Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

7 cách viết tiêu đề Email Marketing hiệu quả nhất

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 7 cách viết tiêu đề Email Marketing hiệu quả nhất
7 cách viết tiêu đề Email Marketing hiệu quả nhất

7 cách viết tiêu đề Email Marketing hiệu quả nhất

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-07-2020 880 Marketing Online
Khi nhận được một Email, phần nội dung đầu tiên chúng ta đọc và có bị cuốn hút hay không đó là tiêu đề của Email. Phần tiêu đề của email không chỉ là một tiêu đề cần tính hấp dẫn, dật gân... mà tiêu đề còn quyết định đến sự thành công của chiến dịch marketing đó. Thành công ở đây là đối tượng khách hàng click vào mẫu email của chúng ta. Trước khi giới thiệu công thức 7 cách viết tiêu đề tôi xin lưu ý mọi người một số nguyên tắc khi viết tiêu đề. 4 nguyên tắc Vàng
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Khi nhận được một Email, phần nội dung đầu tiên chúng ta đọc và có bị cuốn hút hay không đó là tiêu đề của Email. Phần tiêu đề của email không chỉ là một tiêu đề cần tính hấp dẫn, dật gân… mà tiêu đề còn quyết định đến sự thành công của chiến dịch marketing đó. Thành công ở đây là đối tượng khách hàng click vào mẫu email của chúng ta. Trước khi giới thiệu công thức 7 cách viết tiêu đề tôi xin lưu ý mọi người một số nguyên tắc khi viết tiêu đề.
cách viết Email Marketing hiệu quả
4 nguyên tắc Vàng khi viết tiêu đề Email Marketing Sau đây là 4 nguyên tắc cần lưu ý trước khi viết một tiêu đề email marketing Nguyên tắc 1: Tiêu đề nhắm đến một nội dung cần truyền tải. Thử nghĩ xem! Nếu đặt tiêu đề cho một chiến dịch Email marketing mà không biết phải viết nội dung gì? Thì đặt tiêu đề thế nào được? Hãy nhắm đến một chủ đề, phân tích và viết nội dung một cách thuyết phục các đối tượng mà hình hướng đến. Sau khi thực hiện xong các bước trên tôi đảm bảo bạn dễ dàng đưa ra được nhiều tiêu đề khác nhau phù hợp với nội dung bạn vừa biên soạn theo những cách mà tôi sắp chia sẻ ở phần dưới. Việc còn lại là ta ngồi chọn lọc tiêu đề mà mình cảm thấy hiệu quả và phù hợp nhất. Nguyên tắc 2: Tiêu đề cụ thể về nội dung cần phải rõ ràng, tránh hiểu nhầm. Điều này quá rõ ràng rồi! Nếu phần tiêu đề không làm rõ hay nổi bật được thì khả năng khách hàng bỏ qua email của bạn là rất cao. Nguyên tắc 3: Tiêu đề ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu. Trong hộp Email của bạn thường sẽ hiển thị tối đa khoảng 50 ký tự (hiển thị tầm 6-8 từ). Vì thế, tiêu đề bạn viết dài dòng sẽ không được hiển thị hết và nội dung chỉ hiện thị được 1 phần. Vì thế sức mạnh và hiệu quả từ tiêu đề của bạn đã không còn tác dụng nữa. Nguyên tắc 4: Nên tránh những thuật ngữ dễ dính án SPAM Hãy dựa vào kinh nghiệm và tìm hiểu để tránh những từ ngữ dễ bị đánh dấu là SPAM như là: Những từ ngữ về chào hàng, khuyễn mãi… Như thế! Hãy lưu ý, tối ưu và cung cấp nội dung hữu ích đến khách hàng của bạn. Trên đây là 4 nguyên tắc bạn nên chú ý trước khi đặt tiêu đề cho một chiến dịch Email marketing.
Cách viết Email marketing chuyên nghiệp
Trước khi viết một tiêu đề hãy tham khảo cách viết email marketing hiệu quả trước Sau đây! Tôi sẽ chia sẻ cho mọi người công thức để viết tiêu đề mà các chuyên gia thường hay sử dụng 7 Cách viết tiêu đề Email Marketing hiệu quả mà nhiều chuyên gia vẫn sử dụng. Hãy tham khảo cách đặt tiêu đề sau để áp dụng và cảm nhận hiệu quả. Cách viết tiêu đề kiểu đặt câu hỏi Những dạng tiêu đề đặt câu hỏi và đánh vào nỗi đau, nguyện vọng của khách hàng đang gặp phải thì luôn khiến họ tò mò và tìm lời giải đáp. Vd: Làm cách nào để tăng 30% doanh thu trong 1 tháng? Email markeitng là gì? Những dạng đặt câu hỏi như: Làm thế nào, làm sao để, lý do, tại sao … thường có tác dụng rất cao bởi đánh vào sự tò mò và muốn tìm hiểu giải đáp những điều mà họ chưa biết. Cách viết tiêu đề email marketing kiểu đem lại lợi ích cho khách hàng Dạng này chúng ta cần viết tiêu đề ngắn gọn, xúc tích, tạo điểm nhấn về lợi ích mà khách hàng sẽ đạt được thông qua sản phẩm dịch vụ cần PR, quảng cáo. Tiêu đề dạng này thường là những kết quả mà khách hàng mong muốn đạt được. VD: Thiết kế web bán hàng không cần biết code. Cách viết tiêu đề email marketing kiểu khẩn cấp Một tiêu đề khẩn cấp thường giúp cho khách hàng quan tâm hơn theo phản xạ. Ví dụ:
  • Chỉ còn ngày hôm nay! Mua 1 tặng 1.
  • Chỉ còn lại 10 sản phẩm cuối cùng…
Cách viết tiêu đề email marketing kiểu con số cụ thể – danh sách Những con số cụ thể sẽ tạo sự tin tưởng và chính xác thông tin cung cấp đến khách hàng. Ví dụ:
  • Email marketing 0 đồng.
  • 7 bước đào tạo và huấn luyện nhân viên hiệu quả
Cách viết tiêu đề email marketing kiểu đặt vấn đề Đặt vấn đề là dạng câu hỏi sẽ khó hơn nhưng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên! ở dạng này chúng ta cần phân tích đúng vấn đề đúng đối tượng. Ví dụ: Bạn chưa tự tin trong giao tiếp? Cách viết tiêu đề email marketing kiểu mệnh lệnh Dạng tiêu đề này là đưa ra các hành động khiến khách hàng sau khi đọc muốn làm theo. Dạng tiêu đề này có sức cuốn hút rất cao. Ví dụ:
  • Học ngay khóa học kỹ năng mềm.
  • Dừng ngay nếu bạn muốn bị cận thị.
Cách viết tiêu đề email marketing kiểu hướng đến mục tiêu chi tiết. Tiêu đề này nhằm hướng đến một mục tiêu mà khách hàng đang mong muốn. Ví dụ:
  • Bí kiếp cho người muốn giỏi tiếng anh.
  • Bí mật thành công của chuyên gia (ABC) về ngành SEO.
Trên đây là một số kiểu tiêu đề mình đã tham khảo, thực hành và đạt được hiệu quả rất cao. Trên Internet có thể có rất nhiều kiểu đật tiêu đề khác. Nhưng bản thân mình học hỏi, ứng dụng và rút ra được những dạng theo mình là hiệu quả nhất.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara