Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

7 lý do tại sao CRM quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 7 lý do tại sao CRM quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng
7 lý do tại sao CRM quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng

7 lý do tại sao CRM quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
09-04-2020 491 Marketing Online
Do sự bùng nổ của công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số gần đây, khách hàng quan tâm không chỉ còn là giá cả hay sản phẩm mà đó là trải nghiệm của khách hàng. Để cạnh tranh, bạn cần phải vượt lên trên cả mong đợi và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Nhưng bằng cách nào? Câu trả lời chính là CRM – Customer Relationship Manager Quản trị quan hệ khách hàng. Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu về “khách hàng mới” trong thời đại kỹ thuật số Theo nghiên cứu của Pinpoint Market
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Do sự bùng nổ của công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số gần đây, khách hàng quan tâm không chỉ còn là giá cả hay sản phẩm mà đó là trải nghiệm của khách hàng. Để cạnh tranh, bạn cần phải vượt lên trên cả mong đợi và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Nhưng bằng cách nào? Câu trả lời chính là CRM – Customer Relationship Manager Quản trị quan hệ khách hàng. Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu về “khách hàng mới” trong thời đại kỹ thuật số Theo nghiên cứu của Pinpoint Market Research and Anderson Jones, 93% khách hàng bắt đầu quá trình mua hàng của họ bằng một tìm kiếm trên Internet. Nhờ đó họ có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm, chất lượng dịch vụ và nơi để mua. Và cũng 86% người mua hàng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho những trải nghiệm tuyệt vời hơn với thương hiệu như chăm sóc khách hàng, bảo hành, đãi ngộ,…. Xu hướng tăng trải nghiệm khách hàng hiện nay đang là ưu tiên hàng đầu Trong một cuộc khảo sát của Customer Management IQ, có đến 76% giám đốc điều hành và ban lãnh đạo của các công ty đồng ý rằng tăng trải nghiệm khách hàng là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp họ.
7 ly do crm quan trong

lý do tại sao CRM quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng

Gần đây, theo Gartner, con số này đang dần tăng lên 89%. Một khảo sát khác của PwC’s Digital IQ survey công bố rằng 25% doanh nghiệp sẵn sàng cắt giảm chi phí đầu tư cho truyền thông kĩ thuật số để dành cho sự cải thiện trải nghiệm khách hàng. Một nghiên cứu của Walkerinfor.com cũng chỉ ra rằng: đến năm 2020 trải nghiệm khách hàng sẽ là điểm mấu chốt tạo sự khác biệt của thương hiệu.
7 ly do crm quan trong 1

Trải nghiệm khách hàng tạo sự khác biệt của thương hiệu.

Bạn đã bị thuyết phục rằng khách hàng bây giờ cần được “yêu thương” đúng cách chưa? Đó chính là tăng trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm và thương hiệu của bạn. Nhưng làm thế nào để doanh nghiệp bạn SỐNG SÓT qua thời đại “tập trung vào khách hàng” này? Hãy chủ động! inContact đã chỉ ra rằng, 87% người trưởng thành muốn được chủ động liên hệ bởi một tổ chức hay công ty. Và điều đó ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm của họ. Nhưng chủ động bằng cách nào?
7 ly do crm quan trong 2

Chủ động bằng cách nào?

Hãy bắt đầu tăng trải nghiệm khách hàng chủ động bằng CRM CRM giúp doanh nghiệp có cái nhìn 360 độ về khách hàng của mình. Từ đó đưa ra những chiến lược tiếp cận để cải thiện trải nghiệm khách hàng. 1. Giữ liên lạc Mỗi lần bạn tiếp xúc với khách hàng là mỗi lần bạn làm ảnh hưởng đến quyết định của họ. Hãy cố gắng nổi bật giữa những đối thủ, bạn sẽ có được khách hàng của mình. CRM giúp bạn chứa tất cả thông tin về khách hàng bao gồm: tên, tuổi, ngày sinh, cuộc trò chuyện, lí do mua hàng, lí do từ chối, cơ hội, tiềm năng,…. Bạn có thể đánh giá khách hàng và đưa ra những quyết định, thông điệp đúng đắn.
7 ly do crm quan trong 3

Đưa ra những quyết định, thông điệp đúng đắn

2. Lắng nghe nhu cầu của khách hàng Gửi cho khách hàng những Email, tin nhắn SMS hay những khảo sát và trưng cầu ý kiến của khách hàng về thương hiệu của bạn. Họ sẽ có những đánh giá khách quan nhất và đây cũng là một lần bạn giới thiệu thương hiệu lại đấy! 3. Tạo mối quan hệ cá nhân CMR thu thập tất cả những mối quan hệ của bạn và khách hàng. Bạn liên lạc với khách hàng từ đâu, liên lạc thế nào, tiếp xúc ra sao. Và làm hài lòng khách hàng bằng những thông tin bạn đã có sẵn mà không cần phải thu thập lại quá nhiều. 4. Đưa khách hàng cái họ đang thực sự muốn. CRM có thể thống kê chi tiết những yêu cầu của khách hàng từ những lần tiếp xúc trước, lưu lại lịch sử mua hàng, những dịch vụ mà họ quan tâm, những vấn đề họ gặp phải để đưa ra giải pháp cho họ. CRM đưa ra những gì khách hàng thực sự muốn chứ không phải những thứ bạn nghĩ là họ muốn
7 ly do crm quan trong 4

Đưa khách hàng cái họ đang thực sự muốn.

5. Hỗ trợ chu đáo CRM đảo bảo rằng không một yêu cầu, một dữ liệu nào của khách hàng bị mất. Từ đó tất cả yêu cầu của khách hàng đều nhận được sự chú ý chứ không biến mất đi đâu đó. 6. Trả lời yêu cầu nhanh Với những khách hàng thực sự có nhu cầu với thương hiệu của bạn, họ sẽ yêu cầu trả lời trong thời gian sớm nhất. Nếu không bạn sẽ mất họ. Với CRM bạn có thể tăng tốc độ trả lời với các email mẫu hay với sự kết hợp các kênh digital hiện có Facebook, Skype, Line,…. Trong thế giới công nghệ thống trị hiện nay, khách hàng đòi hỏi một mức độ ý đến bản thân (trải nghiệm khách hàng) nhiều hơn việc quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Và CRM sẽ giúp thương hiệu của bạn tăng trải nghiệm cho khách hàng một cách tối ưu nhất.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara