Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

9 tính năng của phần mềm Zoho CRM giúp phát triển DOANH NGHIỆP

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 9 tính năng của phần mềm Zoho CRM giúp phát triển DOANH NGHIỆP
9 tính năng của phần mềm Zoho CRM giúp phát triển DOANH NGHIỆP

9 tính năng của phần mềm Zoho CRM giúp phát triển DOANH NGHIỆP

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
07-09-2020 571 Marketing Online
Zoho Crm được biết đến là phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng một cách hiệu quả. Giúp các doanh nghiệp tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng, bán hàng, các chiến dịch tiếp thị...trên một nền tảng duy nhất. Hiện tại, Zoho Crm đang chiếm tới 6,95% tổng thị trường CRM trên toàn thế giới. I. Zoho CRM có 2 phiên bản chính 1.1. Zoho CRM Plus Với 11 tiện ích thì phiên bản Zoho CRM Plus mang đến cho khách hàng những trải nghiệm một cách liền mạch. Zoho CRM Plus cho bạn quản lý tiếp
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Zoho Crm được biết đến là phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng một cách hiệu quả. Giúp các doanh nghiệp tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng, bán hàng, các chiến dịch tiếp thị…trên một nền tảng duy nhất. Hiện tại, Zoho Crm đang chiếm tới 6,95% tổng thị trường CRM trên toàn thế giới.
I. Zoho CRM có 2 phiên bản chính  1.1. Zoho CRM Plus Với 11 tiện ích thì phiên bản Zoho CRM Plus mang đến cho khách hàng những trải nghiệm một cách liền mạch. Zoho CRM Plus cho bạn quản lý tiếp thị, bán hàng, quản lý dự án và cộng tác các nhóm trên một nền tảng duy nhất.
  • Tương tác với khách hàng của bạn thông qua các kênh khác nhau như email, cuộc gọi, phương tiện truyền thông, trò chuyện trực tiếp, khảo sát.
  • Kết nối các thành viên trong nhóm với nhau bằng công cụ nhắn tin
  • Cập nhật dữ liệu một cách liên tục, kiểm soát ở nhiều vị trí và thời điểm khác nhau
  • Phần mềm Zoho CRM Plus tự động hóa các tác vụ phức tạp do đó tăng năng suất hoạt động của nhóm
  • Tích hợp App trên điện thoại di động
1.2. Zoho One Được trang bị tới 35 ứng dụng, giúp điều hành doanh nghiệp của bạn một cách dễ dàng. Điều này khiến Zoho One được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay.Để doanh nghiệp có thể phát triển một cách toàn diện nhất thì việc sử dụng phần mềm CRM là điều tất yếu. Bài viết này sẽ đưa ra những thảo luận về các tính năng được tích hợp trên Zoho CRM giúp thúc đẩy doanh nghiệp của bạn mạnh mẽ hơn.
II. Tiện ích khi sử dụng Zoho CRM

2.1. Kết nối đa kênh với khách hàng

Khi sử dụng Zoho CRM doanh nghiệp sẽ có cơ hội kết nối với các khách hàng thông qua rất nhiều kênh khác nhau như điện thoại, email, cổng thông tin, chat… Bằng các  tính năng như Zoho Sales Inbox, Zoho Social. Mặt khác Sales Signal đưa tất cả các kênh của bạn lại gần với nhau trong một nền tảng duy nhất với các thông báo và phân tích thời gian thực. Nó cũng mang tới thông báo từ các ứng dụng của bên thứ ba mà bạn đang sử dụng. và bạn chỉ cần tích hợp Zoho CRM với họ thông qua cổng tích hợp API.
2.2. Zia – Trí tuệ nhân tạo Zia là một công cụ chatbot giúp doanh nghiệp có thể giao tiếp với khách hàng truy cập bằng văn bản và giọng nói. Với trí tuệ nhân tạo được tích hợp, nó sẽ giúp doanh nghiệp có thể dự đoán được khách hàng tiềm năng, xu hướng bán hàng và giao dịch.

2.3. Báo cáo và phân tích

Với những thông tin được nhân viên nhập liệu và thu thập được. Zoho CRM sẽ cho phép bạn có thể thống kê các số liệu bằng biểu đồ, từ đó có thể đưa ra những phân tích về hiệu xuất bán hàng.Dự báo thời gian thực sau đó cho phép bạn biết hiệu suất bán hàng, tiếp thị và hoạt động của doanh nghiệp một cách nhanh nhất.

2.4. Tùy chỉnh linh hoạt

Hệ thống Zoho CRM cho phép bạn tạo ra các modun tiêu chuẩn hoặc các chức năng bổ sung theo yêu cầu. Phần mềm cũng được hỗ trợ đa ngôn ngữ để cho các doanh nghiệp đa quốc gia sử dụng dịch vụ tốt hơn.

2.5. Quản lý quy trình kinh doanh

Zoho CRM cho phép bạn xử lý các giai đoạn trong kênh bán hàng. Ứng dụng CRM này được giới thiệu với Blueprint, đây là một tích hợp bên trong hệ thống và nó hướng dẫn cho người dùng chọn những hành động tiếp theo cho quy trình bán hàng.
Bạn có thể tạo ra một bản kế hoạch kinh doanh. Cho phép tất cả các thành viên trong nhóm của bạn theo một quy trình. Làm việc nhóm như vậy sẽ giúp loại bỏ đi những trở ngại và các báo cáo tích hợp hỗ trợ bạn xác định quy trình cần sửa đổi.Xem thêm: 7 bước quy trình bán hàng chuyên nghiệp cho mọi doanh nghiệp Việt

2.6. Tự động hóa bán hàng

Đây được xem là một tính năng được rất nhiều người chú ý tới Zoho CRM. Tự động hóa toàn bộ quy trình bán hàng. Có 3 yếu tố được liệt kê ra đó là:
  • Quy trình làm việc
  • Cài đặt công việc thực hiện tự động
  • Chuyển danh sách khách hàng tiềm năng 
2.7. Quản lý quy trình bán hàng Quản lý quy trình bán hàng của Zoho là một tính năng vô cùng quan trọng giúp quản lý vòng đời của một khách hàng tiềm năng thông qua các nhánh sau:
  • Quản lý khách hàng tiềm năng
  • Quản lý mối liên kết với các khách hàng
  • Quản lý giao dịch của mỗi khách hàng
  • Quản lý tài khoản
Tự động hóa tiếp thị Zoho CRM tự động hóa toàn bộ máy tiếp thị của bạn và quản lý bán hàng cũng như tiếp thị từ cùng một nền tảng. Với các biểu mẫu web, Zoho CRM giúp biết khách truy cập trang web của bạn. Bạn cũng có thể chạy tất cả các chiến dịch tiếp thị của mình từ đầu đến cuối với tự động hóa. Tích hợp Google ADs để biết chi tiêu theo chiến dịch. 

2.8. Bảo mật hoàn toàn

Ứng dụng CRM này xem xét việc bảo mật dữ liệu của khách hàng ở ưu tiên hàng đầu. Zoho CRM tuân theo sự cân bằng giữa bảo mật dữ liệu và quyền tự do được trao cho nhân viên. Sử dụng tiêu chuẩn mã hóa nâng cao (AES) để mã hóa và giải mã dữ liệu nhạy cảm. Nó được đặc trưng với 256 giao thức để đảm bảo an ninh dữ liệu. Ngoài ra, nó giữ một bản sao lưu dữ liệu một cách thường xuyên và kiểm tra truy cập trái phép với hạn chế IP.    
phần mềm CRM miễn phí Zoho
2.9. Phiên bản di động Zoho CRM  Phiên bản di động Zoho mang đến cơ hội kinh doanh từ bất cứ đâu. Nó có thể quét danh thiếp và lưu trữ các bản sao kỹ thuật số. Bạn có thể có được những hiểu biết thời gian thực về bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ. Ngoài ra, ứng dụng di động giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng gần với vị trí của bạn. Mặt khác, người dùng có thể dễ dàng tạo các tác vụ, sự kiện, cuộc gọi và các lời nhắc khác từ ứng dụng di động. Đồng bộ hóa dữ liệu tự động cung cấp cho một cơ sở để làm việc ngoại tuyến.   
KẾT LUẬN Bên trên là những tính năng vô cùng hữu ích giúp thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp được tích hợp trên phần mềm Zoho CRM. Hy vọng, bài viết có thể giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về phần mềm Zoho Crm, từ đó áp dụng một cách hiệu quả nhất vào doanh nghiệp của mình.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara