Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 chiến lược SEO hàng đầu giúp tăng vị thế doanh nghiệp nhỏ

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 5 chiến lược SEO hàng đầu giúp tăng vị thế doanh nghiệp nhỏ
5 chiến lược SEO hàng đầu giúp tăng vị thế doanh nghiệp nhỏ

5 chiến lược SEO hàng đầu giúp tăng vị thế doanh nghiệp nhỏ

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
14-04-2020 552 Marketing Online
Khi là một chủ doanh nghiệp nhỏ một trong những điều quan tâm hàng đầu của bạn là tìm kiếm một chiến lược SEO hiệu quả cho doanh nghiệp. Vậy nhưng với những hạn chế và thiếu hụt về ngân sách của doanh nghiệp buộc bạn phải tự trả lời câu hỏi: Làm sao để chiến lược SEO của bạn có thể tập trung, cụ thể, nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu nhằm tránh lãng phí về thời gian, công sức và tiền bạc? Dưới đây là 5 yếu tố quan trong giúp xây dựng một chiến lược SEO
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Khi là một chủ doanh nghiệp nhỏ một trong những điều quan tâm hàng đầu của bạn là tìm kiếm một chiến lược SEO hiệu quả cho doanh nghiệp. Vậy nhưng với những hạn chế và thiếu hụt về ngân sách của doanh nghiệp buộc bạn phải tự trả lời câu hỏi: Làm sao để chiến lược SEO của bạn có thể tập trung, cụ thể, nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu nhằm tránh lãng phí về thời gian, công sức và tiền bạc? Dưới đây là 5 yếu tố quan trong giúp xây dựng một chiến lược SEO tổng thể hiệu quả, bạn có thể đọc và áp dụng cho doanh nghiệp nhỏ của mình. SEO địa phương Nếu bạn có một doanh nghiệp địa phương, chẳng hạn như một quán ăn, một cửa hàng hoa hoặc một tiệm bánh ngọt,… tốt hơn hết bạn nên tập trung vào SEO địa phương. Rất có thể khách hàng sẽ tìm kiếm thêm một nhà cũng cấp dịch vụ địa phương nữa khi họ đang tìm kiếm những doanh nghiệp tương tự như của bạn. Với chiến lược SEO địa phương bạn có thể đưa doanh nghiệp tiếp cận tới khách hàng địa phương dễ dàng thông qua Google, từ đó thúc đẩy sự phát triển doanh nghiệp. Xây dựng nội dung hướng đến khách hàng mục tiêu trên mạng xã hội Thời buổi công nghệ số 4.0 với sự bùng nổ mạnh mẽ của các kênh mạng xã hội miễn phí là cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp triển khai chiến lược tiếp thị trên các trang mạng xã hội cho sản phẩm của mình. Chiến lược tiếp thị này giúp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest là những trang mạng có lượng người dùng rất lớn. Do đó, việc xây dựng bài viết nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu trên những kênh này sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Nhận backlink địa phương Việc xây dựng các liên kết ngược từ các trang Web và Blog sẽ làm tăng sự hiện diện Website của doanh nghiệp bạn tại địa phương. Để có được những backlink này bạn có thể mua hoăc trao đổi với các đơn vị cung cấp dịch vụ có liên quan với dịch vụ doanh nghiệp bạn đang cung cấp. Ví dụ: Bạn kinh doanh một cửa hàng hoa hoặc nhà hàng, bạn có thể trao đổi liên kết với các trang web của các doanh nghiệp địa phương liên quan như nhiếp ảnh gia đám cưới, trung tâm tổ chức sự kiện, trang trí,… Đây là một cách hợp tác để cùng nhau có lợi, cùng phát triển bền vững và lâu dài. Tiếp thị truyền thông xã hội (SMM) Social Media Marketing (SMM) là một phương thức truyền thông đại chúng (xã hội) trên nền tảng các dịch vụ trực tuyến – tức là những trang web trên Internet. Hiện nay cùng với sự bùng nổ của Internet, trong chiến lược Marketing của mỗi doanh nghiệp, Social Marketing đã chiếm một vị trí đặc biệt quan trọng. Ý tưởng tập trung quảng cáo doanh nghiệp trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter được xem là một chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả. Đặc biệt, chiến lược tiếp thị này tốn rất ít chi phí, thậm chí là miễn phí hoàn toàn. Do đó, để không đánh mất lượng khách hàng khổng lồ kiếm được với chi phí bằng 0 này doanh nghiệp buộc phải có giải pháp quản lý hiệu quả, chăm sóc khách hàng tốt, những khách chưa mua sản phẩm có thể lưu lại tái khai thác sau này. Tuy nhiên, lượng khách hàng tiếp cận được sẽ ngày một lớn và những biện pháp quản lý thủ công sẽ gặp không ít bất cập, thậm chí là thất thoát data khách hàng. Vậy để quản lý các mối liên hệ khách hàng hiệu quả, khoa học, tự động doanh nghiệp có thể cân nhắc sử dụng CRM – phần mềm quản trị quan hệ khách hàng. Sử dụng quảng cáo PPC Đây là một trong những phương pháp tốt nhất để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu và thu hút sự chú ý từ họ. Bạn có thể thiết lập quảng cáo tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng ở trong khu vực địa phương đồng thời loại bỏ những người nằm ngoài phạm vi này. Điều này giúp bạn tìm kiếm được nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu hơn, tránh lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc. Trên đây là tổng hợp 5 yếu tố quan trọng trong việc xây dựng chiến lược SEO giúp tăng vị thế doanh nghiệp nhỏ. Trên thực tế, để xây dựng một chiến lược SEO hiệu quả đòi hỏi bạn phải đầu tư nhiều công sức, thời gian và tiền bạc. Vậy là một chủ doanh nghiệp, bạn phải kiên nhẫn, bền bỉ, có kế hoạch rõ ràng, lâu dài cho việc xây dựng chiến lược SEO doanh nghiệp. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara