Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 Cách thiết kế web giao diện mobile thu hút người dùng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 5 Cách thiết kế web giao diện mobile thu hút người dùng
5 Cách thiết kế web giao diện mobile thu hút người dùng

5 Cách thiết kế web giao diện mobile thu hút người dùng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
02-04-2018 898 Marketing Online
Thiết kế giao diện web mobile là dịch vụ được nhiều công ty, doanh nghiệp tìm đến hiện nay để gia tăng trải nghiệm cho người dùng sử dụng các thiết bị di động khi truy cập website như điện thoại, máy tính bảng... Thiết kế giao diện web mobile hợp lý, thu hút cũng ảnh hưởng nhiều đến mức độ truy cập hay lựa chọn sử dụg dịch vụ, sản phẩm từ phía khách hàng. Do đó, trong bài viết này, Minara sẽ tổng hợp cho bạn 5 bí quyết thiết kế giao diện web mobile cần nhớ để
  • thiet ke website
  • giao dien mobile
  • mobile web
  • thiet ke giao dien web
  • thiet ke web mobile
Thiết kế giao diện web mobile là dịch vụ được nhiều công ty, doanh nghiệp tìm đến hiện nay để gia tăng trải nghiệm cho người dùng sử dụng các thiết bị di động khi truy cập website như điện thoại, máy tính bảng… Thiết kế giao diện web mobile hợp lý, thu hút cũng ảnh hưởng nhiều đến mức độ truy cập hay lựa chọn sử dụg dịch vụ, sản phẩm từ phía khách hàng. Do đó, trong bài viết này, Minara sẽ tổng hợp cho bạn 5 bí quyết thiết kế giao diện web mobile cần nhớ để thu hút nhiều người truy cập hơn.

5 bí quyết thiết kế giao diện web mobile thu hút người dùng

Lấy các thiết bị nhỏ nhất làm chuẩn Đầu tiên, bạn nên căn chỉnh các thông số dựa trên kích cỡ màn hình nhỏ nhất mà một trang web có thể được hiển thị (thông thường là màn hình điện thoại). Làm việc trong giới hạn của màn hình nhỏ sẽ tạo ra trải nghiệm nhất quán hơn trên các thiết bị khác. Trước khi tạo wireframes cho thiết kế web mobile, hãy đảm bảo rằng bạn:
  • Biên dịch nội dung cần thiết và xác định nó sẽ được bố cục như thế nào trên trang của bạn
  • Tạo tiêu đề cho mỗi phần
  • Xác định các CTA kêu gọi hành động và đặt vị trí hợp lý cho chúng
  • Lập kế hoạch loại yếu tố tương tác bạn sẽ sử dụng trên giao diện mobile
Sử dụng các hình ảnh động nhỏ, chữ chạy… Điện thoại di động có không gian màn hình nhỏ hơn, điều này làm cho nội dung và các yếu tố tương tác trở nên nổi bật và rõ ràng. Do đó bạn có thể sử dụng các hình ảnh động thu nhỏ, chữ chuyển động để gia tăng tính tương tác khi thiết kế giao diện web mobile của mình.
Ví dụ về giao diện web nghe nhạc trên điện thoại di động
Ví dụ: Nút “like” là một sự kết hợp micro phổ biến được sử dụng cho tất cả mọi thứ từ những bức ảnh đáng yêu trên Instagram cho đến giao diện mobile của Facebook. Việc thiết kế các nút button nhỏ, yếu tố chuyển động này sẽ giúp bạn tương tác với khách hàng nhiều và dễ dàng hơn so với phiên bản trên web. Hãy thiết kế nó thật đơn giản Khi thiết kế giao diện và bố cục cho điện thoại di động, hãy chỉ trưng bày các thành phần cơ bản. Điều này có nghĩa là bạn có thể lượt bỏ đi các mục không cần thiết như đồ hoạ và các hình ảnh kích thước lớn không có khả năng làm tăng thêm trải nghiệm người dùng. Thay vào đó, sử dụng các màu sắc lấy thu hút sự chú ý và chừa các không gian rộng lớn kết hợp với kiểu chữ đơn giản, điều này có thể làm cho giao diện của bạn trở nên dễ điều hướng và tải nhanh hơn. Chú ý đến thời gian tải trang Đừng quên yêu cầu về tốc độ load trên giao diện di động luôn được đòi hỏi cao hơn so với khi bạn sử dụng phiên bản web.  Chắc chắn khách hàng sẽ không muốn truy cập vào giao diện web trên thiết bị di động có quá nhiều tập tin chưa được tối ưu hoá và không tài nào load được. Bạn hãy hình dung, các đối tượng sử dụng thiết bị di dộng thường truy cập thông qua 3G là chủ yếu, sẽ ra sao nếu việc load các tệp này khiến dung lượng của họ hao hụt và điều này khiến họ đánh giá website của bạn là kém chất lượng? Thay vào đó, hãy thực hiện các điều sau:
  • Sử dụng các hình ảnh đẹp, gọn và rõ ràng
  • Tối ưu hóa tất cả các hình ảnh với phần mềm chỉnh sửa ảnh, như Photoshop, Illustrator…
  • Sử dụng các hình ảnh tỉ lệ có kích thước chính xác cho cách bố trí layout từng trang
  • Sử dụng video nền chất lượng cao, nhưng chỉ khi cần thiết – hầu hết các thiết bị di động sẽ không hiển thị những thứ này.
Hiển thị popups quảng cáo đúng lúc Quảng cáo là một công cụ quan trọng để gia tăng tỉ lệ chuyển đổi. Vì vậy bạn cần phải làm cho sự xuất hiện của chúng trở nên có ích, thay vì mang lại sự khó chịu cho khách hàng của mình. Popup cần phải phù hợp với tính cách của thương hiệu và truyền cảm hứng cho một hành động cụ thể sẽ thu hút người đọc. Thay vì hiển thị một cách bừa bãi ở đầu mỗi trang, hãy khéo léo lồng ghép các popups trong trang nội dung. Popups cần có ý nghĩa trong ngữ cảnh của những gì được trình bày. Chỉ khi bạn đặt quảng cáo đúng lúc thì nó mới mang lại hiệu quả. Đó là lý do vì sao khi chúng tôi khuyên bạn nên bố trí các popups một cách khéo léo, thông minh và có sự phối hợp với content khi thiết kế giao diện web. ? MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ? Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ? Hotline: 0907.233.332 ? Email: info@minara.vn ? Website: https://www.minara.vn ➡ Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara