Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

7 Công Cụ Miễn Phí Giúp Hỗ Trợ SEO Website Tốt Nhất

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 7 Công Cụ Miễn Phí Giúp Hỗ Trợ SEO Website Tốt Nhất
7 Công Cụ Miễn Phí Giúp Hỗ Trợ SEO Website Tốt Nhất

7 Công Cụ Miễn Phí Giúp Hỗ Trợ SEO Website Tốt Nhất

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-03-2018 668 Marketing Online
Nếu là một SEOer, bạn không thể thiếu những công cụ SEO hỗ trợ đi kèm. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm rất nhiều công cụ SEO hiệu quả từ miễn phí đến tính phí trên google. Tuy nhiên, nó dễ khiến bạn bị loãng vì quá nhiều, hơn nữa mỗi công cụ lại có những tính năng khác nhau, bạn rất khó phân biệt và lựa chọn. Dưới đây là 7 công cụ SEO được đánh giá hay và hiệu quả nhất giúp công việc của bạn thêm dễ dàng hơn. 1. Google Analytics Đối với những người
  • cong cu seo
  • cong cu seo tot nhat
  • seo tool
  • tool seo google

 Nếu là một SEOer, bạn không thể thiếu những công cụ SEO hỗ trợ đi kèm. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm rất nhiều công cụ SEO hiệu quả từ miễn phí đến tính phí trên google. Tuy nhiên, nó dễ khiến bạn bị loãng vì quá nhiều, hơn nữa mỗi công cụ lại có những tính năng khác nhau, bạn rất khó phân biệt và lựa chọn. Dưới đây là 7 công cụ SEO được đánh giá hay và hiệu quả nhất giúp công việc của bạn thêm dễ dàng hơn.

1. Google Analytics

Đối với những người làm SEO nói riêng hay Online Marketing nói chung thì Google Analytics được ví như không khí để nuôi dưỡng sự sống vậy. Và bạn sẽ không thể tồn tại khi thiếu nó.

Nếu bạn chưa từng sử dụng Google Analytics thì tôi khuyên bạn hãy sử dụng càng sớm càng tốt. Theo tôi được biết thì hiện tại chưa thể có công cụ hay phần mềm SEO miễn phí nào có thể “vượt mặt” được Analytics của Google cả về độ chính xác lẫn chất lượng nguồn thông tin được thống kê (về số lượng người truy cập; nguồn truy cập đến từ đâu; hành vi của người dùng trên Website của bạn…)

2. Google Webmaster Tool

Nếu Google Analytic được ví như không khí nuôi sống các SEOer hay các nhà Online Marketing thì GWT được xem như thức ăn nuôi dưỡng họ vậy.

Từ “Webmaster” trong cụm từ “Google Webmaster Tool” (tạm gọi là GWT) mới chỉ nói lên được một phần công dụng của nó. Đây là một Tool SEO miễn phí tuyệt vời mà tôi rất thích và không bao giờ “quên” sử dụng trong bất kỳ chiến dịch SEO nào của mình.

Một trong những tính năng tuyệt vời mà công cụ SEO này mang lại chính là Google có thể thống kê được số lượng backlink hiện tại đã index trên Website của bạn (vào mục Search Traffic --> Links to your site). Thông qua đó, bạn có thể loại đi những liên kết xấu và kém chất lượng đến Website của mình. Điều này sẽ giúp bạn khỏi bị "dính chưởng" các thuật toán tìm-và-diệt của Google.

Vậy nên, Webmaster Tool là một công cụ SEO đánh giá mà Google đã cung cấp cho người quản trị Web và “dân SEO”

3. Google Keyword Planner

Keyword Planner là công cụ tốt nhất để bạn nghiên cứu từ khóa cho các chiến dịch SEO của mình. Bạn có thể sử dụng phần mềm SEO này hoàn toàn miễn phí bằng cách đăng nhập vào Google Adwords→ Tools → Keyword Planner.

 

Bạn có thể nhập bất kì từ khóa tìm kiếm nào vào mục dưới đây. Keyword Planner sẽ phân tích và trả về cho bạn những từ khóa liên quan và ước lượng tìm kiếm hàng tháng.

 

4. Backlink Watch

Đây là công cụ check backlink rất thú vị, với công cụ này thì bạn sẽ kiểm tra được những liên kết trỏ về website. Bạn chỉ cần nhập link website của bạn vào thanh tìm kiếm bạn sẽ check được backlink từ công cụ Backlink watch, với phiên bản free thì bạn vẫn có thể check được 1000 backlink bạn nhé.

5. Google Alerts

Google Alert là một dịch vụ rất hay của Google, khi bạn sử dụng Google Alerts thì bạn sẽ luôn nhận được những thông tin liên quan tới từ khóa mà bạn quan tâm. Google sẽ gửi thông tin những bài viết mới nhất của Google và email của bạn. Đây là công cụ hay để bạn theo dõi đối thủ cạnh tranh với từ khóa bạn đang SEO, khi sử dụng nó bạn sẽ biết được những tin tức mới nhất mà đối thủ của bạn đưa lên và sẽ có được biện pháp khi cần thiết.

6. Seoquake

Tools SEO này là Tools được các webmaster sử dụng nhiều và nó cung cấp cho ta rất nhiều thông tin hữu ích như

– Page Rank: Chỉ số ranking hay thứ hạng của Website – Google index: Số index của website đó – Alexa rank: Chuyên dùng để đánh giá độ phổ biến của website trên toàn thế giới hay bất kỳ một quốc gia nào – Age: Tuổi của Domain – Internal link: Là số link trỏ từ trang web của bạn tới trang web khác nằm ngoài domain của bạn – Density: Kiểm tra mật độ từ khóa của page – External: Là số link trỏ từ trang web của bạn tới trang web khác nằm ngoài domain – Density: Mật độ từ khóa – Diagnosis: Độ Onpage của site

7. Spider Test

Khi bạn triển khai tìm kiếm 1 từ khóa nhất định thì các robot của Google sẽ ghé thăm trang web và so sánh mức độ phù hợp. Công cụ Spider Test sẽ giúp bạn biết được robot sẽ thấy gì khi Bot ghé qua website của bạn. Chính vì điều đó bạn sẽ biết được Website của mình đã Onpage phù hợp hay chưa và sẽ có hướng giải quyết cho website.

Nguồn: kissmetrics.com

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1814 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2248 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1704 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4402 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3249 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3238 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3051 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3000 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara