Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 cách hiệu quả để tăng chuyển đổi trên trang thanh toán – P1

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 5 cách hiệu quả để tăng chuyển đổi trên trang thanh toán – P1
5 cách hiệu quả để tăng chuyển đổi trên trang thanh toán – P1

5 cách hiệu quả để tăng chuyển đổi trên trang thanh toán – P1

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
05-05-2020 497 Marketing Online
Tỷ lệ chuyển đổi trên trang thanh toán được cho là thước đo quan trọng nhất đối với thành – bại của bất kỳ doanh nghiệp thương mại điện tử nào trên thế giới. Nếu làm đúng, đây sẽ là trang giúp doanh nghiệp kiếm tiền. Ngược lại, nếu lộn xộn ở đây, tất cả những cố gắng, nỗ lực bạn bỏ ra để thu hút và nuôi dưỡng du khách sẽ trở nên lãng phí. Tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng trung bình trên các trang thương mại điện tử được thống kê ở mức 68,8%. Điều này đồng nghĩa
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Tỷ lệ chuyển đổi trên trang thanh toán được cho là thước đo quan trọng nhất đối với thành – bại của bất kỳ doanh nghiệp thương mại điện tử nào trên thế giới. Nếu làm đúng, đây sẽ là trang giúp doanh nghiệp kiếm tiền. Ngược lại, nếu lộn xộn ở đây, tất cả những cố gắng, nỗ lực bạn bỏ ra để thu hút và nuôi dưỡng du khách sẽ trở nên lãng phí. Tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng trung bình trên các trang thương mại điện tử được thống kê ở mức 68,8%. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có bảy trong số mười người rời khỏi website sau khi chuẩn bị thanh toán. Trong chuỗi bài viết chia sẻ gợi ý để tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang thanh toán, Subiz sẽ chia sẻ năm chiến lược then chốt giúp thương hiệu tiến thêm một bước quan trọng – biến nhiều khách truy cập trở thành người mua, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi thanh toán của mình. 1. Thử nghiệm miễn phí vận chuyển Phí vận chuyển cao là lý do quan trọng nhất khiến khách hàng bỏ giỏ mà đi:
Phí vận chuyển là nguyên nhân hàng đầu khiến khách hàng bỏ giỏ

Phí vận chuyển là nguyên nhân hàng đầu khiến khách hàng bỏ giỏ

Để giải quyết vấn đề này, nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử đã ẩn chi phí vận chuyển cho đến phút cuối – trước khi khách hàng thực hiện thanh toán. Họ lầm tưởng rằng bằng cách này sẽ giúp khách hàng tránh được cú sốc, nhất là những người quan tâm đến phí vận chuyển và sẽ khiến khách truy cập đến nhiều hơn. Tuy nhiên, khách hàng lại có xu hướng muốn chi phí vận chuyển được bao gồm trong giá sản phẩm hoặc được miễn phí vận chuyển. Nghiên cứu của Econsultancy cũng chỉ ra rằng: miễn phí giao hàng là động lực phổ biến nhất thúc đẩy 82% khách hàng người Anh và 80% khách hàng người Mỹ đưa ra quyết định mua hàng. Báo cáo cũng khẳng định rằng miễn phí vận chuyển giúp thương hiệu có lợi thế cạnh tranh rõ ràng hơn hẳn so với các đối thủ. NuFace – cửa hàng trực tuyến bán các sản phẩm chống lão hóa da đã ghi nhận lượng đơn hàng tăng tới 90% sau khi thêm dòng “Vận chuyển miễn phí với đơn hàng trên 75$” ngay trên nút Mua tại NuFace.
Nuface miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 75$

Nuface miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 75$

Thật kỳ lạ, khách hàng lại không quá để ý tới việc khi vận chuyển miễn phí, giá của sản phẩm có bị đội lên cao hơn hay không, họ chỉ đơn giản thích được miễn phí vận chuyển. Theo David Bell của Trường Kinh doanh Wharton, ưu đãi giao hàng miễn phí giúp tiết kiệm 6,99$ lại khiến nhiều người dùng đưa ra quyết định nhanh hơn giảm giá tổng đơn hàng 10$. Nói cách khác, khách hàng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho giá sản phẩm thay vì chi tiền vận chuyển. Đây là một lý do giúp Amazon Prime tăng trưởng nhanh chóng, với hơn 60 triệu tài khoản tại Mỹ kể từ khi ra mắt: khách hàng thà trả 99$ hàng năm để đăng ký thành viên và được miễn phí vận chuyển còn hơn là phải trả tiền vận chuyển cho từng đơn hàng – dù con số họ phải trả nếu tính tổng tiền vận chuyển các đơn hàng/ năm còn thấp hơn nhiều so với con số 99$. Hãy thử áp dụng chính sách Giao hàng miễn phí cho khách hàng và xem họ sẽ phản hồi như thế nào. Nếu có thể, nên tiến hành thử nghiệm A/B với các mức giảm phí vận chuyển cho các đơn hàng giá trị khác khác nhau hoặc giao hàng miễn phí. 2. Đơn giản quá trình đăng ký thành viên Một nghiên cứu của Tạp chí Smashing đã chỉ ra rằng lý do chính khiến người dùng ghét tạo tài khoản thành viên để hoàn tất giao dịch mua bán là họ sợ ​​sẽ bị “khủng bố” với các email hoặc bản tin quảng cáo. Thật dễ để biết lý do tại sao khách hàng lại lo lắng đến vậy: Số email doanh nghiệp gửi/ phản hồi khách hàng trung bình mỗi ngày là khoảng 123 email/ mỗi người dùng. Một nghiên cứu về mức độ tiện dụng cho thấy 30% người dùng đã bỏ giỏ hàng của họ khi được yêu cầu đăng ký thành viên trước khi thanh toán. Một cách đơn giản để giảm tới 30% tỷ lệ bỏ giỏ hàng là có thêm lựa chọn “Thanh toán dưới dạng khách”. Đây cũng là lựa chọn mà 76 trong số 100 cửa hàng thương mại điện tử có doanh thu hàng đầu ở Mỹ đã thực hiện, theo thống kê của Tạp chí Smashing. Trên thực tế, trong số các trang web có tổng doanh thu trên 1 tỷ USD, phần lớn đều không yêu cầu đăng ký thành viên để hoàn tất thanh toán. Ngoài giải pháp bỏ qua việc đăng ký thành viên, thương hiệu cũng có thể cung cấp cho người dùng các tùy chọn đăng ký nhanh hơn, chẳng hạn như đăng nhập Facebook hoặc Google.
Toms và nhiều tuỳ chọn đăng ký thành viên

Toms và nhiều tuỳ chọn đăng ký thành viên

Chẳng hạn như Toms, họ đã cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn đăng ký thành viên: có thể bằng Email, Twitter hoặc Facebook hoặc khách hàng cũng có thể bỏ qua bước đăng ký nếu muốn. Hãy tiến hành A/B test để kiểm tra mức độ hiệu quả của các chiến thuật này và đo lường tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp trước khi quyết định triển khai đồng bộ.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara