Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

7 dạng content đừng bao giờ đăng lên mạng xã hội

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 7 dạng content đừng bao giờ đăng lên mạng xã hội
7 dạng content đừng bao giờ đăng lên mạng xã hội

7 dạng content đừng bao giờ đăng lên mạng xã hội

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
12-08-2019 717 Marketing Online
    Dạng Content liên quan đến chính trị và tôn giáo -Nội dung tôn giáo và chính trị là 2 điều mà mọi người rất nhạy cảm, thậm chí nó thường xuyên gây tranh cãi trong 1 cộng đồng người. Khi bạn đăng lên mạng xã hội nội dung như vậy, bạn sẽ không thể kết nối tất cả mọi người lại với nhau. Thậm chí, với những người không cùng quan điểm với bạn, họ sẽ có những phản ứng rất gay gắt. -Thay vì đăng những thứ gây tranh cãi, chi bằng hãy kiểm tra nội dung của bạn để biết
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
    Dạng Content liên quan đến chính trị và tôn giáo -Nội dung tôn giáo và chính trị là 2 điều mà mọi người rất nhạy cảm, thậm chí nó thường xuyên gây tranh cãi trong 1 cộng đồng người. Khi bạn đăng lên mạng xã hội nội dung như vậy, bạn sẽ không thể kết nối tất cả mọi người lại với nhau. Thậm chí, với những người không cùng quan điểm với bạn, họ sẽ có những phản ứng rất gay gắt. -Thay vì đăng những thứ gây tranh cãi, chi bằng hãy kiểm tra nội dung của bạn để biết được tính trung lập trước khi đăng tải lên mạng xã hội.   Dạng Content “viral” nhưng không liên quan -Nghe có vẻ là hấp dẫn nếu như bạn đăng những ảnh chế hay, những clip viral cóp nhặt lên mạng xã hội khi mà tường nhà bạn “trống trơn”. Nhưng hãy cẩn thận, nếu như đối tượng người xem của bạn đã thấy những nội dung đó. Khi ấy, việc đăng lại của bạn chỉ mang tính “spam” mà thôi -Social Media Tracker từ SEMrush là một công cụ có thể trợ giúp bạn trong việc phân tích sở thích người xem của bạn cũng như phân tích về đối thủ của nhãn hàng bạn đang quản lý. Từ đây, dạng Content của bạn sẽ trở nên thiết thực và hợp thời hơn.   Dạng Content chiếm quá nhiều nội dung “khuyến mại” Dù cho nội dung của bạn có để mục đích cuối cùng là tăng doanh thu, thì điều quan trọng nhất vẫn là những giá trị thiết thực bạn đem đến cho người dùng. Và đấy là lý do để họ dùng các nền tảng mạng xã hội trong công cuộc “bán hàng, bán hàng, bán hàng”, hơn là việc xem xét những gì thực sự có ích với những khách hàng mục tiêu. Thay vì đăng tải nội dung bán hàng quá mức như thế, lời khuyên là hãy tạo ra những môi trường tranh luận mở, để chính bạn lắng nghe những ý kiến từ khách hàng, rồi sau đó thúc đẩy chúng vào nội dung bạn làm.   Dạng Content mang nội dung đả kích, xúc phạm Những gì mà đối thủ hay chính khách hàng làm bạn không hài lòng, thì đừng nhăm nhăm đăng lên mạng xã hội để lấn át họ. Trên thực tế, khi một khách hàng có phản hồi không tốt về sản phẩm của bạn, thì tâm lý chung là bạn sẽ muốn đôi co với họ. Nhưng hãy vượt qua cám dỗ đó và hành xử khôn ngoan hơn. Bằng cách phản hồi khách hàng một cách lịch sự và tôn trọng, cũng như giải thích kỹ càng cho họ (ngoài mạng xã hội thì càng tốt), thì chính bạn đã có thể kéo họ về phía gần nhãn hàng mình hơn. Để rồi đây sẽ chính là những khách hàng trung thành nhất.   Dạng Content sai chính tả và lỗi ngữ pháp Người xem thường đánh giá những gì bạn đăng tải trên mạng xã hội sẽ là những thứ phản ánh chính hành vi của bạn. Việc mắc lỗi Content – như là lỗi đánh máy đơn giản, lỗi ngữ pháp… có thể khiến bạn đang hành xử hời hợt, vô tâm và trông thật kém chuyên nghiệp. Khi chuẩn bị xuất bản nội dung, hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra kỹ ở bản Draft và cẩn thận check từng lỗi một.   Dạng Content không khớp với định vị thương hiệu Nền tảng mạng xã hội không phải là tất cả những gì về thương hiệu của bạn do nó có những hạn chế riêng. Nhưng bạn vẫn cần kiểm soát các nội dung, dạng Content trên đó để phù hợp với Brandvoice (Giọng điệu thương hiệu) và Tone (Mức độ định vị thương hiệu). Đồng thời, khi bạn lên kế hoạch cho các bài đăng, thì bạn cũng cần xem lại chính nội dung định vị thương hiệu của mình.   Dạng Content dập khuôn và cứng nhắc Mặc dù như đã nói, chúng ta cần triển khai các nội dung nhất quán theo thương hiệu, nhưng sẽ là sai lầm nếu chúng ta quá áp đặt chúng trên toàn bộ các nền tảng mạng xã hội. Trên thực tế, các nền tảng mạng xã hội là không giống nhau. Ví dụ, nền tảng LinkedIn thường nặng về các nội dung có quy chuẩn văn bản và văn phong lịch sự, trong khi Instagram mang phong cách thiên về hình ảnh và không quá trang trọng.     Hãy suy nghĩ và nghiên cứu từng nền tảng trước khi bạn viết Content lên đó. Ngay cả khi bạn muốn truyền đạt cùng một thông điệp đến người đọc, hãy vẫn đảm bảo rằng thông điệp đó phù hợp với phong cách và tông điệu của từng nền tảng.           MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City              BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn    

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3294 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara