Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 cách hiệu quả để tăng chuyển đổi trên trang thanh toán – P2

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 5 cách hiệu quả để tăng chuyển đổi trên trang thanh toán – P2
5 cách hiệu quả để tăng chuyển đổi trên trang thanh toán – P2

5 cách hiệu quả để tăng chuyển đổi trên trang thanh toán – P2

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
07-05-2020 487 Marketing Online
Trong Phần 1 của chuỗi bài viết, chúng ta đã chia sẻ hai lý do hàng đầu, ghi nhận mức bỏ giỏ hàng lên tới 30% đó chính là phí vận chuyển quá cao cũng như khách hàng buộc phải đăng ký thông tin trước khi thanh toán. Phần 1: 5 cách hiệu quả để tăng chuyển đổi trên trang thanh toán – P1 Ở phần 2 này, hãy cùng thảo luận về ba nguyên nhân quan trọng không kém: CTA thiếu sự thôi thúc hành động, quá nhiều rào cản, thiếu sự logic ở trang thanh toán và lý do cuối
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Trong Phần 1 của chuỗi bài viết, chúng ta đã chia sẻ hai lý do hàng đầu, ghi nhận mức bỏ giỏ hàng lên tới 30% đó chính là phí vận chuyển quá cao cũng như khách hàng buộc phải đăng ký thông tin trước khi thanh toán. Phần 1: 5 cách hiệu quả để tăng chuyển đổi trên trang thanh toán – P1 Ở phần 2 này, hãy cùng thảo luận về ba nguyên nhân quan trọng không kém: CTA thiếu sự thôi thúc hành động, quá nhiều rào cản, thiếu sự logic ở trang thanh toán và lý do cuối cùng, khách hàng phải chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân khi chưa rõ mục đích sử dụng thông tin đó của doanh nghiệp. 3. CTA thiếu rõ ràng và thôi thúc hành động Đừng khiến khách hàng phải bối rối khi thực hiện hành động. Hãy nói với họ chính xác những gì cần làm bằng một lời kêu gọi hành động cụ thể. Đồng thời cũng nên lưu ý, một số lời kêu gọi hành động có thể rõ ràng với bạn hoặc người thiết kế (người trong cuộc) nhưng có thể lại không rõ ràng đối với người dùng ít am hiểu về công nghệ. Hoặc nếu bạn có những khách hàng lớn tuổi, vốn ít để ý tới công nghệ hơn những người dùng trẻ thì việc sử dụng các nhãn và CTA rõ ràng thậm chí nên đặc biệt được lưu tâm. Ví dụ: trên website của bạn có thể đang để những CTA như dưới đây:
  • Tiến hành
  • Đi
  • Trở lại
Với đa số người dùng, các CTA này rất chung chung, chẳng hạn “Đi” là đi tới đâu, có phải tới phần điền thông tin tài khoản với những khách hàng chọn thanh toán qua hình thức chuyển khoản hay không? Hãy cụ thể về những gì bạn muốn khách hàng của mình làm tiếp theo. Ví dụ: khi ai đó thêm một sản phẩm vào giỏ hàng, hãy đưa ra điều hướng rõ ràng rằng họ có thể Thanh toán ngay hoặc Tiếp tục mua sắm. Điều này cho phép bạn tránh các CTA mơ hồ và khiến khách hàng khó chịu như “Tiếp tục”. Zalando đã đưa ra các CTA rõ ràng và phù hợp với thao tác, mong muốn của khách hàng trong hành trình mua sắm:
Trang thanh toán của Zalando

Trang thanh toán của Zalando với CTA điều hướng rõ ràng

CTA thậm chí còn nhắm mục tiêu tốt hơn khi được dùng với mệnh đề khẳng định, ngôi thứ nhất:
CTA được sử dụng theo ngôi thứ nhất

CTA được sử dụng theo ngôi thứ nhất

4. Loại bỏ tất cả rào cản khỏi trang thanh toán Trang thanh toán là nơi quá trình bán hàng thực sự xảy ra. Bạn đã nỗ lực rất nhiều để điều hướng khách truy cập tiến đến và ở lại trang này, vì vậy chắc chắn bạn không muốn họ bị phân tâm bởi các yếu tố không cần thiết đúng không? Trang thanh toán của Adidas là một ví dụ tuyệt vời về điều này. Họ giữ cho người dùng tập trung khi loại bỏ Menu phía trên:
Trang thanh toán không có Menu điều hướng của Adidas

Trang thanh toán không có Menu phía trên của Adidas

Amazon cũng làm tương tự. Ngay khi bạn tới trang thanh toán, menu sẽ biến mất. Các liên kết duy nhất là điều hướng bắt buộc với Chính sách quyền riêng tư và Điều khoản dịch vụ. Hãy nhớ rằng trang thanh toán cần được thiết kế để khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định thay vì bị phân tâm bởi các yếu tố khác. Không cung cấp bất kỳ ưu đãi giảm giá hoặc bất kỳ popup thông tin nào khác khi khách hàng đã ở giai đoạn cuối của việc bấm nút thanh toán. Hãy giúp họ tập trung vào việc hoàn thành giao dịch. 5. Chỉ yêu cầu khách hàng chia sẻ thông tin cần thiết Mỗi trường bạn thêm vào quy trình thanh toán đều có khả năng giảm tỷ lệ chuyển đổi. Người dùng ghét phải điền những thông tin không cần thiết khi mua hàng. Báo cáo được Forrester chia sẻ đã chỉ ra rằng 11% người Mỹ trưởng thành đã bỏ việc mua hàng trực tuyến vì họ không muốn đăng ký thành viên hoặc vì trang web yêu cầu quá nhiều thông tin. Nói một cách đơn giản, tối ưu form điền thông tin sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Ví dụ, Expedia – doanh nghiệp du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới chỉ bỏ một trường duy nhất – Tên công ty trong phần thanh toán đã ghi nhận mức lợi nhuận tăng tới 12 triệu đô la. Trong trường hợp bạn thực sự cần bổ sung một trường như số điện thoại, hãy chú thích lý do tại sao nó cần thiết và thương hiệu sẽ sử dụng thông tin đó để làm gì, chẳng hạn để đơn vị vận chuyển tiện liên hệ với khách hàng. Ngoài ra, tốt nhất nên đề cập/ khẳng định rằng thương hiệu sẽ không bao giờ chia sẻ bất kỳ thông tin khách hàng với các bên thứ ba. Điều này sẽ mang lại cho người dùng cảm giác an tâm hơn khi chia sẻ các thông tin cá nhân. Có nhiều cách bạn có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi ở trang thanh toán, tuy nhiên, việc làm này đòi hỏi sự sáng tạo, chăm chỉ và đầu tư. Thật may, việc cải thiện tỷ lệ chuyển đổi dễ dàng hơn nhiều so với việc tăng lượng truy cập vào website: bạn có thể nhận được kết quả tương tự khi cải thiện tỷ lệ chuyển đổi trang thanh toán từ 1 đến 2% thay vì phải tăng lưu lượng truy cập của mình thêm 100%. Hãy thử các chiến thuật được đề cập ở trên và theo dõi tỷ lệ chuyển đổi một cách chặt chẽ. Và chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy những thay đổi dù nhỏ này có thể mang lại lợi ích lớn cho thương hiệu như thế nào.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara