Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

6 chiến thuật giúp tăng tỷ lệ tiếp cận trên Facebook

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 6 chiến thuật giúp tăng tỷ lệ tiếp cận trên Facebook
6 chiến thuật giúp tăng tỷ lệ tiếp cận trên Facebook

6 chiến thuật giúp tăng tỷ lệ tiếp cận trên Facebook

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-08-2022 511 Marketing Online
6 chiến thuật đã được chứng minh để tăng tỷ lệ tiếp cận trên Facebook Tối ưu hóa định dạng nội dung và chú thích cho Facebook Điều này đặc biệt quan trọng. Vì việc đăng tải chéo trên Instagram hoặc Twitter ngày càng trở nên phổ biến. Nói một cách đơn giản, bạn không nên tạo một nội dung để xuất bản trên mọi nền tảng. Cụ thể, hãy chú ý đến: Tạo chú thích riêng, độc đáo: Không sử dụng thẻ hashtag hoặc các chú thích giống hệt nhau. Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách dùng thẻ Hashtag trên mạng xã

6 chiến thuật đã được chứng minh để tăng tỷ lệ tiếp cận trên Facebook

  1. Tối ưu hóa định dạng nội dung và chú thích cho Facebook

Điều này đặc biệt quan trọng. Vì việc đăng tải chéo trên Instagram hoặc Twitter ngày càng trở nên phổ biến. Nói một cách đơn giản, bạn không nên tạo một nội dung để xuất bản trên mọi nền tảng. Cụ thể, hãy chú ý đến:

Tạo chú thích riêng, độc đáo: Không sử dụng thẻ hashtag hoặc các chú thích giống hệt nhau. Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách dùng thẻ Hashtag trên mạng xã hội.

Tránh chỉ đăng các liên kết bên ngoài: Tập trung vào các định dạng thu hút mọi người trên Facebook. (Ví dụ như video, đồ họa thông tin, v.v.)

Thêm lời gọi hành động (bình luận dưới đây) hoặc câu hỏi để thúc đẩy các cuộc thảo luận.

Những mẹo này rất quan trọng đối với dạng tiếp cận không phải trả tiền của Facebook. Nó đem lại kết quả khả quan hơn dựa trên thuật toán của nền tảng.

  1. Lên lịch cho các bài đăng để tạo sự nhất quán

Không có gì ngạc nhiên khi các tài khoản tương tác nhiều nhất trên Facebook đăng bài hàng ngày (hoặc gần như hàng ngày). Đó là lý do tại sao tính nhất quán lại quan trọng.

Thiếp lập lịch xuất bản nhất quán sẽ giúp tăng sự hiện diện của bạn. Đồng thời cho thuật toán Facebook biết rằng bạn đang hoạt động.

  1. Chọn thời gian xuất bản phù hợp với đối tượng mục tiêu

Thời gian đăng bài mạng xã hội là một trong những yếu chính ảnh hưởng đến mức độ tương tác. Bạn nên điều chỉnh thời gian xuất bản dựa trên thời điểm khán giả tương tác nhiều nhất. Bởi việc chọn thời điểm tốt sẽ làm tăng khả năng hiển thị sớm của các nội dung mới. Giữa sự cạnh tranh khốc liệt của những loại tiếp cận tự nhiên, bất kỳ điều gì khiến tăng khả năng hiển thị đều là một lợi thế.

  1. Sử dụng video và Facebook Live để khuyến khích sự tương tác

Những năm gần đây, nền tảng video hoạt động hiệu quả trên Facebook. Cho dù đó là phiên Trực tiếp hay quảng cáo quy mô nhỏ, việc tích hợp video vào chiến lược nội dung là một bước đi thông minh.

Lưu ý: Nhiều bài đăng có được lượt tiếp cận lan truyền thông qua “Like” và chia sẻ thường là video.

  1. Tiếp cận những người theo dõi mới bằng quảng cáo Facebook

Tùy thuộc vào doanh nghiệp hoặc ngành của bạn, thanh toán cho phạm vi tiếp cận thông qua quảng cáo là vấn đề “khi nào” chứ không phải “nếu”.

Phạm vi tiếp cận không phải trả tiền giảm đã dẫn đến sự gia tăng trực tiếp của quảng cáo trên Facebook. Hình thức tiếp cận trả tiền chủ yếu dựa trên chiến lược đặt giá thầu và nhắm mục tiêu. Đây là cách trực tiếp thu hút sự chú ý của khán giả. Đối với nhiều thương hiệu, khoản đầu tư là hoàn toàn xứng đáng.

  1. Sử dụng nhóm và sự tham gia của bên thứ ba để tăng khả năng hiển thị

Bổ sung trang của bạn thêm các Nhóm Facebook hoặc tài khoản cá nhân. Đây là một cách hiệu quả để có được phạm vi tiếp cận lan truyền.

Phương pháp đo lường phạm vi tiếp cận Facebook hiệu quả

Như đã đề cập trước, phạm vi tiếp cận của Facebook có thể được đánh giá trên Toàn trang hoặc ở cấp độ mỗi bài đăng. Top Marketing khuyên bạn nên theo dõi phạm vi tiếp cận dài hạn và xu hướng phát hiện (tăng hoặc giảm). Nội dung của bạn cần có những điểm khác biệt và đa dạng.

Hiện nay, bạn có nhiều lựa chọn về cách thức và vị trí giám sát phạm vi tiếp cận. Ví dụ: Facebook Insights cung cấp bảng phân tích rõ ràng về phạm vi tiếp cận bài đăng cùng với các tương tác trên trang. Nhưng điều quan trọng là phải theo dõi các xu hướng và những điểm cần rút ra. Ví dụ, hãy nghĩ đến những câu hỏi như:

  • Phạm vi tiếp cận Facebook của bạn đang tăng lên hay giảm xuống? Nguyên nhân?
  • So sánh hiệu quả của phạm vi tiếp cận không phải trả tiền so với có trả tiền.
  • Những phần nội dung nào kiếm được nhiều phạm vi tiếp cận nhất? Có mối liên hệ nào giữa chúng không (định dạng, độ dài, thời gian…v.v)?

Xác định chủ đề chung giữa các bài đăng hoạt động tốt nhất là việc cần làm đối với các nhà tiếp thị.

Lời kết

Để có thêm phạm vi tiếp cận trên Facebook không phải là một cuộc chiến quá khó khăn. Điều quan trọng là phải hiểu cách phạm vi tiếp cận hoạt động như một thước đo. Từ đó giúp xác định những gì bạn có thể làm để tăng khả năng hiển thị theo thời gian.

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara