Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

8 mẹo tối ưu hóa hệ thống CRM mang lại hiệu quả cao nhất

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 8 mẹo tối ưu hóa hệ thống CRM mang lại hiệu quả cao nhất
8 mẹo tối ưu hóa hệ thống CRM mang lại hiệu quả cao nhất

8 mẹo tối ưu hóa hệ thống CRM mang lại hiệu quả cao nhất

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
12-12-2019 516 Marketing Online
8 mẹo tối ưu hoá hệ thống CRM Hãy giả sử rằng bạn đã mua một hệ thống CRM hàng đầu cho công ty của bạn. Việc thực hiện diễn ra suôn sẻ và mọi người đều thích nghi khá nhanh, nhưng lại không đem lại nhiều hiệu quả. Trước khi bạn thật sự sử dụng hệ thống CRM, hãy suy nghĩ xem bạn đã có chiến lược dịch vụ phù hợp hay chưa. Việc mắc kẹt với các phương pháp cũ sẽ cản trở khả năng tận dụng tối đa các tính năng phần mềm quản lý khách hàng CRM của
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
8 mẹo tối ưu hoá hệ thống CRM

8 mẹo tối ưu hoá hệ thống CRM

Hãy giả sử rằng bạn đã mua một hệ thống CRM hàng đầu cho công ty của bạn. Việc thực hiện diễn ra suôn sẻ và mọi người đều thích nghi khá nhanh, nhưng lại không đem lại nhiều hiệu quả.

Trước khi bạn thật sự sử dụng hệ thống CRM, hãy suy nghĩ xem bạn đã có chiến lược dịch vụ phù hợp hay chưa. Việc mắc kẹt với các phương pháp cũ sẽ cản trở khả năng tận dụng tối đa các tính năng phần mềm quản lý khách hàng CRM của bạn, đặc biệt khi nói đến các tính năng hiện đại và phát triển sự mong đợi của khách hàng.

1. Tự động hóa các tác vụ cơ bản

Khi được hỏi tại sao họ không tự động hóa, nhiều chủ doanh nghiệp nói rằng họ không có đủ thời gian. Và mặc dù bạn mong muốn họ sẽ bán toàn thời gian, thực tế việc bán hàng chỉ chiếm một phần ba trong số các tác vụ hằng ngày của họ.

Tại sao tất cả chúng ta nên tự động hóa? Nó đơn giản là vì để tạo ra sức hút với khách hàng không phải là chuyện một lần.

Tự động hóa tác vụ có lẽ là tính năng phần mềm quản lý khách hàng CRM hữu ích nhất mà bạn đã khám phá. Thay vì bận rộn lên lịch các cuộc gọi với đại lý bán hàng, bạn có thể dùng hệ thống CRM của mình để hoàn thành việc đó cho họ. Bạn cũng có thể giới thiệu email tự động cho những khách hàng mới và các khách hàng cũ, chuyển hướng các email đó đến cơ sở dữ liệu của bạn và sử dụng hàng trăm thủ thuật tự động hóa khác để dành thời gian cho các tác vụ quan trọng hơn. Trong một số trường hợp, nhà cung cấp CRM thậm chí sẽ cho phép bạn viết các nhiều câu lệnh để tự động hóa các tác vụ chưa có trong hệ thống. Có rất nhiều chức năng tự động hóa bán hàng để bạn lựa chọn, tất cả những gì bạn phải làm là xác định những gì phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

2. Thu thập trí thông minh kinh doanh từ số liệu CRM của bạn

Một công cụ CRM tốt sẽ không chỉ cải thiện mối quan hệ khách hàng mà còn cung cấp những hiểu biết có giá trị về tình trạng doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn không học được gì từ nó trong nhiều năm qua, thì bạn đã đánh giá thấp sức mạnh của nó.

Lợi ích lớn nhất của việc sử dụng hệ thống CRM là thông tin của khách hàng được tổng hợp trong một nguồn duy nhất. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng lấy và phân tích nhu cầu của khách hàng, dễ dàng liên hệ các thông tin lại với nhau mà không mất thời gian để tìm ra các giải pháp tốt nhất. Với khả năng như vậy trong tầm tay, nó có thể thay thế cho các báo cáo và các thống kê cơ bản chúng ta thường làm.

Thêm vào đó, phần mềm CRM rất chuyên nghiệp trong việc thích ứng hỗ trợ bán hàng và có rất nhiều phần mềm có thể hỗ trợ bạn trước khi bạn thực sự bắt đầu bán hàng. Đó có thể là các đánh giá của người mua tiềm năng, sự kỳ vọng của họ, và nó dạy bạn cách tiếp cận các nhóm khách hàng khác nhau.

3. Tạo và duy trì hồ sơ của các khách hàng có lợi nhuận

Với tất cả dữ liệu khách hàng được lưu trữ tại một nơi, bạn sẽ có được cái nhìn tổng thể về cách bạn đã làm việc với một khách hàng hoặc một vấn đề cụ thể. Bạn có thể dễ dàng điều hướng toàn bộ giao tiếp của mình trong một trường hợp cụ thể và dự đoán khách hàng sẽ gặp vấn đề gì. Đây là cách hệ thống CRM giữ cho dịch vụ của bạn nhất quán và cách nó biến các mối quan hệ chất lượng thành một tiêu chuẩn dễ nhận biết.

Thay vì đoán khách hàng có lợi nhuận cao nhất của bạn là ai, bạn có thể sử dụng CRM của mình để phân biệt và ưu tiên các yêu cầu của họ. Lưu ý rằng điều này không có nghĩa là bỏ tất cả các khách hàng khác sang một bên – thay vào đó, bạn sẽ chỉ ưu tiên các yêu cầu quan trọng được xử lý đúng lúc và đúng người.

4. Đặt hệ thống CRM của bạn vào trung tâm của chiến lược tiếp thị

Một điều khác mà bạn có thể đã cố gắng làm là sử dụng trí thông minh CRM để phát triển các chiến dịch tiếp thị. Tất nhiên, nó cung cấp một số hiểu biết quan trọng về cách tiếp cận một thị trường cụ thể và nó thường tiết lộ các chiến thuật thành công nhất.

Nói tóm lại, hình thành các mối quan hệ lâu dài sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn tiếp cận khách hàng theo cách họ muốn được tiếp cận. Đó là những gì CRM sẽ dạy cho bạn, cùng với thông tin về thị trường nào có tính tương tác cao nhất, sản phẩm hay dịch vụ nào được mong muốn nhất và kênh hỗ trợ nào có lưu lượng truy cập nhiều nhất.

5. Đồng bộ hóa CRM của bạn với các công cụ quan trọng khác

Các dữ liệu tài khoản được thu thập trên CRM có thể hỗ trợ tất cả các phần mềm/hệ thống quản lý doanh số của doanh nghiệp. Thực tế cho thấy một hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp không bao giờ là đủ. Với ý tưởng có thể kết nối CRM với giải pháp ERP của mỗi khách hàng và thêm một quy trình quản lý truy vấn hoàn toàn tự động dữ liệu. Công cụ CRM cũng sẽ hoạt động đồng bộ với các nhà cung cấp dịch vụ email và lịch hẹn của bạn, do đó không cần phải nhập hai lần thông tin.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, CRM của bạn phải (không có bất kỳ trường hợp ngoại lệ nào!) được kết nối với hồ sơ truyền thông xã hội của bạn. Lý do cho điều này là sự lắng nghe mạng xã hội – các cuộc hội thoại diễn ra trên các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Twitter hoặc LinkedIn ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu của bạn và bạn nên biết về chúng mọi lúc.

Sử dụng CRM6. Tự động tổng hợp và đánh giá

Nhiệm vụ chính của hệ thống CRM là theo dõi thông tin liên lạc, mỗi tác vụ bao gồm cả khách hàng và các nhân viên. Điều này có nghĩa là hệ thống CRM là một trong những phương tiện tốt nhất để đánh giá và thưởng cho các nhân viên theo hiệu suất.

Khi các nhân viên có thao tác với khách hàng thì hệ thống sẽ tự động cập nhật và ghi nhận lịch sử. Từ đó có thể tính toán và khen thưởng một cách chính xác về họ. CRM không chỉ giúp bạn sắp xếp và phân chia công việc một cách đồng đều mà còn có thể giúp họ có thể giải quyết các vấn đề trong chuyên môn của họ, thay vì nhận các nhiệm vụ mà họ không thể xử lý. 7. Tùy chỉnh CRM

CRM là nơi khách hàng gặp bạn lần đầu tiên và bạn nên tạo ấn tượng đầu tiên tốt cho một mối quan hệ lâu dài và tích cực. Bạn nên nghĩ về nó như bộ mặt thực tế của nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn và là tác nhân gây ảnh hưởng chính đến suy nghĩ của khách hàng về việc bạn là ai và bạn làm gì.

Một ý tưởng tuyệt vời khác là cải thiện điều hướng và đảm bảo trải nghiệm người dùng liền mạch, vì đây là cách tốt nhất để tránh mắc lỗi và giao hàng thất bại. Giống như bất kỳ phần mềm tự động nào, việc sử dụng tự động hóa bán hàng có thể được tối đa hóa với việc làm phù hợp.

8. Luôn cập nhật dữ liệu khách hàng

Nếu bạn muốn CRM của bạn duy trì các liên hệ tốt, bạn cần cập nhật dữ liệu của họ một cách thường xuyên. Với một bản ghi chi tiết của từng khách hàng trong tay, bạn đã thắng được việc mất thời gian thu thập thông tin một khi mối quan hệ của bạn bắt đầu phát triển. Thay vào đó, bạn sẽ tập trung vào những gì thực sự quan trọng – như là việc chốt một thỏa thuận.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara