Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

7 tiêu chuẩn tối ưu cho một website bán hàng thành công

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 7 tiêu chuẩn tối ưu cho một website bán hàng thành công
7 tiêu chuẩn tối ưu cho một website bán hàng thành công

7 tiêu chuẩn tối ưu cho một website bán hàng thành công

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
26-10-2019 486 Marketing Online
Có thể nói rằng marketing online ngày càng phát triển và chiếm lĩnh được ưu thế trên thị trường, nên chính vì vậy những website bán hàng cũng ngày càng nhiều. Nhưng để có thể tạo được một website bán hàng hiệu quả bạn cần phải biết rõ được những tiêu chuẩn tối ưu. Dưới đây sẽ là 8 tiêu chuẩn tối ưu website bán hàng thành công. Phải đảm bảo hoạt động thường xuyên 24/24 Một website bán hàng chuyên nghiệp phải hoạt động thường xuyên, ổn định. Vì website bán hàng chính là một văn phòng, cửa hàng thu nhỏ
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
Có thể nói rằng marketing online ngày càng phát triển và chiếm lĩnh được ưu thế trên thị trường, nên chính vì vậy những website bán hàng cũng ngày càng nhiều. Nhưng để có thể tạo được một website bán hàng hiệu quả bạn cần phải biết rõ được những tiêu chuẩn tối ưu. Dưới đây sẽ là 8 tiêu chuẩn tối ưu website bán hàng thành công. Phải đảm bảo hoạt động thường xuyên 24/24 Một website bán hàng chuyên nghiệp phải hoạt động thường xuyên, ổn định. Vì website bán hàng chính là một văn phòng, cửa hàng thu nhỏ luôn luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào. Nên nhất thiết là nó phải được hoạt động thường xuyên 24/24, hạn chế tắt server hoặc can thiệp vấn đề gì đó sẽ làm ngắt quãng sự hoạt động của website bán hàng. Tốc độ tải trang phải nhanh – tối ưu website Nếu như bạn vào một trang web mà thời gian tải trang quá lâu, tải trang chậm thì bạn có muốn vào trang web đó nữa không?. Tất nhiên câu trả lời sẽ là không rồi và khách hàng cũng vậy. Muốn tối ưu webstie bán hàng chuyên nghiệp và có tốc độ tải trang nhanh thì bạn cần phải đầu tư cho trang web của mình một sever tốt. Nếu như bạn thuê hosting hay server với chất lượng cao thì bạn nên sử dụng 2 hosting của 2 nhà cung cấp dịch vụ khác nhau, vì nếu như có sự cố thì có thể chuyển host và đảm bảo sự hoạt động của website bán hàng không bị gián đoạn. tối ưu website Giao diện, hình ảnh, màu sắc của website bán hàng phải thu hút được người dùng Ở bất cứ đâu thì cái đẹp luôn luôn được yêu thích và đánh giá cao, website bán hàng cũng vậy nó cần được thiết kế sao cho thật đẹp và thật thân thiện với người sử dụng. Để làm được điều đó thì bạn cần phải lên kế hoạch, sắp xếp và chọn lựa kỹ càng ngay từ bước thiết kế website. Bố cục và nội dung của website bán hàng phải hướng đến người dùng Người ta thường hay nói nội dung là vua, tức là nội dung của website mới là cái thật sự mà người dùng tìm kiếm. Nếu như một trang web quá nghèo nàn về nội dung thì người dùng sẽ không thể tìm kiếm được những cái mới mẻ và sẽ dần xa rời trang web đó. Nên có thể bạn sẽ cần một quản trị viên giỏi, một copy writer tài năng giúp bạn. Website bán hàng phải có độ tương tác cao Khách hàng là thượng đế, hãy coi trọng khách hàng của mình, hãy kiên nhẫn và nhẫn nại với họ. Khi khách hàng đã yêu thích trang web rồi thì họ sẽ giới thiệu cho nhiều người khác nữa. Chính vì vậy hãy cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất, chuyên nghiệp nhất. Mạng xã hội là một kênh để thu hút khách hàng. Tại Việt Nam chỉ riêng Facebook thôi là đã có hơn 20 triệu người sử dụng. Để tạo ra sự tương tác với khách hàng nhiều hơn và có thể giúp khách hàng thường xuyên cập nhật những tin tức, sản phẩm mới trên website bán hàng của bạn. Thông tin đáng tin cậy Sự phát triển của mạng xã hội, marketing online không phải chỉ có mặt tốt mà bên cạnh đó nó cũng tồn tại những mặt xấu. Đó là những thông tin trên những trang web hay làm cho người ta ngờ vực, không tin tưởng hoàn toàn. Chính vì vậy khi xây dựng một website bán hàng bạn cần phải chú trọng đến thông tin trên web, nguồn thông tin cần phải chính xác, tin cậy và được xác thực rõ ràng. Vì chỉ cần sơ xuất là bạn đã có thể đánh mất niềm tin của khách hàng. Mang lại lợi ích cho doanh nghiệp Một website bán hàng thành công là một website phải mang lại giá trị to lớn cho doanh nghiệp cả về thương hiệu và giá trị trong kinh doanh. Vì những doanh nghiệp có website bán hàng chuyên nghiệp sẽ có những thế mạnh to lớn hơn các doanh nghiệp không có.

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara