Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Ai là người sử dụng CRM trong doanh nghiệp?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Ai là người sử dụng CRM trong doanh nghiệp?
Ai là người sử dụng CRM trong doanh nghiệp?

Ai là người sử dụng CRM trong doanh nghiệp?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
12-03-2020 510 Marketing Online
Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất mà một doanh nghiệp nên sở hữu nó. Dù cơ cấu tổ chức, quy trình vận hành trong mỗi doanh nghiệp là hoàn toàn khác nhau nhưng mọi bộ phận trong doanh nghiệp đều có thể có được những lợi ích mà CRM mang lại. Nhiều người cho rằng CRM chỉ dành riêng cho bán hàng và tiếp thị thì bài viết sau đây sẽ chứng minh cho bạn rằng mọi bộ phận từ bán hàng, tiếp thị, nhân sự, kế toán cho đến
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất mà một doanh nghiệp nên sở hữu nó. Dù cơ cấu tổ chức, quy trình vận hành trong mỗi doanh nghiệp là hoàn toàn khác nhau nhưng mọi bộ phận trong doanh nghiệp đều có thể có được những lợi ích mà CRM mang lại. Nhiều người cho rằng CRM chỉ dành riêng cho bán hàng và tiếp thị thì bài viết sau đây sẽ chứng minh cho bạn rằng mọi bộ phận từ bán hàng, tiếp thị, nhân sự, kế toán cho đến những nhà quản lý của một doanh nghiệp đều có thể hưởng lợi từ những lợi ích của việc triển khai CRM. Nhân viên bán hàng (Sale) Bắt tay hợp tác làm ănNhân viên bán hàng chính là người dùng không nhắc đến khi triển khai phần mềm CRM bởi đơn giản mục đích chính của CRM là giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và cắt giảm chi phí bằng cách hỗ trợ tốt nhất cho việc bán hàng của doanh nghiệp. Với CRM, dữ liệu khách hàng sẽ được quản lý tập trung trên phần mềm giúp nhân viên Sale có thể nắm bắt được thông tin, tính cách, ngày sinh, những lần giao dịch, báo giá, hóa đơn, … của khách hàng từ đó giúp bạn quản lý cơ hội bán hàng (quản lý deal), quản lý sales pipeline, quản lý sales forecast, quản lý bán hàng góp phần tăng tỉ lệ chốt đơn (deal). Qua đó, nhân viên sales dễ dàng tập trung vào từng nhóm cơ hội, biến cơ hội thành doanh thu. Ngoài ra đội Sale cũng sẽ sử dụng CRM để ghi chú, gửi email, tạo nhiệm vụ và đặt cuộc họp với khách hàng dễ dàng hơn. Hơn nữa, KPI được xem như là một trong những yếu tố then chốt quyết định thành công của cả một đội Sale vì vậy phần mềm CRM luôn chú trọng đến việc quản lý KPI trên phần mềm. Nhân viên Marketing Nhân viên thực hiện marketingNói đến tiếp thị trong thời đại 4.0 hiện nay thì không thể không nói đến những những kênh tiếp thị như Tổng đài, SMS Marketing, Email Marketing, Marketing qua mạng xã hội… Hiểu được điều đó, CRM hiện nay đã hỗ trợ tiếp thị đa kênh nhờ vào việc tích hợp đa kênh Omnichannel trên phần mềm CRM. Vì vậy, CRM không những tích hợp những kênh tiếp thị như tích hợp CRM với tổng đài IP, SMS BrandName, Email Automation Marketing và đặc biệt là tính năng Social CRM tích hợp với các kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo... Hơn nữa, với cơ sở dữ liệu tập trung, thông tin, lịch sử giao dịch, lịch sử liên hệ cũng như cơ hội bán hàng đều được ghi nhận trên CRM sẽ giúp nhân viên Marketing dễ dàng đưa ra những chiến dịch phù hợp nhắm đến từng đối tượng khách hàng mục tiêu. Từ đó không những hiệu quả Marketing được nâng cao mà doanh nghiệp còn tiết kiệm được một lượng lớn chi phí Marketing. Nhà quản lý CEO làm việc Nhà quản lý là ban lãnh đạo, chủ doanh nghiệp, giám đốc công ty hay những nhà quản lý cấp trung. Tuy nhiên, dù ở cương vị nào đi chăng nữa thì nhiệm chính của nhà quản lý chính là quản lý và giám sát tất cả các hoạt động của một công ty, doanh nghiệp. Một trong những cách làm được sử dụng nhiều để hỗ trợ cho nhiệm vụ này chính là dựa trên những bảng báo cáo cáo giấy, word hay excel được tổng hợp và báo cáo theo tháng, theo quý, theo năm. Vậy bạn có đảm bảo rằng những bảng báo cáo đó có thực sự chính xác và đầy đủ hay không? Hay bạn có thể chắc chắn rằng chỉ cần một vài bảng báo cáo là có thể nắm được toàn bộ tình hình hoạt động của công ty, doanh nghiệp mình hay không? Câu trả lời có lẽ là không. Tuy nhiên, câu trả lời sẽ được thay đổi nếu như doanh nghiệp bạn đã triển khai phần mềm CRM. CRM sẽ giúp những nhà quản lý có thể quản lý báo cáo, từ báo cáo mua hàng, báo cáo bán hàng, báo cáo công việc, báo cáo công nợ, báo cáo doanh thu với hơn 20 loại báo cáo theo thời gian thực. Từ đó giúp nhà quản lý nắm bắt được toàn bộ tình hình hoạt động của công ty, doanh nghiệp mình để đưa ra những chính sách, quyết định phù hợp và đúng đắn. Chăm sóc khách hàngchăm sóc khách hàng Hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình bán hàng, CRM luôn hỗ trợ một cách đắc lực nhất cho nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Việc tích hợp phần mềm CRM với tổng đài IP, SMS BrandName, Email hay mạng xã hội (Facebook, Zalo…) không chỉ hỗ trợ bán hàng hay marketing mà còn hỗ trợ rất mạnh mẽ cho việc chăm sóc khách hàng. Các thông tin về khách hàng từ các thông tin cơ bản, đến sở thích, trải nghiệm sản phẩm, thậm chí cả tính cách và những mối quan tâm của họ cũng sẽ đc lưu trữ. Từ đó, đội ngũ sẽ có cách tiếp cận phù hợp theo từng nhóm khách hàng để đưa ra những phương án chăm sóc hiệu quả. Ngoài ra các hoạt động tương tác với khách hàng, tình trạng đơn hàng cũng sẽ được cập nhật trên hệ thống. Hơn nữa CRM còn hỗ trợ phân tích, thống kê khách hàng vào từng nhóm đối tượng như khách hàng tiềm năng, khách hàng ưu tiên, khách hàng thân thiết… để từ đó nhân viên chăm sóc khách hàng có thể đưa ra những chiến dịch chăm sóc, kích cầu, khuyến mãi phù hợp. Nhân viên kế toán tính toán của kế toán EXCEL có lẽ là phần mềm được ưa chuộng nhất bởi những người làm kế toán. Thế nhưng có làm lâu mới biết Excel không thực sự là một phần mềm tốt cho kế toán. Doanh thu, chi phí, lợi nhuận, công nợ và nhiều hơn thế nữa. Đó là tất cả những gì một kế toán cần nắm bắt. Hơn nữa làm công việc của kế toán cần nắm bắt được rất nhiều con số từ nhiều phòng ban khác nhau mà việc đồng bộ với Excel e rằng chẳng dễ dàng chút nào. Vậy tại sao bạn không thử chuyển qua phần mềm CRM? Quản lý doanh thu, quản lý công nợ, quản lý hợp đồng, quản lý thu chi,... hay thậm chí là quản lý từng dự án một trên phần mềm để từ đó bạn có một bức tranh toàn cảnh nhất về thu, chi, chu kỳ thanh toán của từng dự án. Nhân sự (HR) Office HR Quản lý nhân sự là một trong những phòng ban đóng vai trò quan trong trong một tổ chức, doanh nghiệp với nhiệm vụ chính là quản lý và bao quát toàn bộ nhân sự của công ty bao gồm quản lý hồ sơ nhân viên, tuyển dụng, đào tạo nhân sự… Nghe qua thì dễ nhưng bạn có biết những người làm công việc này thường phải đối mặt với những khó khăn gì không? Đó là tài liệu, hồ sơ giấy quá nhiều; mất nhiều thời gian cho việc tổng hợp chấm công, tính lương rồi khó khăn trong việc đưa ra quyết định do thiếu thông tin… Mọi khó khăn đó sẽ được giải quyết một cách dễ dàng với phần mềm CRM. Thông tin nhân viên sẽ được lưu trữ trên phần mềm, bỏ qua những hồ sơ, tài liệu chất chồng. Mọi hoạt động của nhân viên đều được ghi nhận trên phần mềm, dễ dàng theo dõi, chấm công. Mọi báo cáo về phòng ban cho đến từng nhân viên được hiển thị theo thời gian thực, đầy đủ và trực quan giúp cho việc đưa ra quyết định dễ dàng, nhanh chóng. Hơn nữa không thể không kể đến những tính năng hỗ trợ đắc lực cho nhân sự như quản lý tuyển dụng, quản lý tiền lương, quản lý chấm công, quản lý hợp đồng lao động… mà CRM mang lại. Tổ chức, vận hành Cuối cùng là những nhân viên kỹ thuật, người quản trị hệ thống (administrator) - người trực tiếp điều hành, vận hành và bảo trì hệ thống để đảm bảo hệ thống CRM hoạt động một cách an toàn và không phát sinh bất kỳ vấn đề nào. Qua đây có thể thấy được rằng dù bạn là ai trong một công ty, doanh nghiệp đi chăng nữa thì bạn đều là những người được hưởng lợi và trực tiếp sử dụng khi triển khai phần mềm CRM cho công ty, doanh nghiệp đó. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara