Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 xu hướng xây dựng thương hiệu đáng chú ý  

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 5 xu hướng xây dựng thương hiệu đáng chú ý  
5 xu hướng xây dựng thương hiệu đáng chú ý  

5 xu hướng xây dựng thương hiệu đáng chú ý  

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-07-2019 575 Marketing Online
  Năm 2019 là năm bản lề trước khi bắt đầu một thập niên mới – những năm 2020. Nhiều nguyên tắc xây dựng thương hiệu của thập niên qua cũng đang nói lời tạm biệt để nhường chỗ cho các xu hướng mới.   Sau đây là những xu hướng mà bạn nên nghĩ đến trong các kế hoạch thương hiệu sắp tới.     Thương hiệu cần những người tạo ảnh hưởng độc đáo, thú vị và hấp dẫn Những nhân vật nổi tiếng và “rập khuôn” đang trở nên nhàm chán. Cố gắng thu hút các đám đông cũng có nghĩa là “không thu
  • digital marketing
  • Marketing Online
  • giai phap marketing
  Năm 2019 là năm bản lề trước khi bắt đầu một thập niên mới – những năm 2020. Nhiều nguyên tắc xây dựng thương hiệu của thập niên qua cũng đang nói lời tạm biệt để nhường chỗ cho các xu hướng mới.   Sau đây là những xu hướng mà bạn nên nghĩ đến trong các kế hoạch thương hiệu sắp tới.     Thương hiệu cần những người tạo ảnh hưởng độc đáo, thú vị và hấp dẫn Những nhân vật nổi tiếng và “rập khuôn” đang trở nên nhàm chán. Cố gắng thu hút các đám đông cũng có nghĩa là “không thu hút ai cả”. Luôn tồn tại những thị trường ngách với những nhóm khách hàng thực sự ủng hộ thương hiệu. Nếu một thương hiệu có thể tìm thấy những đối tượng có ảnh hưởng trên mạng và chuyển đổi họ thành người phát ngôn thì đây sẽ là tiếng nói độc đáo và thú vị so với một ai đó có lẽ chưa bao giờ thực sự sử dụng thương hiệu.   Thời “hậu kỹ thuật số” hay thế giới thực và thế giới số là một     Thế giới số là chủ đề lớn mà các nhà chiến lược thường nói đến trong thập niên 2010. Nhưng hiện nay, nếu cứ giả định rằng quảng cáo số là câu trả lời duy nhất để quảng bá thương hiệu thì đó là cách tư duy chưa đủ sâu về hành vi tiêu dùng. Mọi người hiện diện trên kênh trực tuyến nhưng chúng ta sống trong một thế giới thực và việc chia sẻ những câu chuyện không nên chỉ giới hạn trong phạm vi mạng xã hội. Điều này có nghĩa là các thương hiệu cần sáng tạo và có chiến lược tổng thể hơn, như thế mới có thể tiếp cận và giữ được khách hàng. Cho đến thời điểm hiện nay, có những thương hiệu từ thế giới thực bước vào thế giới số và ngược lại. Con đường để xây dựng thương hiệu thành công không phải là “con đường một chiều”.   Bộ phận bán hàng và tiếp thị đã qua thời “ai làm việc nấy” Ngày nay, bán hàng và tiếp thị không chỉ va chạm với nhau mà cần phải trộn lẫn để trở thành một cỗ máy mới. Những thương hiệu sở hữu một đội ngũ với các “kỹ năng lai giữa bán hàng và tiếp thị” sẽ có lợi thế trong cuộc cạnh tranh. Còn nếu bạn bắt gặp những câu như “Việc đó là của đội bán hàng” hoặc “Phòng tiếp thị, làm ơn cho tụi này công cụ để bán hàng” trong một công ty nào đó thì nơi đó sẽ sớm thất bại.   Người tiêu dùng định hướng thương hiệu chứ không phải là ngược lại Các thương hiệu vẫn còn thói quen giả định rằng họ nắm giữ và điều khiển các nguyên tắc. Nếu giả định như thế thì thương hiệu không thật sự lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu khách hàng. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng là điều kiện cơ bản để xây dựng một thương hiệu mạnh.   Những thương hiệu sáng tạo và hợp tác với khách hàng sẽ dẫn đầu Hãy lấy ví dụ của một nhà bán lẻ trang phục. Thay vì nói rằng “Chúng tôi tạo ra những mẫu thời trang này để bạn mặc”, thái độ của một thương hiệu sáng tạo sẽ là “Chúng tôi tạo ra những công cụ để bạn thiết kế thời trang cho chính mình”. Thương hiệu sáng tạo và đồng hành với khách hàng không đơn thuần tạo ra các chiến dịch quảng cáo để kích thích người tiêu dùng mua hàng mà họ đang “hợp tác với khách hàng trong truyền thông”. Họ không cho rằng mình giỏi nhất mà “Chúng tôi luôn học hỏi và quá trình học hỏi được dựa trên nhu cầu của khách hàng”.             MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn  

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2264 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3294 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara