Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

5 A/B Test nên thử trên website ngay bây giờ

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 5 A/B Test nên thử trên website ngay bây giờ
5 A/B Test nên thử trên website ngay bây giờ

5 A/B Test nên thử trên website ngay bây giờ

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
22-05-2020 512 Marketing Online
A/B Test hay A/B Split Test là một hoạt động tối ưu hóa chuyển đổi cần thiết, giúp thương hiệu thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn cũng như tăng lượng subscriber. Việc thử nghiệm A/B Test về bản chất không quá khó hay mất thêm nhiều thời gian nhưng nếu thực sự đầu tư công sức, những lợi ích mà thương hiệu có thể thu về sẽ rất đáng kể, bởi từ đây, bạn sẽ có cơ hội đưa ra quyết định cho website của mình dựa trên dữ liệu thay vì cảm tính. Đồng thời, thương hiệu có
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
A/B Test hay A/B Split Test là một hoạt động tối ưu hóa chuyển đổi cần thiết, giúp thương hiệu thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn cũng như tăng lượng subscriber. Việc thử nghiệm A/B Test về bản chất không quá khó hay mất thêm nhiều thời gian nhưng nếu thực sự đầu tư công sức, những lợi ích mà thương hiệu có thể thu về sẽ rất đáng kể, bởi từ đây, bạn sẽ có cơ hội đưa ra quyết định cho website của mình dựa trên dữ liệu thay vì cảm tính. Đồng thời, thương hiệu có thể ngần ngại áp dụng chiến thuật của những người thành công khác – do không phù hợp với lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Tuy nhiên, A/B Test sẽ giúp ứng dụng khả năng thấu hiểu website để thử nghiệm các chiến thuật khác nhau. Chưa hết, bạn cũng có thể khám phá chính xác những gì phù hợp nhất – những gì không để thực hiện các thay đổi phù hợp với website của mình. Dưới đây là năm A/B Test có thể áp dụng cho mẫu pop-up của mình để tăng lượng khách hàng tiềm năng.
Thử nghiệm A/B test

Thử nghiệm A/B test

#1: Đổi màu nút CTA Có rất nhiều chia sẻ, tranh cãi xung quanh việc sử dụng màu sắc trên website, bao gồm cả thiết kế các button và màu hiển thị liên kết trên trang. Nguyên nhân là do sự khác biệt về tâm lý, cảm xúc, văn hóa cũng như cách mọi người tương tác với màu sắc trên các kênh trực tuyến. Vậy làm thế nào để có thể thử nghiệm và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi? Nói một cách chung nhất, màu nút CTA trên trang phải bắt mắt, có độ tương phản cao để giúp người dùng dễ nhận ra cũng như mắt người khi nhìn dễ bị thu hút hơn. Vì thế, khi thiết kế mẫu pop-up, bạn nên chọn màu tương phản nhưng đừng quá khác biệt với bố cục các phần còn lại của toàn bộ website. Ví dụ, nếu trên website chủ yếu sử dụng các nút màu xanh lam thì hãy thử nút CTA trên pop-up màu vàng hoặc nếu đang sử dụng các nút màu cam, hãy thử một nút màu xanh lam sau đó xem lựa chọn nào đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
Hubspot thử nghiệm đổi màu nút CTA

Hubspot thử nghiệm đổi màu nút CTA

#2: Thay đổi nội dung trên nút CTA Thay đổi nội dung hiển thị trên nút CTA với những cụm từ khuyến khích mọi người nhấp vào cũng là một điều nên làm ngay lúc này. Đối với một pop-up, hầu hết các trang web đều sử dụng một mẫu mặc định là Đăng ký ngay nhưng sẽ thế nào nếu bạn đã thử nghiệm một thông điệp hoàn toàn khác? EczemaCompany.com đã thử với mẫu pop-up trên thiết bị di động của mình với để đổi lấy địa chỉ email của họ.
Ưu đãi giảm giá 10% của EczemaCompany.com

Ưu đãi giảm giá 10% của EczemaCompany.com

Hiệu ứng tâm lý của việc pop-up có hai bước đảm bảo nó hoạt động tốt hơn, tăng tỷ lệ chuyển đổi gần gấp đôi 13,76% so với 6,35%. Tương tự, thương hiệu này đã thử nghiệm trên máy tính và đã ghi nhận mức tăng chuyển đổi tới 158%. #3: Tăng kích thước nút CTA Đôi khi thay đổi kích thước của nút CTA có thể tạo sự khác biệt rất lớn. BuildASign.com đã thay đổi kích thước nút CTA của họ, tăng kích thước sau mỗi lần thử nghiệm và ghi nhận những thay đổi đáng kể về tỷ lệ chuyển đổi. Cloudways đã thử nghiệm hai lựa chọn khác nhau về mẫu pop-up trên trang, bao gồm cả kích thước nút CTA. Nút CTA có kích thước trường nhập liệu nhỏ hơn và màu sắc kém nổi bật chỉ chuyển đổi 0,21%. Mẫu có nút CTA lớn hơn, khuyến khích khách truy cập nhấp vào tùy chọn Có với màu nổi bật trên nền tối đã chuyển đổi gần 4% trong vòng vài tuần, tăng 1700% so với trước đây.
nút CTA kích thước lớn hơn và nổi bật trên nền tối

nút CTA kích thước lớn hơn và nổi bật trên nền tối

Tuy nhiên, hãy cẩn thận với bài test này vì sẽ có trường hợp nút CTA bị quá lớn. Vì vậy, hãy chắc chắn mình đã thiết kế CTA đủ lớn để biểu thị đủ tầm quan trọng so với nội dung trên trang nhưng không quá lớn để sao lãng thông điệp tiếp thị mà bạn đang muốn khách hàng hướng tới. #4: Nâng cấp nội dung Nâng cấp nội dung là một cách tuyệt vời để tăng lượng đăng ký nhưng có thể sẽ mất một chút thời gian để tạo được pop-up phù hợp. Nó có giá trị thử nghiệm với khách truy cập để xem liệu nó có giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi hay không vì trên thực tế, nó có thể tác động đáng kể đến họ. Kindlepreneur đã thêm một pop-up thoát trang trên một số bài blog dài để tăng lượng đăng ký. Trong vài phút sau khi thiết lập, bản nâng cấp đã thu hút thêm 9,9% lượng khách đăng ký từ những người có ý định thoát trang. Họ cũng thêm một liên kết nâng cấp nội dung trên chính bài đăng này để xem liệu nó có hoạt động hiệu quả hơn không và thậm chí còn thấy nó hiệu quả hơn khi tỷ lệ chuyển đổi là hơn 64% người đọc! #5: Kiểm tra lại thời điểm pop-up bật lên Hầu hết mọi người thường kiểm tra vị trí đặt form đăng ký trên website: ở cuối bài, bên sidebar hoặc trước bài đăng. Điều đó đã rất tốt nhưng bạn cũng nên kiểm tra xem khách hàng có phản ứng tốt với pop-up tự động bật lên hay không. Hubstaff đã thực hiện thử nghiệm A/B Test với hình thức này và ghi nhận mức chuyển đổi gần 22% lượng khách truy cập. Pop-up bật lên đầu tiên đã sử dụng một đoạn video ngắn để giải thích cách họ có thể giúp đỡ khách truy cập và thu được mức chuyển đổi chỉ hơn 7%. Sau đó, họ tiếp tục thử nghiệm khi thay đổi đáng kể về bố cục, hình ảnh, nội dung và cuối cùng đã chuyển đổi gần 22% khách truy cập. Thử nghiệm A/B Test yêu cầu cần một chút thời gian để thiết lập nhưng có thể đem đến những thay đổi ấn tượng về tỷ lệ chuyển đổi trên website. Vì thế, thương hiệu nên ứng dụng để kiểm tra từ những thay đổi nhỏ nhất đến những thay đổi lớn hơn trên pop-up cũng như các thành phần khác trên trang. Và bạn sẽ không bao giờ biết nó có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi thế nào nếu không thử, đúng không?
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara