Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 kỹ thuật SEO onpage cần áp dụng ngay để tăng thứ hạng website

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 5 kỹ thuật SEO onpage cần áp dụng ngay để tăng thứ hạng website
5 kỹ thuật SEO onpage cần áp dụng ngay để tăng thứ hạng website

5 kỹ thuật SEO onpage cần áp dụng ngay để tăng thứ hạng website

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-09-2019 467 Marketing Online
SEO (Search Engine Optimization) là một thuật ngữ bao gồm tất cả những điều bạn cần làm để cải thiện vị trí xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, trong đó có thiết lập cấu hình, kỹ thuật áp dụng trên trang web (SEO onpage) và bên ngoài phạm vi trang web (SEO offpage). Với những tính năng đặc biệt của mình, SEO ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm đầu tư. Không chỉ những SEOer chuyên nghiệp mới có thể thực hiện những kỹ thuật này, bạn là một chủ shop hoặc nhân viên marketing vẫn
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
SEO (Search Engine Optimization) là một thuật ngữ bao gồm tất cả những điều bạn cần làm để cải thiện vị trí xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, trong đó có thiết lập cấu hình, kỹ thuật áp dụng trên trang web (SEO onpage) và bên ngoài phạm vi trang web (SEO offpage). Với những tính năng đặc biệt của mình, SEO ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm đầu tư. Không chỉ những SEOer chuyên nghiệp mới có thể thực hiện những kỹ thuật này, bạn là một chủ shop hoặc nhân viên marketing vẫn hoàn toàn có thể làm theo những gợi ý dưới đây của Minasoft.    

Kỹ thuật SEO onpage được đánh giá là quan trọng nhất trong SEO

1. Nội dung là “vua”

Một trang web chứa nội dung tốt có thể làm lên việc lớn nếu như không có SEO và nó sẽ là 1 “ngòi tên lửa” hỗ trợ tốt nhất cho SEO còn một trang web chứa nội dung tồi sẽ khó lên top ngay cả khi có SEO.   Nội dung thế nào được coi là nội dung tốt?     – Nội dung đi đầu: bài viết, hình ảnh, video, bài thuyết trình, infographics… mà không có bản sao nào khác trước đó. – Nội dung công bố trên trang web của bạn đầu tiên: Ngay cả khi đó là nội dung của riêng bạn nhưng nếu bạn đã xuất bản nó trên một trang web khác thì nó cũng không tốt cho trang web hiện tại của bạn chút nào. – Nội dung tốt là nội dung có bao gồm văn bản: Bạn có thể làm đa dạng cách thức thể hiện bài viết của mình với nội dung là văn bản hoặc phi văn bản như ảnh, video, infographics… nhưng sẽ là sai lầm nếu bạn chỉ đơn thuần đăng những sản phẩm đó lên web. Thay vào đó, hãy thêm một đoạn mô tả bằng văn bản. – Nội dung đó là hữu ích: Trước khi nhấn nút xuất bản, bạn cần chắc chắn rằng những gì bài viết nói đến đều phục vụ người dùng, mang lại thông tin hữu ích, giá trị cho website và độc giả. Một lưu ý nữa đó là 1 bài viết dài cũng đã được chứng minh giúp cho xếp hạng tốt hơn so với bài viết ngắn.

 2. Tiêu đề trang, mô tả và định dạng của bài viết

  – Tiêu đề trang (Title): Mỗi trang cần có 1 tiêu đề duy nhất nhằm giúp công cụ tìm kiếm và người dùng hiểu được những gì trang đề cập đến. Một trang với tiêu đề tuân thủ theo kỹ thuật SEO onpage sẽ tốt hơn. Cần thiết phải có từ khóa trong title SEO và hạn định 70 ký tự, tốt nhất là từ 50-55 kỹ tự. – Mô tả (Meta description): Các trang mô tả sẽ là những gì bộ máy tìm kiếm quét qua và thấy trong kết quả công cụ tìm kiếm. Trong mục này cũng nên có chứa từ khóa và độ dài tối ưu là từ 140-150 ký tự, không nên để quá 160 ký tự. Đây chính là cơ hội để bạn quảng cáo trang web và thuyết phục những người tìm kiếm nhấp vào liên kết của bạn chứ không phải chọn 1 liên kết khác. Thông qua đây, thẻ mô tả này sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ CTR (tỷ lệ click trên số lần hiển thị). – Định dạng: Một trang cần thiết phải được định dạng đúng. Theo thứ tự các ý lớn nhỏ, bạn hãy phân chia để công cụ tìm kiếm cũng như người dùng dễ nhận biết từ tiêu đề H1, H2, H3… hay đánh dấu nổi bật bằng chữ đậm, gạch chân hay in nghiêng. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng các cỡ chữ vừa phải (ít nhất là 12px) và phân chia thành các đoạn ngắn để bài viết thoáng đãng, dễ nhìn, dễ đọc (tối đa 4-5 dòng). – Hình ảnh: Hình ảnh trên trang web rất quan trọng và phải đảm bảo chất lượng tốt. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý để không kìm hãm tốc độ tải trang. + Sử dụng hình ảnh ban đầu: Nếu bạn cần phải sử dụng những hình ảnh từ các nguồn khác cần tải về máy sau đó đổi tên ảnh. + Tối ưu hóa kích thước hình ảnh: Bạn nên sử dụng các công cụ tối ưu hóa hình ảnh như Photoshop, ImageReady, Smush.it… để giảm dung lượng một cách tối đa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh và JPEG sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. + Sử dụng ATL tag để mô tả hình ảnh. Điều này giúp công cụ tìm kiếm hiểu được nội dung bức ảnh.

 3. Cấu trúc URL

Cấu trúc URL là 1 phần quan trọng của kỹ thuật SEO onpage.       – Liên kết thường trực: Đây là URL của từng trang. URL tốt nên chứa ít hơn 255 ký tự và sử dụng dấu gạch nối (-) giữa các chữ. – Cấu trúc link điều hướng: Nhóm các trang của bạn vào các mục để giúp người đọc và công cụ tì kiếm dễ dàng tìm thấy những gì họ muốn nhanh hơn. Đồng thời, độc giả cũng biết được rằng mình đang ở đâu trên web của bạn và biết cách trở về trang chủ khi cần thiết. Ví dụ một cấu trúc link điều hướng tốt như: Trang chủ > Vận hành & tăng doanh số > PR & marketing > 5 kỹ thuật SEO onpage cần áp dụng luôn và ngay để tăng thứ hạng website.

4. Liên kết nội bộ (internal link)

    Liên kết nội bộ rất quan trọng đối trong SEO onpage vì: – Nó giống như việc bạn đang xây dựng 1 trang web riêng của mình: Một cấu trúc website chặt chẽ sẽ kèm theo những lợi ích nhất định. Đồng thời, những con bọ tìm kiếm của Google thường sẽ đi theo các liên kết mà chúng tìm thấy trong 1 bài viết. Vì thế, khi họ đến trang web của bạn, nếu không có bất kỳ liên kết nội bộ trong văn bản thì chúng sẽ đọc xong trang đó và ra đi. Ngược lại, bạn có các liên kết trỏ đến các trang khác trên website, các bọ tìm kiếm sẽ ở lại lâu hơn và đánh giá tốt hơn trang web của bạn. – Đây cách tăng thời gian on site (thời gian đọc mỗi lần truy cập): Một người dùng đang đọc bài viết của bạn có nhiều khả năng nhấp chuột vào 1 liên kết để hiểu thêm 1 chủ đề nhất định. Do đó, internal link sẽ làm tăng thời gian họ ở lại với website của bạn. Liên kết nội bộ như thế nào là tốt nhất? + Đặt anchor text trong các bài viết đa dạng và tự nhiên + Thêm các internal link khi chúng là hữu ích cho người đọc của bạn + Trong 1 bài viết không nên có quá nhiều link nội bộ, tầm 4-5 internal link là tốt nhất. + Nếu có thể, bạn hãy thêm các bài viết liên qua ở cuối mỗi bài để liên kết nội bộ.

5. Tốc độ tải trang và quyền tác giả

2 kỹ thuật SEO onpage này là cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng.       – Tốc độ tải trang là 1 trong những yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng của trang web. Là một người quản trị website bạn cần đảm bảo rằng website của mình có tốc độ tải càng nhanh càng tốt. – Quyền tác giả: Google sẽ đánh giá dựa trên sự nỗ lực của bạn dựa vào chuyên mục quyền tác giả. 1 trong những cách để thiết lập quyền hạn đó là mối tương quan giữa các nội dung bạn đăng tải với hồ sơ Google+ của bạn. Sau đó, tùy thuộc vào có bao nhiêu người theo dõi, thứ hạng của bạn có thể sẽ bị thay đổi. Nếu bạn chưa thiết lập quyền tác giả cho những bài viết của mình, hãy nhanh chóng tạo ra 1 hồ sơ Google+ và ràng buộc các hồ sơ cá nhân với nội dung của bạn. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara