Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

8 lỗi website nghiêm trọng làm giảm hiệu quả website của bạn

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 8 lỗi website nghiêm trọng làm giảm hiệu quả website của bạn
8 lỗi website nghiêm trọng làm giảm hiệu quả website của bạn

8 lỗi website nghiêm trọng làm giảm hiệu quả website của bạn

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
14-12-2019 487 Marketing Online
Những lỗi website nghiêm trọng là gì? Cho dù bạn đã có website hay mới có dự án thiết kế website mới do doanh nghiệp của mình thì nên nắm rõ những lỗi website nghiêm trọng để tránh làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của trang web. Đây là những lỗi khá cơ bản nó có thể ngăn cản người dùng trong việc truy cập website tìm hiểu về doanh nghiệp bạn hay mua hàng trên website của bạn. Hoặc lỗi website cũng có thể để lại ấn tượng xấu làm mất đi khách hàng tiềm năng của mình
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
lỗi website nghiêm trọng Những lỗi website nghiêm trọng là gì? Cho dù bạn đã có website hay mới có dự án thiết kế website mới do doanh nghiệp của mình thì nên nắm rõ những lỗi website nghiêm trọng để tránh làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của trang web. Đây là những lỗi khá cơ bản nó có thể ngăn cản người dùng trong việc truy cập website tìm hiểu về doanh nghiệp bạn hay mua hàng trên website của bạn. Hoặc lỗi website cũng có thể để lại ấn tượng xấu làm mất đi khách hàng tiềm năng của mình cho đối thủ cạnh tranh. Hãy kiểm tra lại website của bạn ngay nào!!! 1. Không tối ưu website trên thiết bị di động Đây là lỗi nghiêm trọng nhất trong các lỗi về website. Năm 2019, phần lớn khách truy cập trực tuyến đều sử dụng thiết bị di động ít nhất một lần khi lướt trang web của bạn. Nếu trang của bạn không thể cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời trên di động, khách hàng tiềm năng sẽ tìm đến website khác. Ngoài ra, việc không có trang web dành riêng cho thiết bị di động là vi phạm trực tiếp cập nhật thuật toán thân thiện với thiết bị di động của Google năm 2015  và bạn cũng sẽ không thể tạo ra thước đo di động đầu tiên của Google. 2. Vẫn còn sử dụng đèn nháy Điều này thậm chí không nên là một phần của lỗi trang web nghiêm trọng bạn có thể mắc phải vào năm 2019! Dù một trang web có tuyệt vời và mẫu mực đến đâu thì đèn nháy đã quá lỗi thời trong việc thiết kế trang web. Nó không chỉ có ảnh hưởng không tốt cho hiệu quả SEO mà còn về tốc độ của trang. Quan trọng hơn, đèn nháy không hoạt động trên hầu hết các thiết bị di động! Vì vậy việc sử dụng đèn flash cho việc thiết kế web là hoàn toàn lạc hậu. 3. Lạm dụng popup Một trong những lỗi gây phiền phức nhất chính là việc sử dụng cửa sổ pop ups trên trang web của mình. Theo Hubspot, 73% người truy cập trang web đều không hài lòng với những quảng cáo bật lên. Không chỉ vậy, gần đây Google đã cấm sử dụng cửa sổ bật lên xen kẽ trên thiết bị di động. Bởi vậy không nên sử dụng pop ups. Nếu bạn muốn sử dụng chúng, hãy giảm thiểu ảnh hưởng trong việc phá vỡ trải nghiệm người dùng của khách truy cập trang web của bạn. Đồng thời nghiên cứu kĩ lưỡng tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệp của người dùng trên website 4. Không phát triển nội dung Khách hàng truy cập vào trang web của bạn để tìm kiếm thông tin, mua sản phẩm hoặc tương tác với doanh nghiệp. Điều đó có nghĩa là bạn cần nói cho họ biết phải làm gì. Nhiều trang web “tuyệt vời” đã thất bại trong việc này. Điều đó có nghĩa: những trang web được thiết kế đẹp với hình ảnh lung linh, và hoàn toàn không có nội dung trên đó. Điều này khiến đây trở thành 1 trong những lỗi trang web nghiêm trọng nhất. Nội dung phía trên của bạn không được phép bị giới hạn bởi hình ảnh hay những nút CTA. Ít nhất hãy thêm một chút thông tin để người truy cập có thể biết trang web này nói về cái gì. 5. Không có trang giới thiệu Nhiều năm trước, việc có một trang giới thiệu cho website của bạn có vẻ khá tuyệt. Nó đưa cho người đọc một chút thông tin về những gì sắp xuất hiện. Nhưng vào năm 2019, đây là điều tồi tệ nhất mà bạn có thể làm trên trang web của mình. Nó không chỉ làm chậm trang web mà còn ngăn cản khách truy cập vào thông tin doanh nghiệp của bạn. Đừng phạm phải lỗi sai này và nên xem xét lại việc có một trang giới thiệu cho web của mình hay không. 6. Không kiểm tra website trên các trình duyệt khác nhau Một trong những lỗi trang web nghiêm trọng khác là chỉ kiểm tra trang web của bạn trên một trình duyệt. Đây là Internet, không phải mọi thứ sẽ trông giống nhau hay hoạt động giống nhau trên tất cả các trình duyệt và thiết bị. Ít nhất bạn cần đảm bảo rằng trang web của bạn hiển thị chính xác trong các phiên bản mới nhất của các trình duyệt chính như Chrome, Safari, Firefox hoặc Internet Explorer. Nếu bạn không có quyền truy cập vào tất cả chúng, bạn có thể sử dụng trình giả lập trình duyệt này để kiểm tra trang web của mình. Bạn cũng cần đảm bảo rằng trang web doanh nghiệp của bạn hiển thị chính xác trên các thiết bị di động phổ biến nhất. Đây là một công cụ tuyệt vời để kiểm tra cách trang web của bạn hoạt động trên nhiều thiết bị từ màn hình HDTV đến điện thoại thông minh. Điều này sẽ giúp bạn tránh được các lỗi nghiêm trọng trên nhiều loại thiết bị. 7. Lặp lại hình ảnh nền Đây là một lỗi cực kì nghiêm trọng. Lặp đi lặp lại hình ảnh nền là một hiệu ứng thiết kế hay ho, nhưng là vào khoảng 10 năm trước! Nếu bạn vẫn sử dụng chúng vào năm 2019 trên trang web nó sẽ trông hoàn toàn lỗi thời. Lặp lại hình ảnh nền cũng làm chậm trang web của bạn và không được hấp dẫn về mặt hình thức. 8. Không chú trọng người truy cập điện thoại Lỗi trang web cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập đó là không tập trung vào những người sử dụng thiết bị di động. Bạn phải chú ý đến điều này, vì hầu hết người tiêu dùng sẽ sử dụng thiết bị di động để truy cập trang web ít nhất một lần trong suốt hành trình trao đổi. Các yếu tố thân thiện với thiết bị di động bao gồm: chia nội dung thành các phần vừa phải, sử dụng hình ảnh và danh sách để tạo điều kiện quét nội dung và có các mục tiêu phù hợp với kích thước trên thiết bị di động. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara