Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

7 tuyệt chiêu content marketing có thể học hỏi từ ngành giải trí

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 7 tuyệt chiêu content marketing có thể học hỏi từ ngành giải trí
7 tuyệt chiêu content marketing có thể học hỏi từ ngành giải trí

7 tuyệt chiêu content marketing có thể học hỏi từ ngành giải trí

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-05-2021 663 Marketing Online
Nội dung có thể là một sản phẩm Ngành công nghiệp giải trí đã cho chúng ta thấy rất nhiều cách khác nhau để biến nội dung trở thành một sản phẩm. Các nhà tiếp thị nội dung thường nghĩ truyền thông thường chỉ thông qua báo và tạp chí. Thế nhưng, content và media còn nhiều thứ hơn thế nữa. Nội dung có thể là tất cả các loại trải nghiệm khác nhau. Các nhà tiếp thị hãy khám phá tất cả các kênh nội dung khác nhau mà các nhà tiếp thị khác đang làm và tập trung vào các

Nội dung có thể là một sản phẩm

Ngành công nghiệp giải trí đã cho chúng ta thấy rất nhiều cách khác nhau để biến nội dung trở thành một sản phẩm. Các nhà tiếp thị nội dung thường nghĩ truyền thông thường chỉ thông qua báo và tạp chí. Thế nhưng, content và media còn nhiều thứ hơn thế nữa. Nội dung có thể là tất cả các loại trải nghiệm khác nhau.

Các nhà tiếp thị hãy khám phá tất cả các kênh nội dung khác nhau mà các nhà tiếp thị khác đang làm và tập trung vào các kênh nổi bật. Khi chúng ta nhìn ra bên ngoài ngành của mình và ở các sản phẩm, ngành hay lĩnh vực khác, chúng ta có xu hướng khám phá ra nhiều lựa chọn sáng tạo hơn.

Đa dạng hóa nội dung của bạn

Đa dạng hóa nội dung của bạn có hai lợi ích chính:

Tạo ra một cách để gặp gỡ khán giả tiềm năng ở nơi họ đang ở và đưa họ vào thế giới thương hiệu của bạn, bất kể tùy chọn định dạng nội dung của họ là gì. Có thể khó thuyết phục một người lạ đối với thương hiệu hoặc nội dung của bạn tương tác lần đầu tiên ở định dạng mà ngay từ đầu nếu họ không phải fan của chương trình đó.
Khi khán giả đã bước vào thế giới của bạn, việc đa dạng hóa nội dung sẽ mang lại cho bạn nhiều cách để thu hút họ.
Không phải tất cả mọi người sẽ sử dụng cùng một thông điệp ở nhiều định dạng. Nhưng những người phù hợp và gắn bó nhất có nhiều khả năng sẽ trở thành khách hàng nhất.

Tái sử dụng nội dung cho người hâm mộ

Superfans, theo thuật ngữ tiếp thị nội dung, họ là những khách hàng tiềm năng có khả năng trở thành khách hàng trung thành. Superfans là những người sẽ xem chương trình truyền hình mỗi khi chương trình phát sóng, bất kể họ đã xem tập này bao nhiêu lần trước đó.

Và điều quan trọng nội dung luôn phải thay đổi để phục vụ họ. Việc tạo ra trải nghiệm nội dung chính là nguyên nhân khiến họ say mê và muốn xem mãi không ngừng.

Khuếch đại những nội dung hay nhất của bạn

Nếu bạn có rất nhiều nội dung, bạn có thể choáng ngợp khi phải nghĩ xem nên bắt đầu từ đâu với chiến lược remarketing của mình.

Vì vậy, khi nói đến bất kỳ loại cập nhật hoặc tối ưu hóa nội dung nào, chúng tôi luôn khuyên bạn nên bắt đầu với những lần truy cập lớn nhất của bạn. Nội dung viral nhất của bạn là nội dung được chứng minh là có thể thu hút, tương tác hoặc chuyển đổi những thành viên phù hợp với khán giả để thực hiện bước tiếp theo.

Điều này có thể mang lại thành công về mặt khách quan. Vì vậy, khi nói đến những thứ như đa dạng hóa định dạng nội dung, cung cấp nội dung, cập nhật nội dung và hơn thế nữa, thì những điểm truy cập lớn nhất của bạn là nơi bạn nên bắt đầu.

Tất cả các trải nghiệm nội dung của bạn phải được thiết kế để đưa nội dung hoạt động tốt nhất của bạn lên vị trí trung tâm.

Biết sự khác biệt giữa nội dung chính và phụ

Các nhà tiếp thị nội dung đôi khi hay bị thiếu sót khi không sáng tạo nội dung cuối kênh để giữ chân khách hàng trung thành. Họ thường chỉ quan tâm tới lượt xem trang và thứ hạng.

Nhưng các nhà tiếp thị thông minh biết sự khác biệt giữa nội dung chính và phụ đi kèm.

Không phải mọi phần nội dung đều cần xếp hạng cao trong tìm kiếm hoặc nhận được hàng tấn lượt xem trang để phục vụ mục đích của nó. Tương tự, không phải mọi bài hát trong album đều cần phải đứng đầu bảng xếp hạng và nhận được rất nhiều lượt phát trên radio.

Các nhạc sĩ không nhất thiết phải phát hành những bài hát hay nhất của họ dưới dạng đĩa đơn; họ phát hành những cái có sức hấp dẫn chủ đạo nhất. Đĩa đơn là nội dung hàng đầu để tìm kiếm người hâm mộ và hit phụ là phần thưởng đặc biệt dành cho những người hâm mộ đó.

Nội dung là một trải nghiệm đa kênh

Các nhà tiếp thị thường nghĩ đến phương tiện truyền thông xuất hiện dưới dạng báo và tạp chí. Đó là một so sánh quá hẹp.

Có rất nhiều định dạng và kênh khác đang chờ đợi để truyền cảm hứng cho bạn. Như thế giới giải trí đã cho chúng ta thấy, nội dung có thể qua các kênh và thu hút người dùng theo nhiều cách sẽ tạo ra trải nghiệm tốt nhất.

Hãy nghĩ về thời kỳ đầu của MTV và thời kỳ sơ khai của video âm nhạc. Mọi người đã quen với âm nhạc mà họ được trải nghiệm trong sự thoải mái tại nhà riêng. Tuy nhiên, sự ra đời của CD đã làm rung chuyển nền văn hóa đại chúng.

Nó cho ta thấy, việc thêm một trải nghiệm kênh khác vào nội dung của bạn không cần phải là một sự thay đổi lớn về văn hóa.

Nội dung là một phần của văn hóa

Bạn có thể phục vụ khán giả và thương hiệu của mình tốt hơn khi bạn theo dõi những gì đang diễn ra bằng cách cập nhật, nhận biết những gì đang diễn ra trong lĩnh vực giải trí, tin tức, chính trị…

Điều đó không có nghĩa là bạn phải nói về những điều đó trong nội dung của mình, nhưng điều quan trọng là phải bật tín hiệu cho người đọc biết.

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara