trên điện thoại. Tập trung tạo ra những nội dung mà người dùng di động sẽ cảm thấy có giá trị với họ. Thông thường, người dùng sử dụng di động để kiếm thông tin họ cần hoặc hoặc tìm các nguồn cảm hứng làm động lực. Hãy đảm bảo rằng thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện đúng lúc và sẽ tạo được ảnh hưởng với khách hàng khi họ sẵn sàng để chuyển đổi, điều này thường hay xảy ra trên máy tính hoặc trong cửa hàng nhiều hơn là trên điện thoại.

3. Từ văn bản đến âm thanh

Khoảng 20-25% các thiết bị di động cho phép tìm kiếm bằng giọng nói, cho thấy đây sẽ là một xu hướng đáng chú ý trong tương lai. Tìm kiếm bằng giọng nói sẽ tiếp tục tặng lượng người dùng, khi các trợ lí ảo (như Siri, Alexa…) đang ngày một phát triển. Các marketer nên làm gì?
  • Có thêm nhiều kết quả tìm kiếm bằng giọng nói. Tìm kiếm bằng giọng nói sẽ mang lại nhiều kết quả khác nhau, vì phần lớn tìm kiếm đều là câu hỏi (ai, cái gì, ở đâu, khi nào, tại sao, thế nào). Tuy nhiên, những câu hỏi này cũng cho các marketer hiểu được mong muốn của người dùng. Bằng cách xác định từ khóa quan trọng và tối ưu hóa nội dung câu trả lời, thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng xuất hiện trong những trang SERPs đầu tiên.
  • Đẩy mạnh tìm kiếm bằng giọng nói. Tìm kiếm bằng giọng nói đang được sử dụng nhiều hơn bao giờ hết, vì tính nhanh gọn và dễ dàng hơn hẳn gõ phím trên điện thoại. Theo dự báo của comScore, đến năm 2020, 50% các tìm kiếm đều sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói. Vì vậy, hãy cung cấp content có định dạng phù hợp với nhu cầu của kiểu người tìm kiếm bằng phương pháp này.
  • Sử dụng trí tuệ nhân tạo. Rất nhiều tìm kiếm bằng giọng nói được thực hiện ở nhà, trong ô tô hoặc khi di chuyển. Trí tuệ nhân tạo kết hợp ngữ nghĩa, lịch sử tìm kiếm, sở thích và hành vi người dùng để cung cấp cho bạn kết quả tốt nhất. Đảm bảo content phù hợp với ý muốn và mục đích của khách hàng, vào đúng thời điểm khi họ khách hàng ra quyết định.

4. Từ dữ liệu đến machine learning

Google đang dần phụ thuộc vào machine learning – dưới dạng RankBrain, để tổng hợp được số lượng dữ liệu khổng lồ và đưa ra những kết quả tìm kiếm tốt nhất cho người dùng. Là một markterer, bạn cũng cần “học” về machine learning để hiểu được ý định, sở thích và hành vi khách hàng, sau đó cung cấp những content cá nhân hóa phù hợp với họ. Các marketer nên làm gì?
  • Xem data là một nguồn sử dụng được. Martech được xây dựng dựa trên sự tích hợp dữ liệu, bởi vì có quá nhiều dữ liệu mà chúng ta thì không thể ngồi ngày qua ngày chỉ để phân tích ý nghĩa của chúng được. Để tìm ra nhu cầu khách hàng và giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh, những người làm Marketing không chỉ cần hiểu “dữ liệu gì” mà còn cần biết phân tích “khi nào” và “tại sao”
  • Kết hợp trí tuệ nhân tạo và machine learning. Machine learning giúp các marketer tiết kiệm nhiều thời gian trong việc phân tích dữ liệu, khoảng thời gian đó có thể được dùng để tạo ra những content thu hút khách hàng tiềm năng hơn.
  • Xác định số liệu và phương pháp đo lường. Dữ liệu cho phép marketer đưa ra các quyết định chính xác và nhanh chóng hơn. Xác định những chỉ số quan trọng với thương hiệu, theo dõi kết quả tìm kiếm và dữ liệu nội dung. Những điều này giúp bạn theo dõi được cả tiến trình, cải tiến content và tối ưu hóa kết quả tìm kiếm tự nhiên (không mất phí).
🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara