Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

7 D ự đoán về sự thay đổi của ngành quảng cáo trong năm 2023

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 7 D ự đoán về sự thay đổi của ngành quảng cáo trong năm 2023
7 D ự đoán về sự thay đổi của ngành quảng cáo trong năm 2023

7 D ự đoán về sự thay đổi của ngành quảng cáo trong năm 2023

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
12-01-2023 464 Marketing Online
1. Trí tuệ nhân tạo sẽ đóng vai trò lớn trong quảng cáo Nếu như năm 2022 trí tuệ nhân tạo được sử dụng nhiều ở các ngành khác thì đến năm 2023 trí tuệ nhân tạo sẽ hỗ trợ rất nhiều cho ngành quảng cáo. Việc sử dụng và hiệu quả của nó sẽ được cải thiện đáng kể nhờ công nghệ máy học. Nghĩa là quảng cáo sẽ được cá nhân hóa cho mọi người tiêu dùng trên hành tinh. AI sẽ đóng vai trò lớn hơn trong cách các thương hiệu tiếp cận và hiểu người dùng muốn

1. Trí tuệ nhân tạo sẽ đóng vai trò lớn trong quảng cáo

Nếu như năm 2022 trí tuệ nhân tạo được sử dụng nhiều ở các ngành khác thì đến năm 2023 trí tuệ nhân tạo sẽ hỗ trợ rất nhiều cho ngành quảng cáo. Việc sử dụng và hiệu quả của nó sẽ được cải thiện đáng kể nhờ công nghệ máy học. Nghĩa là quảng cáo sẽ được cá nhân hóa cho mọi người tiêu dùng trên hành tinh. AI sẽ đóng vai trò lớn hơn trong cách các thương hiệu tiếp cận và hiểu người dùng muốn gì và cần gì ở họ.

2. Quảng cáo cần phải phù hợp với xã hội và có giá trị

Ngày nay người ta chú trọng nhiều vào việc sáng tạo nội dung phù hợp với lối sống của người tiêu dùng hơn là cách thuyết phục họ mua sản phẩm. Chưa kể người tiêu dùng bình thường muốn biết chính xác họ đang mua hàng từ ai và tiền của họ sẽ đi đâu. Người tiêu dùng có nhiều khả năng mua từ một thương hiệu “phù hợp với giá trị của họ” hơn là một thương hiệu mạnh được công nhận tốt. Các chuyên gia nghĩ rằng điều này sẽ chỉ mở rộng vào năm 2023. Quảng cáo sẽ yêu cầu nội dung có ý nghĩa hơn, phù hợp với xã hội và hợp thời trang hơn. Điều đó có nghĩa là công ty bạn có thể bị tụt lại phía sau nếu không có sự đổi mới. Vào năm 2023, quảng cáo sẽ cần phải thích ứng với người tiêu dùng hơn bao giờ hết.

3. Cá nhân hóa chiếm vị trí trung tâm

Có nhiều thay đổi hiện đang diễn ra trong quảng cáo sẽ tiếp tục định hình ngành trong tương lai. Một cách mà quảng cáo sẽ thay đổi vào năm 2023 là trở nên cá nhân hóa dựa trên sở thích của người tiêu dùng. Nhiều thương hiệu đang cố gắng tìm ra cách để họ có thể phù hợp và có giá trị nhất đối với người tiêu dùng của họ. Các nhà quảng cáo càng có nhiều cá nhân hóa và mức độ liên quan, họ sẽ càng trở thành một công cụ tiếp thị hiệu quả hơn.

4. Tiếp thị vùng lân cận sẽ được ưu tiên

Loại tiếp thị này tập trung vào việc tiếp thị đến đúng người vào đúng thời điểm bằng cách sử dụng nội dung phù hợp. Được cá nhân hóa và công nghệ định vị địa lý kết hợp với Bluetooth hoặc giao tiếp trường gần, SMS định vị địa lý hoặc số nhận dạng vùng lân cận. Loại hình quảng cáo này cũng lý tưởng cho các thương hiệu hiểu rõ người tiêu dùng và hành vi mua hàng của họ. Bằng cách đó, họ sẽ biết chính xác nội dung nào có thể thu hút sự chú ý của khách hàng.

5. Tận dụng lợi thế lớn của mã QR để đưa vào quảng cáo 

Một cách quan trọng mà các chuyên gia nghĩ rằng quảng cáo sẽ thay đổi vào năm 2023 là việc sử dụng mã QR phổ biến hơn. Mã QR đơn giản hóa việc tương tác trên thiết bị di động giống như một số công cụ tiếp thị khác. Tất cả điều này bổ sung cho một số tiềm năng tiếp thị mạnh mẽ, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ. Khách hàng tiềm năng chỉ cần hướng máy ảnh điện thoại đến mã QR và nhấn vào nút chụp để được chuyển đến trang đích nơi họ có thể xem thông tin của sản phẩm và đặt hàng một cách dễ dàng.

Sử dụng mã QR trong quảng cáo vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí vừa gây tò mò cho người nhìn

6. Tạo ra nhiều nội dung quảng cáo

Ngày nay, việc sản xuất nội dung đang dần trở thành một xu hướng – đặc biệt là vào năm 2023. Những người có ảnh hưởng đang xây dựng thương hiệu của riêng họ và ngược lại, các thương hiệu đang trở thành chính những người sáng tạo nội dung. Khi người dùng ngày càng sử dụng nhiều các nền tảng mạng xã hội như Tiktok, Instagram, Facebook, các doanh nghiệp trong năm 2023 sẽ càng phải chú trọng hơn vào nội dung để cho ra những nội dung có giá trị và hướng tới cộng đồng.

7. Thực tế ảo tăng cường sẽ trở nên phổ biến

Một cách mà quảng cáo có thể thay đổi là thông qua việc sử dụng thực tế ảo tăng cường. Thực tế ảo tăng cường đã bắt đầu được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị, nhưng dự kiến nó sẽ còn trở nên phổ biến hơn nữa trong vài năm tới. Công nghệ này cho phép các nhà quảng cáo tạo ra những trải nghiệm sống động và tương tác cho người tiêu dùng. Thực tế ảo tăng cường có thể được sử dụng để quảng cáo sản phẩm theo những cách mới hoặc sáng tạo theo nhiều cách khác nhau để làm cho quảng cáo hấp dẫn hơn.

7 DỰ ĐOÁN VỀ SỰ THAY ĐỔI CỦA NGÀNH QUẢNG CÁO TRONG NĂM 202

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara