Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 cách hiệu quả để giữ chân khách truy cập trên trang

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 5 cách hiệu quả để giữ chân khách truy cập trên trang
5 cách hiệu quả để giữ chân khách truy cập trên trang

5 cách hiệu quả để giữ chân khách truy cập trên trang

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
01-06-2020 511 Marketing Online
Khi một khách truy cập vào website, không phải ai cũng sẽ đọc toàn bộ nội dung trên trang. Nhiều khả năng, họ chỉ tập trung tìm kiếm một hoặc hai đoạn trực tiếp nói đến nhu cầu/ vấn đề mà mình đang gặp phải. Dữ liệu cũng cho thấy rất nhiều khách hàng chỉ lướt qua để xác định xem nội dung trên website có hữu ích và có đúng thông tin mà họ đang tìm kiếm hay không. Tất nhiên, chúng ta tạm bỏ qua tình huống tiêu cực, hãy cứ cho rằng tất cả nội dung đều
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Khi một khách truy cập vào website, không phải ai cũng sẽ đọc toàn bộ nội dung trên trang. Nhiều khả năng, họ chỉ tập trung tìm kiếm một hoặc hai đoạn trực tiếp nói đến nhu cầu/ vấn đề mà mình đang gặp phải. Dữ liệu cũng cho thấy rất nhiều khách hàng chỉ lướt qua để xác định xem nội dung trên website có hữu ích và có đúng thông tin mà họ đang tìm kiếm hay không. Tất nhiên, chúng ta tạm bỏ qua tình huống tiêu cực, hãy cứ cho rằng tất cả nội dung đều  được chuẩn bị cẩn thận. Nhưng điều đó là chưa đủ để giữ chân khách hàng ở lâu trên trang. 
Giữ chân khách truy cập ở lại lâu trên trang

Giữ chân khách truy cập ở lại lâu trên trang

1. Danh sách thông tin Cả người đọc và công cụ tìm kiếm đều rất thích các danh sách bởi khi đó nội dung đã được phân loại rõ ràng, rành mạch. Khi tìm kiếm một thông tin trên Google hoặc các công cụ tìm kiếm, nếu để ý sẽ thấy các đoạn danh sách được trình bày theo cách đánh số thứ tự hoặc gạch hoặc chấm ở đầu dòng thường xuất hiện ở vị trí đầu tiên. Trong đó, danh sách được đánh số giúp người đọc nhanh chóng nắm bắt nội dung bạn đang trình bày theo ý nghĩa từ “tốt nhất đến tệ nhất” hoặc từ “đầu tiên đến cuối cùng”. Nội dung gạch đầu dòng cho phép người đọc xem một bản tóm tắt súc tích, với tùy chọn đọc thêm nếu muốn tìm hiểu chi tiết. Dưới đây là một ví dụ: Các tính năng quan trọng nhất của app:
  • Phông chữ lớn
  • Hình ảnh thú vị 
  • Tương tác dễ dàng và thuận tiện
  • Tiện sử dụng trên nhiều thiết bị 
2. Biểu đồ và đồ thị Tạo biểu đồ thanh, biểu đồ đường hoặc biểu đồ tròn để làm nổi bật các thống kê quan trọng nhất trong nội dung cũng là một cách giữ chân khách hàng trên trang. Đồ thị và biểu đồ đặc biệt quan trọng khi so sánh mọi thứ về mặt khái niệm hoặc sự thay đổi qua các khung thời gian. Sử dụng màu sắc nổi bật để tạo khác biệt cho từng thành phần, đồng thời, hãy chèn link hoặc watermark để khi các website khác sử dụng lại những nội dung đó, thương hiệu có thể có thêm một backlink giá trị. 3. Bảng thông tin
Chia nhỏ nội dung theo các bảng, cột thông tin giúp người đọc dễ dàng nắm bắt những thông tin phức tạp chỉ trong chốc lát. Sử dụng bảng trên một số nền tảng có thể sẽ hơi khó khăn trong việc hiển thị trên các thiết bị di động, tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều ứng dụng có thể giúp hỗ trợ việc này hoặc có thể để ít cột hơn (bốn hoặc ít hơn) để toàn bộ bảng hiển thị tốt trên các nền tảng hoặc chọn chế độ cuộn ngang nội dung bảng.
Website responsive có khả năng hiển thị tốt trên các loại màn hình khác nhau

Website responsive có khả năng hiển thị tốt trên các loại màn hình khác nhau

4. Khả năng tương thích trên thiết bị di động Nếu thường xuyên kiểm tra Google Analytics chắc chắn thương hiệu sẽ thấy ngày càng nhiều người truy cập trang web từ các thiết bị di động. Kể từ năm ngoái, rất nhiều doanh nghiệp đã ghi nhận lưu lượng truy cập từ thiết bị di động cao hơn hẳn so với máy tính để bàn. Tuy nhiên, nhiều website vẫn chưa ý thức được việc này, dẫn tới còn có những sai sót nghiêm trọng khi hiển thị trên thiết bị di động. Một website responsive sẽ có khả năng nhận biết được kích thước màn hình mà người dùng đang sử dụng để điều chỉnh khả năng hiển thị cho phù hợp. Nhờ đó, phần lớn những website này sẽ hoạt động tốt trên thiết bị di động mà không phải thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào, vì vậy, các công cụ tìm kiếm cũng ưu tiên hiển thị nội dung của những website responsive với người đọc. 5. Chia nội dung thành các phần Nếu không được chia thành các phần thích hợp và khoa học, thông tin có thể bị lãng quên dẫn đến việc thương hiệu có thể sẽ mất khách truy cập dù họ đọc còn chưa hết hai dòng nội dung. Khi xây dựng một trang landing page hoặc bài đăng trên blog – cung cấp một lượng lớn thông tin về một chủ đề nhất định, người viết nên chủ động phân chia nội dung bằng cách sử dụng các tiêu đề, khoảng cách để đảm bảo nội dung trên trang dễ đọc và dễ lướt qua nhất. Đồng thời, tiêu đề cũng là một yếu tố quan trọng để công cụ tìm kiếm xếp hạng thứ hạng website trên trang kết quả tìm kiếm khi giúp cả bot tìm kiếm và người đọc hiểu rõ hơn nội dung của bạn. Việc sử dụng đúng các tiêu đề sẽ làm cho website dễ dàng tiêu hóa nội dung hơn. Nếu không sử dụng các tiêu đề, hoặc không sử dụng chúng một cách chính xác, tỷ lệ thoát trang sẽ cao hơn (người dùng thoát khỏi trang ngay sau khi đến, với rất ít hoặc không có tương tác nào). Khi tạo nội dung trên website, hãy đặt mình vào vị trí của người đọc: đầu tư thêm thời gian để đảm bảo nội dung có thể đọc được và được chia thành các phần rõ ràng, mạch lạc. Nội dung thú vị và chuẩn chỉnh sẽ góp phần trả lời chính xác, trọng tâm những thắc mắc hay cung cấp thêm thông tin cho người đọc một cách nhanh chóng. Nếu đang gặp khó khăn trong việc chia nội dung thành các phần, các bảng biểu, hãy tiếp tục thử nghiệm bởi chắc chắn, những nội dung tuyệt vời cần thời gian để tạo ra nhưng hiệu quả sẽ kéo dài mãi mãi.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara