Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

9 yếu tố của một website bán hàng trực tuyến thành công

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 9 yếu tố của một website bán hàng trực tuyến thành công
9 yếu tố của một website bán hàng trực tuyến thành công

9 yếu tố của một website bán hàng trực tuyến thành công

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-11-2019 484 Marketing Online
Website là nơi cung cấp những thông tin, đồng thời là kênh quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp tối ưu. Việc đầu tư nghiêm túc cho phát triển và xây dựng một trang web là vô cùng cần thiết giúp nâng cao chất lượng website. 9 yếu tố quan trọng quyết định một website thành công. 1. Nội dung chất lượng Mọi người ghé thăm trang web của bạn để tìm hiểu và tham khảo các nội dung họ quan tâm bao gồm: thông tin, sản phẩm, dịch vụ của công ty, kiến thức chuyên ngành ... Vì vậy, việc cung cấp
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
9 yếu tố của một website bán hàng trực tuyến thành công
Website là nơi cung cấp những thông tin, đồng thời là kênh quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp tối ưu. Việc đầu tư nghiêm túc cho phát triển và xây dựng một trang web là vô cùng cần thiết giúp nâng cao chất lượng website. 9 yếu tố quan trọng quyết định một website thành công. 1. Nội dung chất lượng Mọi người ghé thăm trang web của bạn để tìm hiểu và tham khảo các nội dung họ quan tâm bao gồm: thông tin, sản phẩm, dịch vụ của công ty, kiến thức chuyên ngành … Vì vậy, việc cung cấp website có nội dung giá trị là một trong những vấn đề cơ bản nhất mà chủ trang web nào cũng cần giải quyết. bán hàng, web bán hàng, website bán hàng Nội dung chất lượng là một yếu tố quan trọng ( Nguồn : congdongisocial) Chất lượng nội dung bài viết của trang web trực tiếp ảnh hưởng thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm. Do đó, cần phải có kế hoạch cụ thể, rõ ràng trong việc định hướng và phát triển nội dung theo chuẩn SEO của Google, giúp đẩy trang web của bạn lên đầu và được độc giả theo dõi nhiều hơn. 2. Khả năng sử dụng Vấn đề thường gặp phải ở những website bán hàng ngày nay là việc có quá nhiều tính năng mà người dùng dường như chưa thể hiểu và biết cách sử dụng, mặc dù các lập trình viên đã tốn rất nhiều công sức để tạo ra nó giúp cho website trở nên chuyên nghiệp. Để đảm bảo rằng website của bạn thân thiện với người dùng, hãy cung cấp cho họ những bản hướng dẫn đơn giản hoặc có những thông báo nhỏ về các tính năng mới của website. Điều này sẽ làm người dùng cảm thấy thích thú với với trang web của các bạn đấy 3. Khả năng tiếp cận Ngày nay, mọi người truy cập Internet bằng nhiều cách khác nhau nhờ sự phát triển chóng mặt của dịch vụ Internet, tốc độ và sự thân thiện của các trình duyệt web đến các thiết bị thông minh như máy tính và các thiết bị di động. Trang web bán hàng của bạn cần phải hiển thị được trên bất kỳ nền tảng, thiết bị nào mà mọi người có thể truy cập từ nó. 4. Một chiến lược tốt Một chiến lược tốt là điều cần thiết để đạt được một lợi nhuận cho công ty, điều này sẽ khẳng định rằng bạn hoàn toàn không tốn tiền đầu tư vào việc phát triển trang web một cách vô ích. Bạn cần đảm bảo rằng tại sao mình cần phải có một website? Và khả năng phát triển lợi nhuận của công ty sau khi có một website được đầu tư một cách nghiêm túc và có chiến lược. bán hàng, web bán hàng, website bán hàng Chiến lược tốt là một yếu tố không nên bỏ qua ( Nguồn : zippykid ) 5. Một thiết kế hấp dẫn Mọi người đều muốn trang web của mình có giao diện “sạch”, đẹp,hiện đại và hấp dẫn người xem. Một website với thiết kế đẹp, rõ ràng sẽ làm người dùng cảm thấy dễ chịu và cảm thấy thích thú với nó. Thiết kế giao diện người dùng cần đi đôi với thiết kế trải nghiệm người dùng- là quá trình đòi hỏi sự nghiên cứu nghiêm túc về thói quen duyệt web của người sử dụng. Từ đó tạo ra những website có giao diện thân thiện nhất nhằm hỗ trợ và tạo cho người người trải nghiệm tốt nhất trên website của bạn. 6. Chiến lược Marketing để thúc đẩy trang web của bạn Có một trang web thôi là chưa đủ, bạn cần phải giới thiệu và quảng bá cho mọi người biết đến website của bạn.  Có một số cách để thực hiện điều này như sử dụng các dịch vụ quảng cáo: Search Engine Optimization (SEO), Search Engine Marketing (SEM), Pay Per Click (PPC), cũng như các phương pháp quảng cáo truyền thống như in, phát thanh, tờ rơi… 7. Cung cấp cho người dùng một lý do để quay lại website Ngày nay, mọi người truy cập rất nhiều trang web trong một ngày, điều này làm họ không thể nhớ tất cả các trang web mà họ đã từng đến. Với một doanh nghiệp, website cũng giống như trụ sở công ty, cần phải có khách hàng ra vào thường xuyên. Vì thế, trang web bán hàng của bạn cần phải có lí do để hấp dẫn cho mọi người trở lại website của mình. Ví dụ như tạo nội dung có chất lượng, phối hợp phát triển website với việc phát triển cộng đồng… 8. Sử dụng các công cụ phân tích Các công cụ này không chỉ theo dõi có bao nhiêu người ghé thăm trang web của bạn, mà còn theo dõi hoạt động của người dùng tại Website. Các công cụ phân tích sẽcung cấp thông tin phản hồi có giá trị giúp bạn cải thiện trang web bằng cách xác định thời điểm và nội dung tạo được sự thu hút người dùng. 9. Thường xuyên cập nhật trang web Với xu hướng tiếp tục hướng tới các phương tiện truyền thông xã hội và sự phát triển chóng mặt của các mạng xã hội. Khách hàng của bạn mong đợi xem các thông tin cập nhật mới nhất từ công ty. Vì thế, việc duy trì cập nhật website thường xuyên là việc rất quan trọng nhằm thu hút khách hàng, từ đó tăng cơ hội quảng bá sản phẩm, dịch vụ công ty tới khách hàng. bán hàng, web bán hàng, website bán hàng Cập nhật website thường xuyên để tạo tương tác ( Nguồn: webdoctor ) Với các yếu tố trên sẽ giúp bạn sở hữu được trang website bán hàng thành công, thu hút được nhiều lượt truy cập của khách hàng mà không cần phải tốn quá nhiều tiền vào quảng cáo Google Adwords, website của bạn vẫn được tối ưu đẩy lên công cụ tìm kiếm nếu bạn đáp ứng được 9 yếu tố trên. Tạo dựng website là một nền tảng rất tốt để phát triển kinh doanh và nên tập trung phát triển website để gây dựng được thương hiệu hiệu quả hơn bạn nhé!
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara