Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 yếu tố cơ bản xây dựng chiến lược SEO hiệu quả

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 5 yếu tố cơ bản xây dựng chiến lược SEO hiệu quả
5 yếu tố cơ bản xây dựng chiến lược SEO hiệu quả

5 yếu tố cơ bản xây dựng chiến lược SEO hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
27-03-2020 467 Marketing Online
Công việc SEO website hiện nay không thể thực hiện một cách nhanh chóng mà là cả một quá trình hoạch định chiến lược lâu dài. Để có một chiến lược SEO hiệu quả cần đến sự cộng hưởng của rất nhiều yếu tố nhất là khi ngày nay các website phải cạnh tranh với nhiều đổi thủ cùng sự thay đổi thuật toán liên tục từ Google. Bên cạnh việc thiết kế một website chuẩn SEO thì 5 yếu tố cơ bản dưới đây sẽ hỗ trợ rất lớn cho việc xây dựng chiến lược SEO hiệu quả hơn. 1.
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Công việc SEO website hiện nay không thể thực hiện một cách nhanh chóng mà là cả một quá trình hoạch định chiến lược lâu dài. Để có một chiến lược SEO hiệu quả cần đến sự cộng hưởng của rất nhiều yếu tố nhất là khi ngày nay các website phải cạnh tranh với nhiều đổi thủ cùng sự thay đổi thuật toán liên tục từ Google. Bên cạnh việc thiết kế một website chuẩn SEO thì 5 yếu tố cơ bản dưới đây sẽ hỗ trợ rất lớn cho việc xây dựng chiến lược SEO hiệu quả hơn. 1. Làm SEO nhiều từ khóa

Trước đây, nếu muốn SEO trang web của mình bạn chỉ cần đưa ra từ 1,2 từ khóa chính là website của bạn có thể nằm trong top 10 trang web theo kết quả tìm kiếm từ Google. Tuy nhiên, ngày nay, công việc tối ưu hóa SEO không đơn giản đến vậy bởi hãy hiểu rằng không chỉ có bạn mà còn rất nhiều những đơn vị khác cũng làm dịch vụ đó giống như bạn. Và đương nhiên họ cũng làm các bước tối ưu SEO tương tự như bạn đã từng làm.

Vì vậy mỗi doanh nghiệp cần xây dựng cho mình chiến lược SEO lâu dài, bên cạnh SEO các từ khóa chính hãy chú ý đến những từ khóa phụ có mức độ cạnh tranh thấp hơn. Số lượng từ khóa mà bạn muốn SEO có thể từ vài chục đến hàng trăm từ. Chỉ có như vậy, website của bạn mới cạnh tranh hiệu quả với đối thủ của mình

2. Làm tốt công việc tối ưu hóa website.

Qúa trình tối ưu hóa website chính là SEO On Page. Hãy hoàn thiện tất cả các bước sau cho một công việc Seo On Page hiệu quả:

  • Chỉnh sửa Title/Description: Title chính là tiêu đề, chủ đề chính của bài viết, hãy đặt Title thật hay, tự nhiên phù hợp với nội dung bài viết. Description được hiểu là phần tóm tắt nội dung bài viết, với phần này bạn không nên chèn quá nhiều từ khóa.
  • Hình ảnh: Google sẽ không hiểu được hình ảnh của bạn, vì vậy hãy đặt tên cho hình ảnh và sử dụng thẻ Alt để mô tả chính xác hình ảnh đó.
  • Cấu trúc website: Hãy tạo cho website một cấu trúc dễ hiểu bởi điều này sẽ hữu ích cho người dùng cũng như công cụ tìm kiếm Google.
  • Thiết kế website chuyên nghiệp, đẹp: Tại sao phải làm công việc này? Bất cứ người dùng nào khi truy cập website thấy được sự chuyên nghiệp và bắt mắt của nó chắc chắn họ sẽ ở lại website của bạn lâu hơn. Công việc này cũng làm tăng độ tin tưởng của Google vào website của bạn.
3. 90% Xây dựng nội dung chất lượng.

Bạn nên nhớ rằng việc xây dựng nội dung cho website cực kỳ quan trọng. Đừng quá chú trọng vào backlink trong khi bạn có một nội dung kém chất lượng, khiến người đọc nhàm chán. Google sẽ xóa xổ các website có nội dung kém chất lượng thông qua thuật toán Panda. Chẳng có gì quan trọng hơn bằng việc tập trung thời gian vào việc xây dựng nội dung thật tốt, thật chất lượng cho website của bạn

4. 10% xây dựng Backlink chất lượng.

Đừng nghĩ rằng việc lấy backlink nhiều là hiệu quả mà hãy chú trọng đến những backlink thực sự hiệu quả.Với thuật toán Penguin website của bạn sẽ bị biến mất nếu lượng backlink kém chất lượng. Vì vậy hãy loại bỏ những backlink xấu và kém chất lượng ngay nhé

5. Mạng xã hội. 

Năm 2016 được xem là năm bùng nổ mạnh mẽ của mạng xã hội, đừng “ngó lơ” mạng xã hội nhé. Hãy liên kết và kết nối ngay đến các trang mạng xã hội lớn hiện nay như Facebook, Twitter, Google+...

Hãy lưu ý và xem xét thật kỹ lưỡng các thuật toán trên để bạn có một chiến lược SEO thực sự hoàn hảo cho website của mình.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara