Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

6 bước phát triển hệ thống CRM tạo sự thành công lâu dài

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 6 bước phát triển hệ thống CRM tạo sự thành công lâu dài
6 bước phát triển hệ thống CRM tạo sự thành công lâu dài

6 bước phát triển hệ thống CRM tạo sự thành công lâu dài

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-07-2019 505 Marketing Online
Việc sử dụng hệ thống CRM (Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng) của công ty bạn đang khựng lại? Có phải sự hào hứng của việc quản lý thông tin khách hàng chỉ với một hệ thống duy nhất đang giảm dần theo thời gian? 6 bước sau sẽ giúp bạn nâng cao giá trị của CRM nền tảng web để xác lập một thành công bền vững cho công ty. Mọi công ty đều muốn phát triển và tất cả đều ý thức được rằng khách hàng chính là chìa khóa quan trọng để phát
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Việc sử dụng hệ thống CRM (Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng) của công ty bạn đang khựng lại? Có phải sự hào hứng của việc quản lý thông tin khách hàng chỉ với một hệ thống duy nhất đang giảm dần theo thời gian? 6 bước sau sẽ giúp bạn nâng cao giá trị của CRM nền tảng web để xác lập một thành công bền vững cho công ty. Mọi công ty đều muốn phát triển và tất cả đều ý thức được rằng khách hàng chính là chìa khóa quan trọng để phát triển. Nhưng rất ít công ty nhận ra giá trị thực sự của CRM trong việc tăng cường mối quan hệ với khách hàng và đảm bảo việc khách hàng được chăm sóc một cách cẩn thận.

Dưới đây là 6 bước để giúp CRM tăng trưởng vượt bậc trong kinh doanh

 

1. Tập trung hơn vào phân khúc khách hàng tiềm năng

Ngay từ đầu, bạn nên xác định rõ chân dung khách hàng lý tưởng của mình, dù đó là nam từ 18-25 tuổi yêu thích thể thao hay các phụ nữ đang đảm nhiệm chức vụ quản lý tại các doanh nghiệp. Điều này đảm bảo việc đầu tư thời gian và công sức tạo ra cơ sở dữ liệu của các khách hàng có nhu cầu và chăm sóc những người này sẽ đem lại hiệu quả như mong muốn. Bằng việc tập trung vào phân khúc khách hàng tiềm năng ở tất cả các bước của quy trình bán hàng, bạn sẽ hiểu hơn khách hàng của mình đang tập trung vào những kênh online nào, họ thích những nội dung gì và đâu là thói quan và nhu cầu mua sắm của họ. Những mô tả chi tiết về hành vi và sở thích của khách hàng tiềm năng sẽ giúp bạn tạo ra mối liên kết giữa sản phẩm/dịch vụ của bạn với khách hàng – những người thực sự quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ bởi ngay từ đầu, cách tiếp cận của bạn là dành riêng cho họ.

2. Xây dựng một chiến lược tạo ra những người có nhu cầu

Những người có nhu cầu là tối quan trọng để xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng trong CRM. Nội dung tốt, các sự kiện hấp dẫn, các quảng cáo độc đáo và các cách tiếp cận khách hàng thân thiện đều là những cách hiệu quả để thực hiện mục tiêu này. Người có nhu cầu là những người ghé qua website của bạn, tải về nội dung, điều vào các mẫu thông tin liên lạc và gọi điện thoại đến công ty. Họ làm những điều này vì họ đã, đang và có khả năng nhận được giá trị từ sản phẩm, dịch vụ của bạn. Chiến lược xây dựng những người có nhu cầu nên tập trung vào việc cung cấp giá trị cho người có nhu cầu hoặc khiến người đọc hiểu rằng họ sẽ nhận được những giá trị đó (Implied Value). Bạn có thể cung cấp giá trị đến người có nhu cầu thông qua việc đưa ra các nội dung hấp dẫn hoặc bạn có thể cung cấp cho họ những bản thu thập ý kiến hoặc dùng thử miễn phí sản phẩm của bạn. Implied Value là những giá trị nội hàm khi một người chưa từng trải nghiệm dịch vụ của bạn nhưng đã có ấn tượng tích cực về hoạt động của công ty qua những phương thức Marketing truyền thống: Các quảng cáo, các sự kiện, phương thức truyền miệng. Hãy xây dựng một chiến lượng rõ ràng tận dụng cả hai cách tiếp cận đẻ mang đến những người có nhu cầu thực sự chất lượng cho công ty.

3. Phối hợp hoạt động các phòng ban để nâng cao lợi nhuận

Tích hợp việc sử dụng CRM với hoạt động các phòng ban trong công ty  giúp ích rất lớn cho việc quản trị hiệu quả hoạt động và phát hiện các xu hướng mới khi nó diễn ra. Khi CRM đi vào hoạt động, hãy chắc chắn rằng bạn thu nhận tất cả tương tác của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng với website công ty như: Hoạt động tải về, xem trang chủ, các đăng kí nhận tin… Điều này giúp CRM của bạn linh hoạt và mạnh mẽ hơn trong mắt khách hàng. Tất cả các phòng ban sử dụng cùng một công nghệ sẽ nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi bộ phận (Sales, Marketing, Customer Service), đồng thời tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc. Điều này thường được thực hiện thông qua việc sử dụng API (Giao diện lập trình ứng dụng) và việc sử dụng nền tảng điện toán đám mây hoặc kết hợp cả hai cách tiếp cận.

4. Khuyến khích nhân viên sử dụng thường xuyên

Hãy đảm bảo tất cả nhân viên của bạn đang sử dụng CRM theo cùng một quy trình để thao tác với khách hàng tiềm năng, để ghi điểm với khách hàng có nhu cầu và để phối hợp với các bộ phận khác trong công ty. Việc bắt buộc mọi người sử dụng CRM có vẻ nghiêm khắc nhưng nó là cần thiết để đạt được sự thống nhất trong việc thực hiện và ghi nhận lại sự tương tác với khách hàng của các phòng ban trong cùng một hệ thống. Tính nhất quán trong việc sử dụng CRM không những giúp cơ sở dữ liệu sạch hơn, mạnh mẽ hơn và ít thời gian lãng phí vào các quy trình không hiệu quả vì đội ngũ của bạn đang phối hợp để sử dụng CRM tốt nhất.

5. Tích hợp tất cả hoạt động giao tiếp với khách hàng vào cùng một hệ thống CRM

Để tận dụng tối đa giá trị của CRM, tất cả các trao đổi với khách hàng bao gồm: hoạt động bán hàng, hoạt động tiếp thị, dịch vụ khách hàng,… cần được tích hợp và chuẩn hóa hoàn toàn. Điều này có nghĩa là một khác hhàng tải eBook về và đã thảo luận phương án hợp tác với bộ phận Marketing của bạn trên CRM cũng nên là người trao đổi với bộ phận Dịch vụ khách hàng trên cùng một hệ thống. Nhân viên của bạn sẽ có nhiều ưu thế trong các cuộc đàm phán nếu đã biết rõ về lịch sử tương tác giữa khách hàng với công ty. Điều này sẽ giúp công ty bạn giữ chân khách hàng trong dài hạn. Việc tích các hoạt động giao tiếp với khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất khi mọi nhân viên trong công ty tương tác với những khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng giống nhau.

6. Thường xuyên tối ưu hóa hệ thống

Phân tích rất quan trọng đối với sự phát triển của CRM. Những báo cáo chi tiết có thể đưa ra một cách nhìn sâu sắc với những điều làm được và chưa làm được trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng và mức độ hiệu quả của sự phối hợp giữa các phòng ban trong công ty. Việc xác định và phân tích các xu hướng ảnh hưởng đến lợi nhuận kinh doanh giúp giữ chân khách hàng, tạo người có nhu cầu, tiếp thị và các hoạt động kinh doanh khác hoạt động hiệu quả hơn. Hãy tùy chỉnh báo cáo CRM của bạn để phù hợp với mục tiêu của công ty. Tập trung vào những phần ảnh hưởng quan trọng đến việc kinh doanh và phần công ty bạn có khả năng cung cấp giá trị tốt nhất đến khách hàng. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2264 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3294 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara