Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

8 câu hỏi để biết tại sao doanh nghiệp cần đến giải pháp CRM

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 8 câu hỏi để biết tại sao doanh nghiệp cần đến giải pháp CRM
8 câu hỏi để biết tại sao doanh nghiệp cần đến giải pháp CRM

8 câu hỏi để biết tại sao doanh nghiệp cần đến giải pháp CRM

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
02-10-2020 724 Marketing Online
Mọi doanh nghiệp đều muốn phát triển và luôn ý thức được rằng khách hàng chính là chìa khóa quan trọng đem lại nguồn doanh thu lớn. Tuy nhiên rất ít công ty nhận ra được giá trị thực sự của hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM trong việc tăng cường mối quan hệ với khách hàng và đảm bảo việc khách hàng đươc chăm sóc một cách thường xuyên theo kịch bản có sẵn. Giải pháp CRM có thể giúp tăng 29% doanh thu, 34% năng suất bán hàng và đưa ra dự báo tình hình
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Mọi doanh nghiệp đều muốn phát triển và luôn ý  thức được rằng khách hàng chính là chìa khóa quan trọng đem lại nguồn doanh thu lớn. Tuy nhiên rất ít công ty nhận ra được giá trị thực sự của hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM trong việc tăng cường mối quan hệ với khách hàng và đảm bảo việc khách hàng đươc chăm sóc một cách thường xuyên theo kịch bản có sẵn.
Giải pháp CRM có thể giúp tăng 29% doanh thu, 34% năng suất bán hàng và đưa ra dự báo tình hình kinh doanh chính xác lên đến 42%. Chính vì thế, việc ứng dụng CRM vào trong việc quản lý khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
tinh-nang-crmviet
I. Tại sao doanh nghiệp của bạn biết  mình cần đến giải pháp CRM? Dấu hiệu để chứng tỏ một doanh nghiệp cần đến hệ thống CRM đa phần là các dấu hiệu tiêu cực. Chẳng hạn như: nhân viên của bạn khi rời công ty mang theo tất cả dữ liệu khách hàng và bỏ lại một đống công việc hỗn độn. Hay trong khi đội ngũ chăm sóc khách hàng đang cố gắng xoa dịu một khách hàng khó tính thì nhân viên bán hàng lại cố gắng bán tiếp một sản phẩm khác cho khách hàng này khiến họ tức giận.Một số vấn đề tiêu biểu nổi bật mà khi đó bạn biết rằng doanh nghiệp của mình cần tới giải pháp CRM như sau:
  • Không có hệ thống quản lý thông tin khách hàng chuyên nghiệp để tiện truy xuất, xử lý
  • Không có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban
  • Các báo cáo, số liệu có sự chênh lệch lớn giữa các bộ phận
  • Thông tin không được cập nhật liên tục khiến nhà quản lý thường xuyên bị “miss” thông tin
  • Doanh nghiệp không có hệ thống Marketing hoàn chỉnh. Mọi báo cáo thống kê chi phí, hiệu quả đều trở nên mơ hồ đối với nhà quản lý
Và còn rất nhiều vấn đề khác… khiến bạn đau đầu vì không biết lịch sử tương tác với khách hàng, hợp đồng với khách này đã chốt chưa, hay việc chăm sóc khách hàng này diễn ra như thế nào… Tất cả những vấn đề đó đã đang và chắc chắn sẽ xảy ra trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. 
II. 8 câu hỏi dưới đây sẽ giúp bạn biết được doanh nghiệp của bạn có cần đến giải pháp CRM
  1. Tất cả các tương tác, lịch sử giao dịch với khách hàng, thông tin khách hàng … có được lưu trữ ở một địa điểm thuận tiện và để mọi người trong công ty có thể dễ dàng tiếp cận không?
  2. Bạn có thể phối hợp các chiến dịch Marketing và theo dõi các hoạt động cùng với bộ phận kinh doanh hay không?
  3. Bạn có chắc chắn rằng mọi khách hàng tiềm năng đang được nhân viên kinh doanh theo dõi và chăm sóc không?
  4. Bạn có thể xem được tất cả các hoạt động, kết quả bán hàng, doanh thu của nhân viên chỉ bằng cách bấm vào một nút không?
  5. Nhân viên kinh doanh của bạn có thể truy cập được thông tin khách hàng khi họ rời văn phòng không?
  6. Bạn có biết bao nhiêu giao dịch bị mất trong tháng vừa qua và tại sao bạn bị mất họ?
  7. Bạn có biết bao nhiêu vấn đề về dịch vụ mà khách hàng đang gặp phải?
  8. Bạn có hài lòng với lượng thời gian mà nhân viên kinh doanh của bạn dành cho công việc?
Nếu bạn trả lời “KHÔNG” với bất kỳ các câu hỏi trên, có lẽ sẽ tốt hơn nếu bạn tìm hiểu và nghiên cứu về hệ thống phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ SME và những tính năng, lợi ích CRM có thể mang đến cho doanh nghiệp của bạn.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara