Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay
9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay

9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
11-12-2019 476 Marketing Online
9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc theo dõi khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết, nếu bạn bỏ lỡ các lần theo dõi, nếu đại lý của bạn có tài khoản chồng chéo và họ vẫn gửi rất nhiều email hàng ngày... thì bạn cần xem xét kỹ về CRM của mình. Dưới đây là 9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay: 1. Việc theo dõi khách hàng trở nên khó khăn hơn Là tính năng chính của CRM, việc theo dõi
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng

9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay

9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc theo dõi khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết, nếu bạn bỏ lỡ các lần theo dõi, nếu đại lý của bạn có tài khoản chồng chéo và họ vẫn gửi rất nhiều email hàng ngày… thì bạn cần xem xét kỹ về CRM của mình. Dưới đây là 9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay:

1. Việc theo dõi khách hàng trở nên khó khăn hơn

Là tính năng chính của CRM, việc theo dõi khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết là một cách hiệu quả để tăng sự chuyển đổi. Nhưng nếu bạn thấy những cách mới để theo dõi khách hàng tốt hơn, bạn có thể muốn xem xét CRM hiện tại của mình. Nếu phương pháp quản lý các mối quan hệ khách hàng hiện tại của bạn không hiệu quả, bạn có thể thử thay thế hệ thống của mình. Tuy nhiên, việc thay thế hoặc nâng cấp phần mềm quản lý khách hàng của bạn có thể không giải quyết được hoàn toàn vấn đề này, bạn cũng nên kiểm tra các quy trình để biết các tác nhân cản trở khả năng theo dõi khách hàng tiềm năng của bạn.

2. Việc tự động theo dõi và nhắc nhở hoạt động kém

Nếu việc theo dõi và chuyển đổi khách hàng tiềm năng của bạn hoạt động tốt, và bạn có thể theo dõi tất cả các liên hệ, thì kết quả công việc sẽ thuận buồm xuôi gió, phải không? Sai rồi. Bạn phải theo dõi các liên lạc một cách thường xuyên, thường thì các nỗ lực này rất dễ bị bỏ qua. Để làm điều này, một CRM phải có khả năng đồng bộ hóa lịch và email để bạn có thể biêt các nhắc nhở về ngày, thời gian và các thông tin quan trọng. Giải pháp CRM (Ví dụ: vtiger support) của bạn có thể tự động hóa quy trình này.

3. Doanh nghiệp của bạn đã trở nên quá lớn đối với hệ thống của bạn

Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ đang trải qua sự tăng trưởng và chính vì lý do này mà họ cần nhiều hơn từ các công cụ CRM. Các tổ chức này cần một CRM đủ khả năng đảm bảo các nhu cầu ngày càng tăng của họ. Thật không may, việc lựa chọn CRM cho các công ty đang phát triển là một quyết định không quá không ngoan và đôi khi cần sự trợ giúp bên ngoài. Một hệ thống CRM tốt phải có khả năng theo dõi năng suất và hiệu suất, tạo danh sách nhiệm vụ, lịch, cảnh báo và nhắc nhở để giúp doanh nghiệp giao dịch tốt hơn với khách hàng. Đây là một trong những thời điểm mà toàn bộ hệ thống CRM cần được tối ưu hóa. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ, đừng bao giờ để giá tiền ngăn cản bạn thay thế phần mềm CRM vì có rất nhiều giải pháp tốt khác dành cho bạn.

4. Giao tiếp với khách hàng bên ngoài CRM của bạn

Các giải pháp CRM được xây dựng để tạo thuận lợi cho việc giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng. Đây là lý do tại sao một khi giao tiếp xảy ra bên ngoài hệ thống của bạn, thì việc thay thế phần mềm CRM của bạn là cần thiết. Vấn đề nằm ở chỗ việc giao tiếp bên ngoài hệ thống sẽ lấy đi khả năng của người dùng trong việc quản lý trải nghiệm khách hàng, đây là một phần rất quan trọng trong khâu quản lý quan hệ khách hàng. Giữ liên lạc với khách hàng có thể giúp các công ty tìm hiểu thêm về khách hàng, ví dụ như thói quen mua hàng và sở thích của họ. Các giao tiếp này có thể thực hiện thông qua email, thường đi kèm với các hệ thống dưới dạng tính năng tích hợp.

5. Nhân viên mới bị nhầm lẫn về các tài khoản hiện có

Khi một đại lý mới tiếp quản một tài khoản, sự nhầm lẫn về tình trạng và nhu cầu của khách hàng là cần phải hạn chế. Việc này thường xảy ra với các thay đổi như khi nhân viên nghỉ việc hoặc nghỉ hưu. Không nên cho phép một cá nhân sở hữu độc quyền một tài khoản và công cụ CRM vì việc này không có lợi cho sự nhất quán của các tương tác khách hàng. Tất cả các đại lý phải được mở rộng hỗ trợ cho khách hàng thông qua hệ thống của bạn. Nếu sự nhầm lẫn xảy ra, thì đó là thời gian để xem xét và thay thế phần mềm CRM của bạn.

6. Bạn cần tích hợp thêm ứng dụng của bên thứ ba

Phần mềm CRM không nên bị coi là một cơ sở lưu trữ dữ liệu. Vấn đề này càng trở nên trầm trọng hơn do CRM không có khả năng làm việc với phần mềm của bên thứ ba như khâu Nhân sự, Thương mại điện tử và các công cụ kế toán. Tình huống này nói lên các giới hạn cho khả năng của hệ thống. Các tình huống thường gặp như báo cáo CRM không bao gồm dữ liệu ứng dụng của bên thứ ba, nhập dữ liệu theo cách thủ công, và phần mềm của bạn không tương thích để xuất file sang các công cụ khác… thì có nghĩa là CRM của bạn cần được thay thế. Hãy đảm bảo rằng hệ thống thay thế mới của bạn có đủ các tích hợp ứng dụng của bên thứ ba hoặc có thể xây dựng các tích hợp của riêng nó.

7. Khi nhân viên của bạn gửi email theo cách thủ công

Một công cụ CRM tốt sẽ tự động hóa mọi khía cạnh của quy trình bán hàng, bao gồm việc tạo và phân phối email. Khi nhân viên của bạn bắt đầu nhập và gửi email thủ công cho khách hàng, rất có thể hệ thống của bạn đang không hoạt động tốt. CRM được xây dựng để tạo và gửi email tự động, các quy trình phù hợp với lý tưởng kinh doanh và quản lý trải nghiệm khách hàng. Cần phải đảm bảo rằng tất cả các email đều phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn. Nếu phần mềm CRM của bạn hoạt động không tốt vậy bạn cần thay thế phần mềm CRM ngay.

8. Hệ thống của bạn không đáp ứng nhanh chóng với các tương tác trang web của khách hàng tiềm năng

Các trang web là nơi tạo ra khách hàng tiềm năng và bán hàng, nhưng nếu CRM của bạn chiếm quá nhiều thời gian để phản hồi với họ, những khách hàng tiềm năng này có thể sẽ bỏ đi. Hệ thống của bạn không nên tốn vài giờ đồng hồ chỉ để thực hiện hành động đối với các khách hàng tiềm năng trên trang web của bạn. Một CRM tốt sẽ chăm sóc khách hàng tiềm năng bằng cách gửi email tự động nhưng được cá nhân hóa cho khách hàng, qua đó, mối quan hệ với khách hàng tiềm năng có thể bị giả mạo. Bây giờ nếu CRM của bạn không làm điều này, có lẽ đã đến lúc thay thế phần mềm CRM của bạn.

9. Khi bạn dựa vào nhân viên bán hàng để hỗ trợ khách hàng

Các ứng dụng CRM phải có khả năng cho phép bất kỳ nhân viên nào hỗ trợ các câu hỏi và thắc mắc của khách hàng. Vì vậy, khi bạn bắt đầu dựa vào nhân viên bán hàng để hỗ trợ khách hàng, thì hệ thống của bạn có một số vấn đề và có thể chúng cần phải thay thế. Hãy nhớ rằng các công cụ CRM được xây dựng để cải thiện sự tương tác của bạn với khách hàng, tạo tính nhất quán và trong các tiêu chuẩn của bạn. Điều này có nghĩa là bất kỳ nhân viên nào cũng có thể hỗ trợ khách hàng thông qua phần mềm CRM của bạn. Nếu hệ thống hiện tại của bạn không có khả năng thực hiện việc này, thì bạn có thể xem xét thay thế phần mềm CRM mới.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara