Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 lý do khiến doanh nghiệp không thể phát triển

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 5 lý do khiến doanh nghiệp không thể phát triển
5 lý do khiến doanh nghiệp không thể phát triển

5 lý do khiến doanh nghiệp không thể phát triển

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
20-04-2020 531 Marketing Online
Trong quá trình tư vấn cung cấp giải pháp CRM cho các doanh nghiệp trên toàn quốc, Minasoft gặp một vài trường hợp doanh nghiệp hay cửa bàng nhỏ lẻ không thể phát triển quy mô kinh doanh. Có rất nhiều lý do quyết định việc phát triển của một doanh nghiệp, chứ không chỉ đơn thuần gói gọn ở việc tài chính. Dưới đây là 5 lý do khiến doanh nghiệp không thể phát triển rộng, hãy cùng theo dõi và phân tích nhé! Do thiếu kỹ năng quản lý Đây có thể được coi là lý do đầu tiên và
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Trong quá trình tư vấn cung cấp giải pháp CRM cho các doanh nghiệp trên toàn quốc, Minasoft gặp một vài trường hợp doanh nghiệp hay cửa bàng nhỏ lẻ không thể phát triển quy mô kinh doanh. Có rất nhiều lý do quyết định việc phát triển của một doanh nghiệp, chứ không chỉ đơn thuần gói gọn ở việc tài chính. Dưới đây là 5 lý do khiến doanh nghiệp không thể phát triển rộng, hãy cùng theo dõi và phân tích nhé!
Do thiếu kỹ năng quản lý Đây có thể được coi là lý do đầu tiên và cũng là quan trọng nhất đối với sự phát triển của doanh nghiệp.
5 ly do doanh nghiep ban khong phat trien

Không có kinh nghiệm quản lý – Không thể mở rộng

Muốn mở rộng, ngoài việc bạn có nguồn vốn vững vàng, thì bạn phải biết được cách quản lý nhân viên sao cho “trên thuận dưới hòa”.  Bạn không chỉ chăm chăm vào một việc mà không quan tâm tới tình hình công ty hiện giờ ra sao, rất nhiều người đứng đầu gặp phải vấn đề này. Bạn nên: Xây dựng được quy trình hoạt động chung của cả công ty Khi bạn nắm trong tay quy trình, thì bạn có thể kiểm soát được tới 70% hoạt động của công ty. Đồng thời, đó cũng chính là việc bạn vạch ra được mục tiêu, đường đi lối bước cho sự tăng tưởng. Nếu bạn vững vàng trong việc xây dựng kế hoạch chi tiết, gắn liền với thực tiễn thì đó không chỉ đơn thuần là văn bản nữa, mà đó là “kim chỉ nam” dẫn lối cho doanh nghiệp hướng tới đạt mục tiêu. Phân bổ các đầu công việc cho từng khối phòng ban Kế hoạch được xây dựng ở trên có thực hiện tốt hay không, đó là phụ thuộc vào cách phân chia công việc cho các phòng ban. Để làm được điều đó, bạn cần phải nắm được năng lực, chuyên môn hay thời gian làm việc của nhân viên. Từ đó mới có thể đảm bảo được việc phân bổ công việc chính xác và hiệu quả nhất. Nắm bắt tổ chức nhân sự của doanh nghiệp Một người quản lý doanh nghiệp giỏi, không có nghĩa là người đó có thể làm tốt mọi việc, mà họ biết cách giao việc, phân quyền cho cấp dưới tiếp nhận công việc. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, bạn có thể đi học thêm các lớp đào tạo quản lý, hoặc bạn có thể đúc kết từ chính các vấn đề xử lý trong doanh nghiệp mình. Tâm lý sợ thất bại Luôn lo lắng cho việc mở rộng sẽ có nguy cơ thất bại là “viên gạch” ngáng chân nhiều nhà quản trị không dám “vung tay” đầu tư cho việc mở rộng, phát triển doanh nghiệp. Cũng khó có thể nói rằng họ đang sai, tuy nhiên khi mang tâm lý đó, thì chắc chắn khó có thể làm được điều gì lớn lao. Và doanh nghiệp của bạn mãi sẽ dậm chân tại chỗ.
5 ly do doanh nghiep ban khong phat trien 1

Tâm lý “sợ thất bại” là viên gạch ngáng chân doanh nghiệp phát triển

Hãy thử để y những nhà kinh doanh thành công, họ luôn đầu tư với một tâm thế “đạt được thành công”, tuy trong họ sẽ có lúc có suy nghĩ tới “thất bại”, nhưng đó không làm chùn bước họ. Bạn chỉ lo lắng khi bạn chưa thực sự giỏi, hãy vượt qua “viên gạch” đó để bước lên vị trí cao hơn! Do không kiểm soát được nguồn vốn, doanh thu, lợi nhuận Vấn đề này rất nghiêm trọng, bạn là người quản lý mà không nắm vững được vấn đề tài chính, thì dù bạn có kinh nghiệm quản lý cao tới mức nào, thì cũng rất khó thành công. Cách để hỗ là bạn nên có một cộng sự tuyệt vời, nhiều kinh nghiệm. Sẽ là cánh tay phải đắc lực trong việc hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề có liên quan tới tài chính. Tuy nhiên, dù ít dù nhiều bạn cũng nên chuẩn bị cho mình kiến thức về tài chính, để có thể kiểm soát tình hình mọi lúc. Dich vụ chăm sóc khách hàng không tốt Bạn có thể khoe mẽ về doanh nghiệp bạn bằng mọi lời hay ý đẹp, nhưng bạn đang có lỗ hổng trong khâu dịch vụ khách hàng, nhìn có vẻ nhỏ nhưng có ảnh hưởng tới sự phát triển chung.
5 ly do doanh nghiep ban khong phat trien 2

Hãy đảm bảo rằng dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn là phù hợp

Hãy đảm bảo rằng sản phẩm của bạn phù hợp với nhu cầu của người dùng, đồng thời cũng dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn cũng chất lượng. Khách hàng thân thiết quyết định tới 60% doanh thu của doanh nghiệp, chính bởi vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang chú tâm tới việc cải thiện dịch vụ khách hàng. Nếu bạn chưa nghĩ ra được cách thức cải thiện dịch vụ, thì có thể tham khảo phần mềm CRM – Giải pháp quản lý mối quan hệ khách hàng tốt bậc nhất hiện nay. Đã rất nhiều doanh nghiệp sử dụng và phản hồi tốt, giúp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara