Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

9 bí quyết thiết kế form liên hệ cho website đẹp, tăng tỉ lệ chuyển đổi

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 9 bí quyết thiết kế form liên hệ cho website đẹp, tăng tỉ lệ chuyển đổi
9 bí quyết thiết kế form liên hệ cho website đẹp, tăng tỉ lệ chuyển đổi

9 bí quyết thiết kế form liên hệ cho website đẹp, tăng tỉ lệ chuyển đổi

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
04-04-2018 846 Marketing Online
Thiết kế form liên hệ cho website sao cho đẹp, bắt mắt, phù hợp là việc mà các công ty, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ngày nay cần làm để có thể thu hút nhiều lead hơn. Bạn có thể thấy bên cạnh việc gọi điện thoại trực tiếp hay tương tác thông qua khung chat online trên website, các khách hàng tiềm năng còn rất ưa chuộng việc điền vào các form liên hệ yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ của mình để kết nối với công ty, doanh nghiệp dễ dàng hơn. Vậy, form liên hệ của
  • tang ti le chuyen doi
  • thiet ke website
  • form lien he
  • thiet ke form lien he
Thiết kế form liên hệ cho website sao cho đẹp, bắt mắt, phù hợp là việc mà các công ty, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ngày nay cần làm để có thể thu hút nhiều lead hơn. Bạn có thể thấy bên cạnh việc gọi điện thoại trực tiếp hay tương tác thông qua khung chat online trên website, các khách hàng tiềm năng còn rất ưa chuộng việc điền vào các form liên hệ yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ của mình để kết nối với công ty, doanh nghiệp dễ dàng hơn. Vậy, form liên hệ của bạn cần được thiết kế như thế nào, tích hợp các tính năng ra sao để khách hàng cảm thấy uy tín và giúp cho các lead bạn nhận được có chất lượng hơn? (đầy đủ thông tin, yêu cầu rõ ràng, có thể phân chia loại khách hàng…) Trong bài viết này Minara sẽ hướng dẫn bạn một số bí quyết thiết kế form liên hệ cho website phù hợp và thực sự chuyên nghiệp!

9 tips thiết kế form liên hệ cho website đẹp, tăng tỉ lệ chuyển đổi

Đặt ở các vị trí dễ tìm, dễ nhận thấy Khi đã có nhu cầu muốn liên hệ với doanh nghiệp, công ty của bạn để được tư vấn thêm về sản phẩm, dịch vụ, khách hàng sẽ chủ động tìm kiếm các form liên hệ này. Do đó, hãy cố gắng bố trí form ở những vị trí dễ nhìn thấy trên website. Tránh đặt các mẫu liên lạc của bạn trong trình đơn điều hướng hoặc hiển thị dưới dạng các box mơ hồ hoặc khó hiểu, thậm chí quá đơn giản hay không có bất kì mô tả gì. Điều này sẽ dễ khiến khách hàng bỏ qua các form liên hệ của bạn. Cụ thể, bạn có thể đặt chúng ở các khu vực mà tầm mắt khách hàng thường nhìn đến và ghi rõ ràng “Form Liên Hệ”. Một số đơn vị dùng các kênh Social Media thay cho form liên hệ, điều này cũng có thể tốt tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên bạn có một form liên hệ vì không phải khách hàng, ngành hàng nào cũng có các tài khoản Social Media hay biết cách sử dụng chúng thành thạo. Đừng làm khó khách hàng của bạn. Tương thích với điện thoại di động Hơn 50% lượt xem trang web đến từ các thiết bị di động, vì vậy hãy đảm bảo mẫu form đăng ký của bạn có thân thiện với thiết bị di động và đáp ứng nhiều hệ điều hành. Nếu website doanh nghiệp hiện tại của bạn không tương thích với điện thoại di động, hãy chuyển sang sử dụng các mẫu web có sẵn hoặc làm việc với lập trình viên để cập nhật trang web hiện tại của bạn tốt hơn. Kiểm tra tính năng form liên hệ thật kỹ để đảm bảo rằng các leads được gửi đến đúng email của Ban Quản Trị. Suy nghĩ về mã CAPTCHA Một số các công ty, doanh nghiệp khi thiết kế form liên hệ trên website thì có cài đặt vào tính năng gọi là CAPTCHA để yêu cầu khách hàng xác nhận trước khi gửi form. Thế nhưng, nhiều khách hàng của bạn sẽ không đủ kiên nhẫn để xem và gõ lại một đoạn chữ ngoằn ngoèo, khó đọc. Theo thống kê, 8.66% người dùng nhập nhầm CAPTCHA trong lần đầu tiên nhập của họ và phân nửa trong số đó cảm thấy mất kiên nhẫn với việc này. Tuy nhiên, nếu không có hình thức này thì rất có thể form đăng ký của bạn sẽ bị spam vô tội vạ và thiếu an ninh. Giải phép tốt nhất là bạn có thể thử cài đặt RECAPTCHA của Google. Trong hình thức xác nhận này, khách hàng chỉ cần xác nhận rằng họ là con người, không phải robot là đã có thể gửi form cho bạn. Nên giữ cho các form liên hệ ngắn gọn Một trong các lời khuyên quan trọng nữa khi thiết kế form liên hệ cho website mà bạn cần nhớ chính là hãy giữ cho form của bạn ngắn gọn, chỉ yêu cầu ở khách hàng các thông tin thực sự cần thiết, tránh yêu cầu nhiều thông tin quá dông dài và chi tiết. Bạn có thể hỏi lại khách hàng các thông tin phụ khi gọi điện lại tư vấn cho họ. Lời khuyên dành cho bạn trong trường hợp này là một mẫu đăng ký không mất hơn 1-2 phút để điền vào và chỉ nên có tầm 3-6 lĩnh vực. Nếu một lĩnh vực không phục vụ mục đích của bạn, có lẽ bạn không cần đưa vào. Nhưng hãy chắc chắn rằng mẫu form liên hệ của có phần cho phép khách truy cập giải thích chính xác những gì họ cần như một khung nhập các yêu cầu cụ thể về dịch vụ.  Những yếu tố có thể khiến khách hàng ngừng điền form đăng ký Để giữ cho khách hàng tiềm năng tiếp tục điền form mà không nhấn thoát bất thình lình, bạn nên chú ý đến các yếu tố sau đây:
  • CAPTCHA
  • Số điện thoại
  • Tuổi tác
  • Vị trí
  • Địa chỉ
  • Đăng ký tự động nhận bản tin
  • Văn bản khó đọc
Có những thông tin khách hàng rất ngại cho, nếu bạn cảm thấy những thông tin này có thể làm khách hàng ngập ngừng khi điền vào, hãy để họ tuỳ chọn có thể điền hoặc không điền. Bằng cách này bạn vẫn có thể nhận được các thông tin khác và liên hệ lại để hỏi các thông tin còn lại hơn là đánh mất một khách hàng tiềm năng. Cung cấp thông tin liên lạc của bạn Các form liên hệ là một cách tuyệt vời để dễ dàng thu thập thông tin, nhưng chúng cũng không phải là phương thức liên lạc duy nhất của bạn. Trên thực tế, bạn không thể tăng tỷ lệ chuyển đổi mà không đưa ra nhiều phương pháp để thu hút các leads. Bên cạnh form liên hệ, hãy đặt các phương thức liên hệ khác vào để khách hàng biết. Ví dụ: Cung cấp số điện thoại, cho dù đó là số cá nhân, doanh nghiệp hoặc di động (ví dụ WhatsApp hoặc Google Voice), địa chỉ email phụ mà mọi người có thể sử dụng để gửi đến bạn thay vì gửi biểu mẫu. Nếu bạn có một văn phòng và cho phép khách ghé thăm trực tuyến, hãy đề cập đến nó. Và đừng quên đặt vào các liên kết đến các trang truyền thông xã hội của bạn. ? MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ? Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ? Hotline: 0907.233.332 ? Email: info@minara.vn ? Website: https://www.minara.vn ➡ Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara