Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 điều đơn giản tối ưu tỷ lệ chuyển đổi website 

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 5 điều đơn giản tối ưu tỷ lệ chuyển đổi website 
5 điều đơn giản tối ưu tỷ lệ chuyển đổi website 

5 điều đơn giản tối ưu tỷ lệ chuyển đổi website 

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
07-08-2019 589 Marketing Online
    Khách hàng ngày nay truy cập trực tuyến nhiều giờ liền, vì vậy, theo một cách tự nhiên, họ khao khát những trải nghiệm trực quan, dịu mắt và đơn giản hơn. Tuy nhiên việc tạo ra sự đơn giản trên giao diện đòi hỏi về các cơ sở hạ tầng trong trang web phải khéo léo, tinh tế khi thiết lập cấu hình bên trong.   Nếu trang web của bạn ít rõ ràng và không điều hướng tốt, có thể sẽ không thu hút được sự quan tâm lâu dài của khách hàng. Con đường để tạo dựng nên một
  • digital marketing
  • Marketing Online
  • giai phap marketing
    Khách hàng ngày nay truy cập trực tuyến nhiều giờ liền, vì vậy, theo một cách tự nhiên, họ khao khát những trải nghiệm trực quan, dịu mắt và đơn giản hơn. Tuy nhiên việc tạo ra sự đơn giản trên giao diện đòi hỏi về các cơ sở hạ tầng trong trang web phải khéo léo, tinh tế khi thiết lập cấu hình bên trong.   Nếu trang web của bạn ít rõ ràng và không điều hướng tốt, có thể sẽ không thu hút được sự quan tâm lâu dài của khách hàng. Con đường để tạo dựng nên một trang web tối giản, mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất phải luôn được cân nhắc một cách kỹ lưỡng trong những thiết kế quan trọng.   Điểm qua các yếu tố sẽ mang lại nhiều khách hàng hơn cho bạn, nếu bạn là doanh nghiệp có website bán hàng.     Ấn tượng đầu tiên trên website Trong thực tế, bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt với việc họ có ít hơn 15 giây để thu hút sự chú ý của một khách truy cập trên website. Tỷ lệ thoát trang của khách hàng phụ thuộc vào cách trang web của bạn trông như thế nào qua cách nhìn của họ. Theo báo cáo của The State of Content do Adobe thực hiện, 38% khách sẽ ngừng truy cập một trang web nếu nội dung hoặc bố cục không hấp dẫn; 94% phản hồi tiêu cực về trang web nếu thiết kế website xấu. Tuy nhiên, chìa khóa để thiết kế website thành công không chỉ bằng việc đảm bảo khách truy cập có được thông tin họ cần, mà còn giúp họ truy cập dễ dàng và nhanh chóng   Sự phức tạp không tạo niềm vui Các công nghệ theo dõi hướng chú ý của người dùng trên màn hình (Eye-tracking) cho thấy sự rối mắt và lộn xộn về bố cục website có thể ảnh hưởng đáng kể đến tỷ lệ chuyển đổi trên trang web như thế nào.   39% người dùng sẽ thoát một trang web nếu hình ảnh mất quá nhiều thời gian để tải, tương đương 53% người dùng di động sẽ rời khỏi nếu thời gian tải mất quá ba giây.   Những bố cục không có trật tự cũng ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian tải, điều này cực kỳ quan trọng khi nói đến trải nghiệm người dùng. Theo báo cáo của Adobe, trên thực tế có đến 39% người dùng sẽ thoát một trang web nếu hình ảnh không tải được hoặc mất quá nhiều thời gian để tải. Điều này có vẻ tương đương với chuyện 53% người dùng di động sẽ rời khỏi bất kỳ trang web nào, khi mất hơn ba giây để tải.   Tầm quan trọng của Call To Action (CTA) Không phải ngẫu nhiên mà nhiều trang web thương mại điện tử có lời kêu gọi hành động (CTA) với số lượng lớn. Các CTAs nếu được thực hiện chính xác có thể làm tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi. Nhưng điều tiên quyết là chúng phải được nhìn thấy, một cách rõ ràng và trông thật hấp dẫn. Đừng khiến cho khách hàng phải suy nghĩ mỗi khi họ muốn làm gì đó tiếp theo. Một cách đơn giản để tăng chuyển đổi trang web là đặt các CTA ở nửa trên website để khách truy cập không phải cuộn xuống để xem. Trên thực tế, một nghiên cứu đã tiết lộ nội dung được đặt ở nửa trên website được khách truy cập nhiều hơn 102% so với bất kỳ thứ gì được đặt ngoài khu vực này. Bằng chứng là một công ty phần mềm sản xuất các trang đích đã thử nghiệm với lý thuyết này bằng cách di chuyển nút CTA lên vị trí nửa trên website, tỷ lệ chuyển đổi tăng vọt lên 41%.   Khi nhu cầu của khách hàng mỗi khi ghé thăm website của bạn được đáp ứng, chứng tỏ rằng bạn thật sự hiểu họ. Điều này giúp ích cho việc xây dựng sự trung thành của khách hàng đối với công ty của bạn.   Tiếp cận dễ dàng Một trong những phàn nàn hàng đầu của hầu hết khách truy cập trang web là quá khó khăn để có thể tìm được thông tin liên hệ của công ty. Tên, địa chỉ và điện thoại của bạn nên có trên mỗi trang. Không có gì làm nản lòng khách truy cập nhiều hơn là phải tìm kiếm những thông tin liên lạc trong web của bạn. Ngay cả khi bạn là người bán hàng trên kênh thương mại điện tử, người bán sỉ hay lẻ thì điều bắt buộc ở đây là bạn phải có thông tin liên lạc của mình ở nơi dễ thấy nhất.   Thông tin liên lạc được thể hiện rõ ràng giúp xác thực độ đáng tin cậy của website. Khách hàng sẽ đổi ý tìm kiếm một sản phẩm tương tự trên Amazon hoặc các nhà bán lẻ trực tuyến khác nếu họ thấy thông tin trên trang web của bạn quá khó tìm.   Trao quyền cho khách hàng của bạn Không cần phải nói quá nhiều, nếu khách hàng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm website của bạn, chắc chắn tỷ lệ chuyển đổi sẽ tăng. Để chiếm được sự hài lòng của họ, trang web của bạn nên được trang bị đầy đủ các công cụ tự phục vụ để giúp họ dễ dàng tìm được câu trả lời họ muốn. Chẳng hạn, một nhà bán lẻ sản phẩm chăm sóc da hoạt động độc quyền online. Thách thức mà họ thường xuyên phải đối mặt là khách hàng muốn được hướng dẫn về sản phẩm nào phù hợp nhất với loại da của họ. Nhà bán lẻ muốn trao quyền cho khách hàng của mình để có được thông tin này ngay lập tức, đồng thời giảm được lượng công việc đối với nhóm hỗ trợ khách hàng. Họ đã phát triển các câu hỏi vấn đáp tự động (Quiz), giúp khách hàng xác định sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Nhờ đó nhà bán lẻ giảm được đáng kể số lượng cuộc gọi nhờ hỗ trợ, hơn nữa còn giúp xây dựng niềm tin giữa công ty và khách hàng.   Hãy ghi nhớ rằng, những công cụ này chỉ hiệu quả nếu chúng đơn giản và dễ hiểu. Mục tiêu hoặc kết quả mong muốn của bạn là gì và điều đó phù hợp với thương hiệu của bạn như thế nào, hãy tự vấn và chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời.           MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn  

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara