Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

8 quy tắc thiết kế website thương mại điện tử mới nhất 2019

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 8 quy tắc thiết kế website thương mại điện tử mới nhất 2019
8 quy tắc thiết kế website thương mại điện tử mới nhất 2019

8 quy tắc thiết kế website thương mại điện tử mới nhất 2019

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
09-08-2019 760 Marketing Online
Thị trường kinh doanh thương mại điện tử đang ngày càng phủ sóng trên các trang mạng xã hội, website trực tuyến. Do đó, làm thế nào để doanh nghiệp của bạn có thể đứng vững trước sự cạnh tranh với hàng trăm đối thủ khác và mang về lợi nhuận tối đa? Dưới đây là 8 quy tắc trong thiết kế website thương mại điện tử mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn xây dựng một trang web thành công cho doanh nghiệp của mình. 1. Quan tâm đến cảm nhận của khách hàng Một trong những nguyên tắc quan
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Thị trường kinh doanh thương mại điện tử đang ngày càng phủ sóng trên các trang mạng xã hội, website trực tuyến. Do đó, làm thế nào để doanh nghiệp của bạn có thể đứng vững trước sự cạnh tranh với hàng trăm đối thủ khác và mang về lợi nhuận tối đa? Dưới đây là 8 quy tắc trong thiết kế website thương mại điện tử mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn xây dựng một trang web thành công cho doanh nghiệp của mình.

1. Quan tâm đến cảm nhận của khách hàng

Một trong những nguyên tắc quan trong nhất trong thiết kế website thương mại điện tử, đó là bạn cần quan tâm đến trải nghiệm khách hàng. Hãy thiết kế website để khi khách hàng sử dụng, họ biết họ đang ở đâu trên trang web của bạn, họ có thể dễ dàng đi tới những đâu theo mong muốn của họ. Hãy điều hướng trang web sao cho khách hàng có thể nhanh chóng di chuyển chuột và điều hướng đến trang mà họ cần. Ngoài ra, bạn cần có sự phân loại hàng hóa để đem lại sự thuận tiện nhất chp người dùng. Bạn có thể phân loại theo giá cả từng mức giá, khoảng giá chẳng hạn như từ cao xuống thấp hoặc từ thấp lên cao, màu sắc, kích thước sản phẩm...Hoặc cũng có thể phân loại theo tính phổ biến, ưa chuộng của sản phẩm ( sản phẩm được bán chạy nhất, sản phẩm có mức giá tốt nhất, sản phẩm mới ra mắt…)

2. Đặt các sản phẩm cùng loại trên một trang

  Trong quá trình thiết kế website, bạn nên cố gắng để tất cả các sản phẩm cùng loại trên một trang để khách hàng dễ dàng quan sát, so sánh, đối chiếu sản phẩm và lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình nhất. Trong trường hợp danh sách sản phẩm quá dài, bạn mới để chúng sang những trang khác.

3. Thông tin chi tiết về sản phẩm

Đặt mô tả cụ thể, ngắn gọn nhưng đầy ấn tượng để kích thích trí tò mò của khách hàng, buộc họ phải nhấn trực tiếp vào hình ảnh của sản phẩm để tìm hiểu kĩ hơn. Sau đó, tại mục thông tin sản phẩm, bạn hãy cố gắng nêu rõ tính năng, công dụng, kích thước, màu sắc, các chính sách liên quan đến sản phẩm. Chăm chút từng chi tiết nhỏ, trang web của bạn sẽ được khách hàng đánh giá cao.

4. Chia sẻ thông tin có ích

Không chỉ cung cấp các sản phẩm, thông số kĩ thuật, chính sách có liên quan đến sản phẩm, bạn cũng còn cần phải chia sẻ những nội dung có ích xung quanh sản phẩm để khách hàng đọc và gia tăng lượt truy cập website

5. Thiết kế thanh menu tìm kiếm thật nổi bật

Thông thường, thanh menu tìm kiếm luôn được đặt ở vị trí trung tâm và giữ lại các từ khóa mà khách hàng đã từng tìm kiếm để giúp người dùng có thể điều chỉnh các lệnh tìm kiếm để đạt được kết quả theo ý muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập các tìm kiếm nâng cao theo mục giá cả, màu sắc hay kích thước để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

6. Thông báo ngay khi hết hàng

  Thiết kế tính năng báo hết hàng nhanh chóng để tạo sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình mua sắm, đồng thời cũng giúp bạn và nhân viên của bạn tiết kiệm được thời gian trả lời thắc mắc của họ. Thật không dễ chịu khi tìm kiếm hàng trăm sản phẩm để chọn một mặt hàng phù hợp rồi lại phát hiện ra mặt hàng đó đã hết.

7. Cách thức thanh toán và vận chuyển

Để thuận lợi cho công việc kinh doanh của bạn, website của bạn nên đưa ra cách phương thức vận chuyển (Trong ngày, cách thức hẹn giờ ship,..) thanh toán để khách hàng lựa chọn (COD, chuyển khoản) ngay sau khi khách hàng hoàn tất việc lựa chọn sản phẩm.

8. Gửi mail xác nhận khi quá trình mua bán hàng hoàn tất

Sau khi khách hàng đã hoàn thành đầy đủ các thông tin mua hàng thành công trên trang web của bạn, hãy thông báo qua email để khẳng định lại thời gian và thời hạn giao hàng. Sau khi hàng được giao nhận, hãy gửi thêm mail cảm ơn họ đã sử dụng sản phẩm của mình nhé. Trên đây là 8 quy tắc bạn cần lưu ý trong việc thiết kế website thương mại điện tử. Nếu tuân thủ theo những quy tắc này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ xây dựng được một website thành công. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara