Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

7 Cách đặt tiêu đề cho email marketing đạt hiệu quả

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 7 Cách đặt tiêu đề cho email marketing đạt hiệu quả
7 Cách đặt tiêu đề cho email marketing đạt hiệu quả

7 Cách đặt tiêu đề cho email marketing đạt hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
04-09-2019 407 Marketing Online
Gửi email thông qua phần mềm gửi email hàng loạt là một cách phổ biến mà các doanh nghiệp muốn quảng cáo sản phẩm thường dùng. Nhưng gửi như thế nào để thu hút được người dùng quan tâm đến sản phẩm đó, thì yếu tố quyết định đó chính là tiêu đề của bài viết. Tiêu đề bài viết phải thu hút lôi cuốn, mang tính chuyên nghiệp, nhằm vào mục đích mà người dùng đang cần. Có rất nhiều cách đặt tiêu đề cho hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:   1. Tiêu đề mang tính khẩn cấp Những
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Gửi email thông qua phần mềm gửi email hàng loạt là một cách phổ biến mà các doanh nghiệp muốn quảng cáo sản phẩm thường dùng. Nhưng gửi như thế nào để thu hút được người dùng quan tâm đến sản phẩm đó, thì yếu tố quyết định đó chính là tiêu đề của bài viết. Tiêu đề bài viết phải thu hút lôi cuốn, mang tính chuyên nghiệp, nhằm vào mục đích mà người dùng đang cần. Có rất nhiều cách đặt tiêu đề cho hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:   1. Tiêu đề mang tính khẩn cấp Những tiêu đề email có tính khẩn cấp, đưa ra các vấn đề nổi bật, cấp bách sẽ thúc đẩy hành vi của người nhận email, phần lớn thường phản xạ nhanh và quan tâm nhiều hơn đối với vấn đề cấp bách. Ví dụ như: chỉ còn 5 giờ nữa cho chương trình khuyến mại, hay giảm giá giờ vàng từ 12h-1h hôm nay… 2. Tiêu đề mang tính lợi ích Tiêu đề mang tính lợi ích thường là một lời hứa với khách hàng, nhắm đúng vào đối tượng khách hàng thực sự quan tâm sẽ khiến email thực sự hiệu quả. Ví dụ: Tăng 150% hiệu suất bán hàng với máy đọc mã vạch, giảm cân ngay cả khi ngủ, đạt 600 điểm toefl trong vòng 60 ngày…. 3. Tiêu đề mang tính cá nhân Tất cả các tiêu đề email được cá nhân hóa sẽ gây hứng thú với cá nhân đó, họ sẽ cảm thấy họ thực sự quan trọng.Ví dụ: “Nga muốn hoàn thiện kỹ năng mềm nào trong năm 2014? hay “Hoa , bạn đã có đủ tiền để nghỉ hưu lúc 60 tuổi chưa?”…. 4. Tiêu đề theo kiểu danh sách Email tiêu đề kiểu danh sách thường bắt đầu từ số lượng cần nắm bắt nhằm thu hút người đọc dễ hình dung và tiếp thu ngay lập tức. Hơn nữa dạng email này là loại định hướng cho người dùng. Ví dụ: 10 cách để thu hút khách hàng khó tính, 10 điều cần chú ý để bắt đầu kinh doanh bán lẻ… 5. Tiêu đề bắt đầu từ “Làm thế nào…?” Tiêu đề dạng này thường rất hữu ích vì nó có tác dụng như là một lời giải cho một vấn đề nào đó được quan tâm. Nếu là vấn đề của người nhận email, họ sẽ không từ chối mở email của bạn. Ví dụ: Làm thế nào để bán hàng hiệu quả? Làm thế nào để tăng doanh thu bán hàng?... 6. Tiêu đề kiểu câu hỏi Người đọc rất quan tâm đến những email kiểu này vì họ cảm thấy được quan tâm. Dường như ai cũng có vấn đề và khi đánh trúng vấn đề của họ, họ sẽ thực sự có phản ứng. Ví dụ: Bạn có thường bị mất ngủ? Bạn sẽ dự định làm gì trong năm nay?.... 7. Tiêu đề mang tính tin tức Nếu email của bạn cung cấp thông tin mới, hơn nữa đó lại là những thông tin hữu ích thì chắc chắn sẽ gây được sự chú ý. Tuy nhiên, hãy tìm cách đưa những thông tin đó qua tiêu đề email để gây sự chú ý của khách hàng. Ví dụ: 10 doanh nghiệp đứng đầu trong thị trường bán lẻ 2013, Công bố kết quả cuộc thi marketing sáng tạo… 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara