Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 lý do tại sao CRM cần thiết cho sự pháp triển doanh nghiệp

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 5 lý do tại sao CRM cần thiết cho sự pháp triển doanh nghiệp
5 lý do tại sao CRM cần thiết cho sự pháp triển doanh nghiệp

5 lý do tại sao CRM cần thiết cho sự pháp triển doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-04-2020 656 Marketing Online
Để phát triển doanh nghiệp cần xác định yếu tố quan trọng nhất là khách hàng. Việc nắm được rõ nhu cầu của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai sản phẩm, dịch vụ tới tay khách hàng. Và hiện nay, phần mềm CRM được xem là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp khai thác nhu cầu đồng thời quản trị các mối quan hệ khách hàng hiệu quả Dưới đây là 5 lý do giải thích tại sao phần mềm CRM cần thiết cho sự pháp triển của doanh nghiệp Tổ chức thông tin khách hàng tập
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Để phát triển doanh nghiệp cần xác định yếu tố quan trọng nhất là khách hàng. Việc nắm được rõ nhu cầu của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai sản phẩm, dịch vụ tới tay khách hàng. Và hiện nay, phần mềm CRM được xem là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp khai thác nhu cầu đồng thời quản trị các mối quan hệ khách hàng hiệu quả Dưới đây là 5 lý do giải thích tại sao phần mềm CRM cần thiết cho sự pháp triển của doanh nghiệp Tổ chức thông tin khách hàng tập trung Thông thường, để ghi nhớ một số dữ liệu nhất định với chủ doanh nghiệp là không quá khó. Tuy nhiên, khi số lượng khách hàng bắt đầu tăng lên và các hoạt động tiếp thị kinh doanh khác nhau được triển khai cùng lúc thì việc ghi nhớ tất cả những dữ liệu này là không thể. Lúc này, bạn cần đến một giải pháp CRM giúp tổ chức, thu thập và cập nhật tất cả các thông tin liên hệ khách hàng, dự án của công ty. Bạn chỉ cần khai thác thông tin khách hàng và xem báo cáo doanh thu bằng một click chuột trên hệ thống CRM. Chăm sóc khách hàng 24*7/365 ngày Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng phần mềm CRM là bạn có thể xử lý đơn đặt hàng của khách hàng 24*7/365 ngày từ mọi nơi bằng bất kỳ thiết bị hỗ trợ Internet nào. Nhằm giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí và gia tăng doanh thu, phần mềm CRM được triển khai trên nền tảng điện toán đám mây. Vì vậy, bạn có thể truy cập CRM vào bất kỳ thời điểm nào và đặt lịch hẹn với khách hàng, trả lời câu hỏi của họ và bán sản phẩm / dịch vụ với số lượng lớn. CRM giúp Marketing hiệu quả Với hệ thống CRM, doanh nghiệp có thể thực hiện các hoạt động tiếp thị kinh doanh nhằm quảng bá sản phẩm / dịch vụ, từ đó kích thích các hành động mua hàng của khách hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể thông qua phần mềm CRM gửi đến khách hàng các chương trình khuyễn mãi, tăng quà nhân dịp đặc biệt bằng SMS, email,… Ngày nay với sự bùng nổ của các kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,… doanh nghiệp có thể tích hợp các kênh này với hệ thống CRM để tìm kiếm, tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng. Tạo lập báo cáo và phân tích Một trong những tính năng quan trọng của CRM là hỗ trợ lập báo cáo và phân tích hiệu quả kinh doanh. Với tính năng này, quản lý hoặc các trưởng bộ phận sẽ không phải tốn nhiều thời gian ngồi làm báo cáo, thay vào đó dành thời gian cho nhưng nhiệm vụ quan trọng hơn. Chủ doanh nghiệp cũng có thể theo dõi tiến độ làm việc của từng nhân viên, hiệu quả kinh doanh chỉ với 1 cú nhấp chuột trên hệ thống. Quản lý nhân sự hiệu quả Nhân viên có tay nghề cao, tài năng, chuyên nghiệp và không ngừng nỗ lực là nền tảng của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, để quản lý và giám sát công việc của từng người cần có một hệ thống CRM hỗ trợ theo dõi hiệu suất của nhân viên, hợp lý hóa quy trình làm việc của doanh nghiệp. Ngày nay, các công ty muốn giảm chi phí hoạt động kinh doanh càng nhiều càng tốt để tăng tỷ suất lợi nhuận. Vậy với việc triển khai phần mềm CRM, doanh nghiệp có thể tự động hóa một số hoạt động và thực hiện nhiều nhiệm vụ trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này giúp cắt giảm nhân sự đồng thời tiết kiệm nhiều tài nguyên và tài chính thông qua hoạt động tự động hóa kinh doanh. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara