Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 lỗi thường gặp của các công ty du lịch

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 5 lỗi thường gặp của các công ty du lịch
5 lỗi thường gặp của các công ty du lịch

5 lỗi thường gặp của các công ty du lịch

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
02-07-2019 643 Marketing Online
1: Cố gắng để làm hài lòng tất cả mọi người     Bạn sẽ làm gì khi chọn một bài hát hay nhất? Nếu bạn tìm kiếm nó trên youtube, nó có thể có ít nhất vài nghìn lượt bình chọn. Đó là bởi vì nó không thể làm hài lòng tất cả mọi người! Bạn càng xác định đối tượng mục tiêu chính xác hơn, thì bạn càng dễ dàng tập trung vào việc đưa ra sản phẩm có chất lượng phù hợp với như cầu và mong muốn của khách hàng. Mặt khác, chúng tôi khuyên bạn nên tạo ra
  • digital marketing
  • ke hoach marketing
  • marketing du lịch
  • phan mem crm cho du lich
1: Cố gắng để làm hài lòng tất cả mọi người     Bạn sẽ làm gì khi chọn một bài hát hay nhất? Nếu bạn tìm kiếm nó trên youtube, nó có thể có ít nhất vài nghìn lượt bình chọn. Đó là bởi vì nó không thể làm hài lòng tất cả mọi người! Bạn càng xác định đối tượng mục tiêu chính xác hơn, thì bạn càng dễ dàng tập trung vào việc đưa ra sản phẩm có chất lượng phù hợp với như cầu và mong muốn của khách hàng. Mặt khác, chúng tôi khuyên bạn nên tạo ra danh sách khách hàng tiềm năng. Đây là các thông tin về các khách hàng điển hình cần có như: Họ bao nhiêu tuổi? Họ sống với ai? Họ có con không? Công việc thường ngày của họ là gì? Họ thường làm gì để thư giãn? Những khó khăn, thách thức nào họ phải đối mặt với? Bằng cách tìm hiểu sâu về thông tin cuộc sống của các khách hàng tiêu biểu, bạn sẽ dễ dàng hiểu được những sản phẩm nào bạn đưa ra sẽ thu hút họ.   2: Thiếu một website với sự trải nghiệm tuyệt vời từ người dùng   Có một website online là một điều rất quan trọng nếu bạn muốn mọi người tìm thấy doanh nghiệp của bạn khi họ lên kế hoạch cho chuyến đi. Tuy nhiên, điều đó là không đủ nếu bạn muốn thự sự khơi dậy sự quan tâm của họ. Việc quan trọng là cần xem xét các khách hàng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm điều gì. Điều gì sẽ thúc đẩy họ đặt tour và các dịch vụ khác? Khi bạn nghĩ về điều đó, bạn sẽ dự tính được làm thế nào để sự hiện diện của bạn sẽ là thu hút nhất, gây hứng thú nhất và theo con đường nhanh nhất có thể. Khi một ai đó click vào trang web của bạn để tìm hiểu về các tours. Phụ thuộc vào nơi đến, họ có dễ dàng tìm ra thông tin họ cần hoặc họ có cần click vào tất cả các mục trên trang web của bạn để tìm kiếm điều đó? Hãy nhớ rằng người truy cập vào website của bạn có rất nhiều sự chú ý khác nhau. Nếu mọi thứ trên site của bạn được show ra để gây chú ý, người dùng có thể bị choáng và bối rồi trước các thông tin. Thay vào đó, hãy show ra những thứ thật sự quan trọng và hữu ích đối với người dùng.   3: Cho rằng người dùng đang tìm kiếm dịch vụ thay vì sự trải nghiệm     Ở đây có một thuật ngữ trong giới marketing được gọi là “ tiếp thị tiệp cận” . Được viết bởi Theodore Levitt năm 1960, nó đề cập đến một sai lầm mà nhiều người trong chúng ta mắc phải. Đó là, tập trung và bán sản phẩm thay vì đáp ứng như cầu của khách hàng. Điều đó có thể dẫn tới những hậu quả xấu, cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng sản phẩm của bạn sẽ mất chỗ đứng trong lòng người dùng. Vì vậy, thay vì tập trung vào công nghệ hay kỹ thuật của các tour hay các hoạt động liên quan (như là khi nào bắt đầu, nơi gặp), hãy chỉ cho mọi người nó sẽ khiến họ cảm thấy thế nào. Đầy kích thích? Thư giãn? Giống như họ đang tận hưởng khoảng thời gian trong cuộc sống của họ? Hãy chú ý đến những thứ xung quanh bạn và trải nghiệm của bạn sẽ khiến mọi người cảm thấy thế nào. Hãy nghĩ về những điều khách hàng sẽ cảm ơn bạn sau tour.   4: Chỉ sử dụng các công cụ social media để cố gắng bán sản phẩm   Đối với một thuơng hiệu, một trong những mục tiêu chính là kết nối với khách hàng mục tiêu. Để đạt được điều đó, công cụ xã hội là một trong những công cụ tuyệt vời nhất! Không chỉ cho phép bạn tư vấn một cách nhanh chóng, nó còn giúp bạn hiểu rõ hơn về sự quan tâm của khách hàng và phát triển sợi dây kết nối với họ. Một trong những mạng xã hội thuận lợi nhất cho các công ty du lịch là Instagram.   5: Không đưa ra dịch vụ booking và thanh toán online     Những tiến bộ trong công nghệ đã cho phép chúng ta truy cập thông tin về du lịch ở bất cứ nơi đâu vào bất cứ thời gian nào. Nói rằng tôi muốn có một kế hoạch du lịch. Tôi có thể lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của tôi vào tối thứ bảy trong khi văn phòng đã đóng cửa. Tôi trở nên quan tâm tới tour và các dịch vụ của bạn, tôi có thể ngay lập tức book nó? Hoặc là tôi sẽ lướt qua các lựa chọn và rời khỏi website của bạn?         MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City              BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn    

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara