Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 lý do tại sao các doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng CRM

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 5 lý do tại sao các doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng CRM
5 lý do tại sao các doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng CRM

5 lý do tại sao các doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng CRM

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-04-2020 514 Marketing Online
CRM – quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp nhỏ vẫn còn là một khái niệm xa lạ với nhiều người. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng các công cụ và phần mềm tự động hóa chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn đa quốc gia. Điều đó hoàn toàn sai! Tại sao CRM lại quan trọng với các doanh nghiệp nhỏ? Nhiều chuyên gia nhận định: CRM là vũ khí bí mật giúp doanh nghiệp chuyển đổi từ một doanh nghiệp nhỏ sang một doanh nghiệp phát triển nhanh chóng. Quản lý quan hệ khách hàng CRM
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
CRM – quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp nhỏ vẫn còn là một khái niệm xa lạ với nhiều người. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng các công cụ và phần mềm tự động hóa chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn đa quốc gia. Điều đó hoàn toàn sai! Tại sao CRM lại quan trọng với các doanh nghiệp nhỏ? Nhiều chuyên gia nhận định: CRM là vũ khí bí mật giúp doanh nghiệp chuyển đổi từ một doanh nghiệp nhỏ sang một doanh nghiệp phát triển nhanh chóng. Quản lý quan hệ khách hàng CRM cho phép các chủ doanh nghiệp nhỏ giải quyết được các thách thức trong quá trình hoạt động để lấy được một tập khách hàng tiềm năng và đạt được những mục tiêu kinh doanh. Câu hỏi bây giờ đặt ra với các doanh nghiệp không phải là “CRM giúp gì cho doanh nghiệp” mà là “Tại sao chúng ta không sử dụng CRM”. Dưới đây là 5 lý do mà sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ suy nghĩ về việc nên và không nên sử dụng CRM cho doanh nghiệp của mình Quản lý, quản trị mọi liên lạc Sâu – Rộng Là một doanh nghiệp nhỏ, việc tạo ra tập khách hàng tiềm năng và quản lý tập khách hàng này có ý nghĩa cực kỳ lớn. Hãy thử nghĩ, bạn ra mắt một sản phẩm mới, bạn cần phải xác định khách hàng của sản phẩm này là ai, họ ở đâu, họ quan tâm gì…, khi đó việc lưu trữ tập khách hàng tiềm năng sẽ phát huy tác dụng của nó – giải quyết mọi câu trả lời cho bạn. Và CRM là một trợ thủ đắc lực giúp lọc ra tập khách hàng tiềm năng và tự động hóa nhu cầu bán hàng của bạn
tai sao doanh nghiep can gencrm

CRM là vũ khí bí mật giúp doanh nghiệp

Hiểu khách hàng của bạn Chìa khóa của thành công với tất cả các doanh nghiệp nhỏ chính là “Hiểu khách hàng muốn gì”. Muốn được như vậy thì phải có cái nhìn sâu sắc về cơ sở khách hàng của mình. CRM giúp doanh nghiệp cất giữ tất cả các thông tin liên quan đến cùng một nơi, liên kết, phân chia, hỗ trợ để hiểu rõ hơn hành vi của khách hàng. Bằng cách sử dụng CRM bạn có thể bán nhiều hơn và bán tốt hơn. Quản lý chiến dịch Marketing hiệu quả CRM giúp tập trung tối đa toàn bộ quá trình tiếp thị về một công cụ duy nhất với quyền truy cập và tất cả dữ liệu và từ đó khởi chạy các chiến dịch hiệu quả. CRM cho phép gửi Email Marketing hàng loạt, SMS Brandname, kết hợp thu data từ các kênh truyền thông từ đó phân tích ROI (Return On Investment) – điều mà mọi doanh nghiệp nhỏ cần phân tích rõ ràng ROI. Doanh nghiệp có lợi nhuận hay không? có nên tiếp tục Marketing hay không? CRM sẽ giúp bạn quyết định Hỗ trợ khách hàng tối đa CRM sẽ giúp doanh nghiệp nhỏ sử dụng các nhãn nhanh để đánh dấu các vấn đề của khách hàng, từ đó phản hồi khiếu nại, yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng kể cả khi có ít nhân viên. Xây dựng lòng trung thành của khách hàng CRM cho phép doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ của mình cho khách hàng ngay lúc họ đang có nhu cầu. Điều này không những tăng doanh số bán hàng mà còn xây dựng được cảm tình của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ từ đó gia tăng thêm lòng trung thành với thương hiệu. Tóm lại, nếu bạn đã sẵn sàng đưa đưa doanh nghiệp nhỏ của mình lên một tầm cao mới thì CRM là một lựa chọn cực kỳ cần thiết.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara