Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 lỗi thường gặp khi thiết kế giao diện website mà doanh nghiệp nào cũng mắc phải

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 5 lỗi thường gặp khi thiết kế giao diện website mà doanh nghiệp nào cũng mắc phải
5 lỗi thường gặp khi thiết kế giao diện website mà doanh nghiệp nào cũng mắc phải

5 lỗi thường gặp khi thiết kế giao diện website mà doanh nghiệp nào cũng mắc phải

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-03-2020 532 Marketing Online
1. Chưa đi sâu, tìm hiểu, nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng Để bắt kịp cơn lốc mang tên giao diện website trên mobile, nhiều doanh nghiệp đã nôn nóng muốn sở hữu ngay một website tương thích với trình duyệt trên smart phone mà quên mất rằng: việc phân tích hành vi mua sắm, cách tìm hiểu thông tin về sản phẩm và tỉ lệ chuyển đổi ở các dòng điện thoại di động của khách hàng mới chính là yếu tố quyết định. Việc thu thập dữ liệu đầu vào này sẽ cho
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
1.    Chưa đi sâu, tìm hiểu, nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng Để bắt kịp cơn lốc mang tên giao diện website trên mobile, nhiều doanh nghiệp đã nôn nóng muốn sở hữu ngay một website tương thích với trình duyệt trên smart phone mà quên mất rằng: việc phân tích hành vi mua sắm, cách tìm hiểu thông tin về sản phẩm và tỉ lệ chuyển đổi ở các dòng điện thoại di động của khách hàng mới chính là yếu tố quyết định. Việc thu thập dữ liệu đầu vào này sẽ cho bạn một đề bài cụ thể về việc thiết kế phiên bản mobile cho nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Xu hướng lướt web bằng mobile đang lên ngôi Ví dụ, phân tích cho bạn thấy rằng 55% khách hàng ghé thăm trang web của bạn bằng điện thoại chứ không phải là qua PC. Một con số khủng đấy chứ. Nếu bạn chưa có phiên bản mobile thì hãy bắt tay lên kế hoạch ngay cho việc thiết kế giao diện web trên mobile đi nào. Thêm một ví dụ nữa để bạn hình dung rõ tầm quan trọng của các phân tích hành vi khách hàng trong việc thiết kế giao diện mobile nhé. Chẳng hạn, bạn thấy rằng đa số khách hàng của bạn thường phóng to hình ảnh sản phẩm trên điện thoại để thấy sản phẩm rõ hơn. Vậy là bạn có căn cứ để đầu tư cho chất lượng hình ảnh và kèm thêm nút tăng giảm kích thước để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi lướt web rồi đấy! 2.    Phiên bản mobile phải được xây dựng trên nền tảng của phiên bản PC Đây là một quan niệm sai lầm nữa mà rất nhiều doanh nghiệp mắc phải. Trong tâm lý của những người làm kinh doanh: mọi thứ nên bắt đầu tuần tự, phải có được thành công nhất định của phiên bản PC thì mới nên đầu tư thêm mobile và việc chuyển từ giao diện PC sang mobile là chuyện đơn giản. Nhưng sự thực thì không phải vậy. Việc thiết kế giao diện mobile song song với phiên bản PC không chỉ hỗ trợ đắc lực cho việc SEO web mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí. Nhất là đội ngũ biên tập viên website không phải cất công làm mới dữ liệu. Phiên bản PC và mobile nên được xây dựng song song với nhau để tiết kiệm thời gian và chi phí  3.    Nút lệnh quá nhỏ Rất nhiều doanh nghiệp thiết kế các nút bấm rất nhỏ để nó xuất hiện đẹp đẽ nhất trên trang web ở giao diện mobile. Tuy nhiên, bản chất của smart phone là dùng ngón tay để lựa chọn lệnh trực tiếp chứ không phải là dùng trỏ chuột nhỏ gọn. Do đó, các nút bấm nhỏ sẽ cản trở việc click vào các nút lệnh, khiến khách hàng dễ bực mình mà out ra khỏi web của bạn. Các nút lệnh tạo chuyển đổi như đăng kí ngay, mua hàng, đăng nhập… quyết định doanh số sản phẩm. Do đó, bạn nên cân nhắc căn chỉnh kích thước sao cho diện tích nút lệnh phù hợp với chiều rộng ngón tay cái (bởi ngón tay cái là ngón được sử dụng nhiều nhất khi người dùng lướt smart phone). Thêm vào đó, bạn cũng đừng quên để ý tới khoảng cách các nút lệnh để khách hàng không bấm nhầm. 4.     Tốc độ load website quá chậm Đôi khi trong cuộc sống, một vài giây cũng đủ làm nên lịch sử. Và website bán hàng cũng vậy. Chỉ cần tốc độ load trang của bạn nhanh hơn đối thủ vài giây là bạn đã ghi điểm. Bởi tâm lý chung của khách hàng là luôn muốn thu được nhiều thông tin hơn trong một khoảng thời gian nhất định. Hơn thế nữa, google cũng lấy tốc độ tải trang làm một căn cứ để xếp hạng website. Vì vậy, bạn hãy cố gắng tối ưu chất lượng hình ảnh, nội dung để tốc độ tải trang là nhanh nhất có thể. Giả sử trang của bạn có quá nhiều nội dung với dung lượng lớn thì phải làm sao? Rất dơn giản, bạn hãy thử chia các mục có trong trang web và sắp xếp chúng ở các tab khác nhau. Chẳng bạn, công dụng sản phẩm là 1 tab nhỏ, thàn phần là 1 tab nhỏ… Như vậy, dung lượng trang chính đã được phân tán, chia bớt sang các tab con. Từ đó, thúc đẩy quá trình tải trang nhanh hơn! Bên cạnh đó, các yếu tố như dung lượng ảnh, mã nguồn… cũng làm chậm tốc độ tải trang. Bạn lưu ý nhé, không phải thiết bị nào cũng nhất thiết phải dùng đến mã nguồn. Đôi khi việc lạm dụng các nguồn tài nguyên website dẫn đến dư thừa cũng khiến tốc độ tải trang bị chậm lại.Tối ưu tốc độ load website nhanh hơn 5.     Tối ưu tốc độ tải trang bằng cách xóa bớt nội dung Một số doanh nghiệp đã mắc một sai lầm nghiêm trọng đó là ẩn một số nội dung trên website để rút ngắn thời gian tải trang. Thực chất thì hành động này không những không làm cho dung lượng website nhẹ hơn mà còn làm giảm chất lượng website. Bởi trang trên giao diện mobile vẫn load toàn bộ thông tin trên website chính và nội dung hiển thị chỉ bị ẩn đi mà thôi. Hi vọng những thông tin trên đây đã một phần nào đó giúp các doanh nghiệp nhìn thấy những sơ suất khi làm giao diện mobile. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn chia sẻ, bạn hãy để lại bình luận bên dưới hoặc gọi cho chúng tôi qua hotline để chúng ta sẽ cùng nhau tháo gỡ vấn đề của bạn! MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara