Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

ác động của phương tiện truyền thông xã hội đến quản lý quan hệ khách hàng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. ác động của phương tiện truyền thông xã hội đến quản lý quan hệ khách hàng

ác động của phương tiện truyền thông xã hội đến quản lý quan hệ khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-04-2020 938 Marketing Online
Dù doanh nghiệp bạn kinh doanh công nghệ, tài chính, bất động sản hay bất cứ lĩnh vực gì điều quan trọng nhất vẫn là sự hài lòng của người dùng đối với sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp. Doanh nghiệp chỉ có thể phát triển khi có chiến lược tiếp thị, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM đã được nghiên cứu và phát triển dựa trên khái niệm này. Tuy nhiên, với sự bùng nổ mạnh mẽ của các kênh mạng xã hội đã có sự chuyển
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Dù doanh nghiệp bạn kinh doanh công nghệ, tài chính, bất động sản hay bất cứ lĩnh vực gì điều quan trọng nhất vẫn là sự hài lòng của người dùng đối với sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp. Doanh nghiệp chỉ có thể phát triển khi có chiến lược tiếp thị, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM đã được nghiên cứu và phát triển dựa trên khái niệm này. Tuy nhiên, với sự bùng nổ mạnh mẽ của các kênh mạng xã hội đã có sự chuyển đổi rõ ràng trong hành vi mua hàng của khách hàng. Do đó, việc chấp nhận và pháp triển phương pháp tiếp cận CRM có tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội là điều cần thiết. Quy trình hoạt động của một hệ thống CRM Trước khi bàn về quy trình hoạt động của một phần mềm CRM, các doanh nghiệp nên lưu ý lựa chọn một phần mềm CRM phù hợp. Với mỗi phần mềm này doanh nghiệp nếu có nhu cầu tích hợp CRM với các kênh mạng xã hội đều có thể được hỗ trợ nhanh chóng. Khi triển khai CRM, doanh nghiệp có thể dễ dàng phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng yêu cầu và thói quen của khách hàng, để có cách tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả, quản lý đầy đủ các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc, cơ hội… nhằm chăm sóc  khách hàng tốt nhất. Dựa trên quy trình đó doanh nghiệp có thể mở rộng bức tranh thị khách hàng rông ra với các phương tiện truyền thông xã hội, thông qua bức tranh tổng thể này doanh nghiệp sẽ có cái nhìn cụ thể, rõ rang và chi tiết về khách hàng tiềm năng của mình. Tác động của phương tiện truyền thông xã hội đến quản lý quan hệ khách hàng Các kênh truyền thông xã hội như Twitter, Facebook, YouTube, Google Plus,… đã tạo thành một sân chơi trực tuyến kết nối hàng triệu người dùng trên thế giới. Theo một khảo sát gần đây, mỗi ngày có hơn hơn 500 triệu người chia sẻ cảm nhận của mình lên mạng xã hội Twitter. Đặc biệt nghiên cứu cho thấy có hơn 60% người dùng thường thảo luận về các thương hiệu trên các phương tiện truyền thông xã hội. Ví dụ: Trước khi quyết định mua một chiếc điện thoại, máy ảnh, laptop,… trên trang của bạn, mọi người thường có xu hướng tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân. Lúc này họ sẽ nhận được những phản hồi, đánh giá và đề xuất từ bạn bè với sản phẩm của bạn hoặc các sản phẩm tương tự. Vậy tại sao bạn không tận dụng lợi thế của những kênh mạng xã hội này để quảng cáo hình ảnh của mình? Nếu quá trình theo dõi, nghiên cứu và ghi nhân những phản hồi hoặc đánh giá của khách hàng về sản phẩm tốn quá nhiều thời gian hãy nghĩ đến phương án tích hợp CRM với phương tiện truyền thông xã hôi. Mọi thao tác trên sẽ được CRM thực hiện theo một quy trình tự động và xuất ra các dữ liệu, báo cáo chính xác. Khai thác tiềm năng các phương tiện truyền thông xã hội Như bạn biết, các kênh truyền thông xã hội có tiềm năng rất lớn trong việc khai thác nhu cầu của khách hàng. Vì vậy hãy tận dụng triệt để nguồn tài nguyên này để nâng tầm ảnh hưởng, tăng sự hiện diện thương hiệu của bạn. Trên nền tảng CRM có tích hợp phương tiện truyền thông xã hội doanh nghiệp có thể giao tiếp với khách hàng thông qua kênh của họ (điện thoại, tin nhắn, email, facebook, zalo,…). Ngoài các tương tác này, một hệ thống mạng xã hội CRM còn giúp doanh nghiệp thu thập thông tin chi tiết từ các tương tác cụ thể của khách hàng với thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Hiện nay, kỳ vọng của khách hàng đang tăng lên mỗi ngày và họ mong muốn thông qua mạng xã hội có thể giao tiếp với các doanh nghiệp. Vì vậy để phát triển doanh nghiệp phải có một hệ thống mạng xã hội CRM tốt để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và dự đoán trước về nhu cầu của khách hàng. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara