Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

6 Cách cân bằng sự sáng tạo khi viết content SEO

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 6 Cách cân bằng sự sáng tạo khi viết content SEO
6 Cách cân bằng sự sáng tạo khi viết content SEO

6 Cách cân bằng sự sáng tạo khi viết content SEO

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
27-09-2019 481 Marketing Online
Trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), content là quan trọng nhất. Dù được copy từ các trang web, bài đăng trên blog hoặc lấy backlink từ những trang web uy tín (guest posting) thì content là một phần không thể thiếu. Tuy nhiên, không phải tất cả content bạn viết đều mang lại kết quả tích cực cho doanh nghiệp. Content độc đáo, chất lượng bài viết tốt cùng với sự sáng tạo sẽ khiến bạn SEO tốt hơn. Quá trình viết, nếu thiếu sự sáng tạo, bạn sẽ tạo ra content giống nhiều đối thủ cạnh
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm

Trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), content là quan trọng nhất. Dù được copy từ các trang web, bài đăng trên blog hoặc lấy backlink từ những trang web uy tín (guest posting) thì content là một phần không thể thiếu. Tuy nhiên, không phải tất cả content bạn viết đều mang lại kết quả tích cực cho doanh nghiệp. Content độc đáo, chất lượng bài viết tốt cùng với sự sáng tạo sẽ khiến bạn SEO tốt hơn.

Quá trình viết, nếu thiếu sự sáng tạo, bạn sẽ tạo ra content giống nhiều đối thủ cạnh tranh của mình và làm giảm cơ hội nổi bật giữa đám đông. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ 6 mẹo viết content SEO giúp bạn cân bằng sự sáng tạo trong công việc của mình:

1.Tìm kiếm các keyword phổ biến.

 

Bước đầu tiên để tạo content có giá trị là tìm các keyword và cụm từ phổ biến mà khán giả của bạn sử dụng để tìm kiếm trên Google. Sử dụng công cụ miễn phí Google Keyword Planner để tìm hiểu các cụm từ mà khán giả của bạn sử dụng để tiến hành tìm kiếm trực tuyến. Khi bạn đã có danh sách từ khóa, hãy đưa những từ ấy vào content của mình.

Hãy thêm các keyword vào content một cách tự nhiên, đừng cố gắng nhồi nhét, việc cố ý dùng quá nhiều keyword sẽ gây hại ảnh hưởng xấu cho doanh nghiệp. Càng sử dụng nhiều long tail keyword thì content của bạn sẽ xếp hạng trên Google càng cao.

2. Giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Juno viết content giúp khách hàng nhận ra những sản phẩm cần có

Viết content giải quyết các vấn đề của khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn đảm bảo sẽ giúp bạn SEO thành công. Vì mọi người có xu hướng chia sẻ content mà họ thấy hữu ích nên hãy tăng phạm vi tiếp cận của content. Càng nhiều người đọc content của bạn thì Google sẽ càng thích những content ấy. Do đó, hãy để những vấn đề của khách hàng làm chiến lược content SEO.

3. Sắp xếp nội dung theo hấp dẫn theo ngữ cảnh

Lựa chọn những gợi ý phù hợp với người đọc

Thời gian chú ý của con người ngắn hơn cá vàng - và cá vàng có sự chú ý không quá 9 giây – điều này có nghĩa là khách truy cập có thể rời khỏi trang web mà hoàn toàn không đọc content. Thậm chí nếu ở lại, hầu hết họ sẽ không hiểu những ẩn ý mà bạn muốn truyền đạt.

Vì thế nào dung của bạn phải sự thật thu hút ở những dòng đầu tiên và xuyên suốt trong bài viết. Sử dụng dấu đầu dòng, tiêu đề phụ và in nghiêng để làm nổi bật thông tin quan trọng. Viết các câu và các đoạn văn ngắn. Đặt thông tin quan trọng ngay phần đầu, giữa và cuối của content.

4. Bổ sung các sự kiện và số liệu.

Nếu bạn muốn một content thuyết phục, hãy sử dụng những sự kiện và số liệu. Sự kiện và số liệu sẽ giúp nêu lên những lí lẽ và quan điểm của mình trong content. Content sẽ thuyết phục và đầy cảm hứng hơn nếu có phong phú những dữ liệu hỗ trợ. Tuy nhiên, các dữ liệu nên được trình bày một cách hấp dẫn để content không giống như một báo cáo nhàm chán được vẽ bằng các con số. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng dữ liệu đang được sử dụng có ý nghĩa cho content. Khán giả sẽ mất hứng nếu phải cố gắng  hiểu ý nghĩa của những con số bạn đã đề cập trong content dù nó hữu ích đến mức nào.

5. Sử dụng hình ảnh liên quan hấp dẫn.

Content bán áo khoác với sự so sánh độc đáo với quả táo

Một tấm ảnh có thể lột tả được hàng ngàn con chữ - và những bức ảnh đẹp mắt sẽ khiến bạn chú ý. Hãy luôn sử dụng hình ảnh liên quan hấp dẫn trong content SEO của mình. Có một số cách hay để đưa hình ảnh vào content của bạn. Hình ảnh sản phẩm, hình ảnh blog và infographics là những cách để làm phong phú content. Khi sử dụng hình ảnh trong content, đừng quên thêm  ALT tag để khiến công cụ tìm kiếm dễ dàng hơn. Đôi khi, rất khó để tìm/tạo ra hình ảnh phù hợp nhưng việc bổ sung một hình ảnh chất lượng có thể mang lại giá trị xứng đáng với thời gian mà bạn bỏ ra.

6. Viết cho khách hàng.

Một điều quan trọng và cốt lỗi mỗi khi viết là hãy suy nghĩ đến người đọc, họ mong muốn sẽ đọc những gì và được trình bày như thế nào. Trong khi viết content SEO, hãy xem xét các câu hỏi sau:

  • Đây có phải là cách mà một người bình thường sẽ nói hay thường suy nghĩ ?
  • Làm thế nào một ai đó cảm nhận được những thương hiệu bạn đang truyền đạt?
  • Quan điểm có được trình bày rõ ràng không?

Nếu vứt bỏ tất cả các từ marketing học thuật, viết bằng giọng điệu và ngôn ngữ gần gũi của khách hàng, content của bạn sẽ tạo ấn tượng lâu dài. Ai cũng dễ dàng liên tưởng và nhận ra với những điều giống mình và gần gũi vì thì việc làm cho khách hàng cảm thấy gần gũi với nội dung cũng là một nghệ thuật.

Content độc đáo rất quan trọng cho sự thành công SEO. Nếu bạn viết content dựa trên các keyword, hãy tổ chức nó cho thông minh, bổ sung dữ liệu để thêm độ tin cậy và bổ sung các hình ảnh liên quan, như vậy không có lý do gì khiến khách truy cập không thích đọc content của bạn. Và một trong những yếu tố giúp khách hàng ở lại website của bạn lâu dài, đó là gợi ý những bài liên quan đến những điều họ đang mong muốn tìm kiếm.

🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara