Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

6 lợi ích từ CRM không thể bỏ qua năm 2020

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 6 lợi ích từ CRM không thể bỏ qua năm 2020
6 lợi ích từ CRM không thể bỏ qua năm 2020

6 lợi ích từ CRM không thể bỏ qua năm 2020

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
06-04-2020 470 Marketing Online
Xu hướng kinh doanh trong bối cảnh hiện nay cho thấy việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM sẽ thúc đẩy tốc độ tăng trưởng hằng năm kép (CAGR) của doanh nghiệp lên 13,5% trong 3 năm tới. Trên thực tế, trải nghiệm khách hàng được dự đoán sẽ là điểm khác biệt lớn nhất giữa các thương hiệu trong năm 2020. Khách hàng là huyết mạch của mọi doanh nghiệp. Mục đích duy nhất của hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp là tạo ra lợi nhuận và điều này chỉ có thể đạt được thông
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Xu hướng kinh doanh trong bối cảnh hiện nay cho thấy việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM sẽ thúc đẩy tốc độ tăng trưởng hằng năm kép (CAGR) của doanh nghiệp lên 13,5% trong 3 năm tới. Trên thực tế, trải nghiệm khách hàng được dự đoán sẽ là điểm khác biệt lớn nhất giữa các thương hiệu trong năm 2020. Khách hàng là huyết mạch của mọi doanh nghiệp. Mục đích duy nhất của hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp là tạo ra lợi nhuận và điều này chỉ có thể đạt được thông qua dòng khách hàng. Vì vậy, rất dễ hiểu khi các thương hiệu có uy tín về chăm sóc khách hàng chu đáo sẽ có giá tốt hơn so với những thương hiệu còn lại. Những thương hiệu như vậy thường có được lượng khách hàng trung thành lớn và doanh thu tăng của họ trưởng mạnh nhờ vào tập khách hàng này.
Năm 2020 – năm trải nghiệm người dùng Một khảo sát do Salesforce thực hiện vào năm 2019 cho biết có tới 84% người tiêu dùng đánh giá cao trải nghiệm họ có được khi tiếp xúc với thương hiệu cũng như sản phẩm – dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Không cần quan tâm sản phẩm của doanh nghiệp tuyệt vời thế nào nếu dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp đó tệ; rất có thể họ sẽ bị khách hàng đánh giá xấu hoặc thậm chí là quay lưng.
Hãy nhớ rằng đây là một cuộc chiến lớn và để doanh nghiệp của bạn có thể tồn tại, bạn buộc phải đi đầu trong cuộc cạnh tranh khốc liệt ấy. Và cách tốt nhất để giành phần thắng ở đây là tăng cường cải thiện quan hệ khách hàng của bạn. Không nên chỉ dừng lại ở cuộc chiến giá thành thấp nhất hay những sản phẩm tốt nhất, bạn nên tập trung vào việc mang đến khách hàng của mình những trải nghiệm tối ưu.Trải qua nhiều năm, mối quan hệ kinh doanh giữa các công ty và khách hàng đã trở nên dễ dàng hơn với sự ra đời của CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Đây là một phần mềm được thiết kế để thu thập tất cả các thông tin của khách hàng để quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Mục đích của phần mềm này là quản lý và tăng cường tương tác giữa các công ty với khách hàng của họ.Xu hướng kinh doanh trong bối cảnh hiện nay cho thấy việc sử dụng CRM sẽ thúc đẩy tốc độ tăng trưởng hằng năm kép (CAGR) của doanh nghiệp lên 13,5% trong 3 năm tới. Trên thực tế, trải nghiệm khách hàng được dự đoán sẽ là điểm khác biệt lớn nhất giữa các thương hiệu trong năm 2020. Và trên cơ sở đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi năm nay được coi là năm trải nghiệm người dùng.Nếu mục tiêu kinh doanh trong năm nay của bạn là có một sự đột phá so với các đối thủ khác trong cùng lĩnh vực thì bạn sẽ cần một chiến lược CRM tốt. Với phần mềm CRM, doanh nghiệp có thể tạo ra được lượng khách hàng tiềm năng, tăng doanh số và nâng cao chất lượng tăng trưởng. Đã qua rồi cái thời chỉ các công ty lớn mới có thể mua phần mềm CRM. Giờ đây, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có thể sở hữu những phần mềm này với giá cả rất phải chăng, nó hoàn toàn dễ sử dụng và linh hoạt với từng lĩnh vực, sản phẩm
Dưới đây là một số lợi ích của phần mềm CRM sẽ có giá trị lớn đối với sự phát triển của các doanh nghiệp

1. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Phần mềm hoạt động như một công cụ để theo dõi tương tác bán hàng, ghi lại tất cả các liên hệ với khách hàng. Nó theo dõi tất cả các hoạt động bán hàng bao gồm cả giao tiếp trực tiếp và gián tiếp như tiếp thị, dịch vụ và bán sản phẩm. Nó tính toán và phân tích các mô hình mua hàng của khách hàng, thời gian phản hồi và tỷ lệ duy trì. Ngoài ra, nó cũng cung cấp một bản dữ liệu về các giao dịch của bạn với khách hàng. Thông tin có được từ hệ thống tự động này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính cách người mua, nhân khẩu học và các giao dịch trước đó của khách hàng, từ đó cải thiện sự hài lòng của khách hàng. Nếu có vấn đề phát sinh với khách hàng, bạn có thể xem lại dữ liệu được lưu lại trong cơ sở dữ liệu CRM của mình.
2. Tăng cường tạo và chuyển đổi khách hàng tiềm năng
Quá trình bán hàng trong kinh doanh bắt đầu từ lúc tạo ra khách hàng tiềm năng, quản lý và chuyển đổi tiếp theo. Nhiệm vụ này sẽ rất khó khăn khi nhân viên bán hàng không được trang bị đầy đủ thông tin phù hợp.Đây là giai đoạn phần mềm CRM phát huy tính hữu ích nhất. Phần mềm sẽ cấp cho nhân viên bán hàng quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu khách hàng, trong đó có phân loại rõ khách hàng theo hành vi mua, tuổi, giới tính và sở thích. Nắm được thông tin này, nhân viên bán hàng có thể quản lý đầy đủ khách hàng tiềm năng được tạo từ các chiến dịch tiếp thị và tạo chiến lược chuyển đổi khách hàng tiềm năng hiệu quả. Nhân viên bán hàng cũng có thể cập nhật doanh thu bằng chính phần mềm CRM này.
3. Cải thiện khả năng giữ chân khách hàng Phần mềm CRM giúp bạn cải thiện doanh thu kinh doanh và tỷ lệ giữ chân khách hàng. Theo Tạp chí Harvard Business Review, nếu tỷ lệ đánh mất khách hàng của bạn giảm đi 5%, điều này có thể thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp tăng lên 25% – 85%. Khi bạn xem xét phản hồi của khách hàng bằng phần mềm CRM, bạn sẽ hiểu rõ hơn về nhu cầu và sở thích của khách hàng, qua đó cải thiện việc cung cấp dịch vụ đến lượng khách của bạn. Số khách hàng này cũng có thể trở thành đầu mối đem đến cho bạn những vị khách tiếp theo khi họ hài long với dịch vụ của bạn.
4. Hợp lý hóa truyền thông nội bộ Thay vì phải gửi email cho từng người như trước đây thì với phần mềm CRM bạn chỉ cần một vài cú nhấp chuột, thông tin và dữ liệu khách hàng sẽ được phân bổ tới nhiều bộ phận khác nhau, các bộ phận sẽ dễ dàng thực hiện công việc theo sự phân phối từ hệ thống. Phần mềm có một tính năng quản lý các hoạt động kinh doanh của tất cả các bộ phận. Điều này thúc đẩy sự hợp tác và kết nối các bộ phận thông qua một nền tảng trực tuyến duy nhất. Các thành viên trong nhóm có thể làm việc trên một dự án bằng cách liên lạc qua phần mềm CRM. Các thành viên cũng có thể nhận được thông báo về thông tin chung, khiếu nại của khách hàng và những thay đổi mới trong nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, phần mềm còn theo dõi các cuộc hẹn, nhiệm vụ, cuộc họp, nhiệm vụ, ghi nhớ và cuộc gọi.
5. Nâng cấp hiệu quả kinh doanh
Tự động hóa thương hiệu là điều cần thiết cho sự phát triển và mở rộng kinh doanh của bạn. Phần mềm thúc đẩy tăng trưởng và hiệu suất hoạt động tốt hơn thông qua hệ thống quản lý. Nó đơn giản hóa các hoạt động bằng cách thay thế các tác vụ thủ công bằng quy trình làm việc tự động. Một số nhiệm vụ tốn thời gian, tẻ nhạt có thể được lập trình vào hệ thống để giảm khối lượng công việc cho nhân viên.Tất cả các dự án kinh doanh, hợp đồng, dịch vụ và sự kiện đều có thể được quản lý từ một giao diện. Phần mềm CRM cũng tự động đối chiếu dữ liệu và quản lý hệ thống. Bạn có thể tạo báo cáo trên CRM để tránh tính toán sai dữ liệu và quản lý sai. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp các hệ thống lập kế hoạch và theo dõi tự động để quản lý các hoạt động của từng bộ phận.
6. Cải thiện đối chiếu dữ liệu và tính toán Phần mềm CRM ghi lại tất cả các tương tác và cam kết của khách hàng với nhân viên. Nó trích xuất thông tin quan trọng từ tất cả các kênh kinh doanh bao gồm trang web chính thức, các kênh truyền thông xã hội, lịch sử hỗ trợ khách hàng và đánh giá phản hồi. Dữ liệu thu thập được sẽ được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu trung tâm và giúp nhân viên dễ dàng truy cập thông tin khách hàng từ một nền tảng trung tâm.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara