Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 sai lầm cần tránh trong thương mại điện tử

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 5 sai lầm cần tránh trong thương mại điện tử
5 sai lầm cần tránh trong thương mại điện tử

5 sai lầm cần tránh trong thương mại điện tử

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
29-06-2019 909 Marketing Online
  Xây dựng một trang bán hàng thương mại điện tử không quá khó vì hiện nay có nhiều giải pháp giúp xây dựng gian hàng đơn giản và nhanh chóng Tuy nhiên, điều hành một doanh nghiệp thương mại điện tử là chuyện hoàn toàn khác. Thu hút người truy cập và tạo ra doanh thu trong môi trường cạnh tranh khốc liệt thực sự rất khó khăn. Một số sai lầm cơ bản có thể khiến bạn khó thu được lợi nhuận, thậm chí thất bại.     1.Gây khó khăn cho khách hàng Khách hàng có thể gặp khó khăn ở nhiều
  • digital marketing
  • kỹ năng marketing hiệu quả.
  • cong cu digital marketing
  • thuong mai dien tu
  Xây dựng một trang bán hàng thương mại điện tử không quá khó vì hiện nay có nhiều giải pháp giúp xây dựng gian hàng đơn giản và nhanh chóng Tuy nhiên, điều hành một doanh nghiệp thương mại điện tử là chuyện hoàn toàn khác. Thu hút người truy cập và tạo ra doanh thu trong môi trường cạnh tranh khốc liệt thực sự rất khó khăn. Một số sai lầm cơ bản có thể khiến bạn khó thu được lợi nhuận, thậm chí thất bại.     1.Gây khó khăn cho khách hàng Khách hàng có thể gặp khó khăn ở nhiều giai đoạn khiến cho họ mất cảm tình và ra đi không trở lại. Có thể thiết kế web của bạn thiếu trực quan, không đặc sắc dẫn tới việc điều hướng tẻ nhạt không hiệu quả. Trong môi trường ngày nay, một website cần thiết phải có phiên bản tối ưu cho thiết bị di động. Không có nhiều lựa chọn thanh toán hay quy trình mua hàng rắc rối cũng khiến khách hàng bỏ đi mà không mua được gì mặc dù họ sắp hoàn tất đơn hàng. Ngoài ra, mô tả sản phẩm nghèo nàn hay chất lượng hình ảnh sản phẩm kém là những nguy cơ tiềm ẩn khiến việc kinh doanh thương mại điện tử của bạn không thể phát triển.     2.Không xác định rõ khách hàng mục tiêu Một trong các chi phí lớn nhất các trang thương mại điện tử là phát triển khách hàng mới. Doanh nghiệp nào không có hệ thống xác định cụ thể khách hàng mục tiêu cũng như kế hoạch tiếp thị vào nhóm đó sẽ rất dễ lãng phí ngân sách. Để xác định mục tiêu hiệu quả, hãy nghiên cứu kỹ thông tin khách hàng. Sau đó, việc tiếp cận khách hàng riêng tư hơn sẽ giúp bạn sẽ giảm được chi phí.     3.Lợi nhuận biên quá thấp Các trang thương mại điện tử mới hoạt động đều chịu thua lỗ cho tới khi họ đạt được quy mô nhất định. Họ phải chịu nhiều chi phí khác nhau như thuê kho bãi, chi phí thuê cổng thanh toán, vận chuyển, quảng cáo, lương nhân viên… Khách hàng thì luôn mong muốn giảm giá. Tổ chức các cuộc thi, khuyến mại, quà tặng… là cách xây dựng dữ liệu khách hàng hiệu quả và quảng bá thương hiệu tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn.       4.Tiếp thị kém hiệu quả Lĩnh vực thương mại điện tử đòi hỏi phải am hiểu tiếp thị qua các công cụ tìm kiếm, truyền thông xã hội, nội dung phù hợp... Những hoạt động này gắn liền với dữ liệu và cần kinh phí để quảng cáo. Phân tích đóng vai trò then chốt trong mọi hoạt động của trang thương mại điện tử. Từ việc lựa chọn sản phẩm, đối tượng khách hàng cần nhắm tới, nền tảng quảng cáo nào hay thậm chí lựa chọn nhà cung cấp nào đều bị chi phối bởi dữ liệu. Để tối ưu triệt để kênh bán hàng và tối đa hoá lợi nhuận, hãy dành thời gian tìm hiểu cặn kẽ dữ liệu, phân tích trang của bạn cũng như dữ liệu thu thập được từ các kênh tiếp thị, truyền thông xã hội và công cụ tìm kiếm.     5.Gây phiền toái cho khách hàng với các chi phí không rõ ràng Khách hàng thường tức giận với những chi phí không rõ ràng hiện ra khi tiến hành thanh toán, tình trạng bảo mật kém của cổng thanh toán hay việc bắt buộc đăng ký qua nhiều bước mới đặt được hàng, và tất nhiên cả tình trạng bán hàng hoá kém chất lượng. Một doanh nghiệp thương mại điện tử phải loại bỏ tất cả phiền toái này.           MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn      

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3295 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara