Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

4 quan điểm sai lầm về việc sử dụng email mang tên thương hiệu 

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 4 quan điểm sai lầm về việc sử dụng email mang tên thương hiệu 
4 quan điểm sai lầm về việc sử dụng email mang tên thương hiệu 

4 quan điểm sai lầm về việc sử dụng email mang tên thương hiệu 

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-08-2019 512 Marketing Online
  Trong khi địa chỉ email mang tên thương hiệu mang lại nhiều lợi ích, tạo độ tin cậy cao thì không ít doanh nghiệp chưa nhận thức được điều này, coi dịch vụ email miễn phí là đủ để đáp ứng nhu cầu... Nếu doanh nghiệp đang sử dụng một email thông thường đang được cung cấp miễn phí thì đây là lúc xem xét việc sử dụng một địa chỉ emaill chuyên nghiệp hơn, phản ánh rõ hơn về doanh nghiệp.   Quan niệm sai lầm 1: Địa chỉ email mang tên thương hiệu không mang lại lợi ích cho doanh nghiệp   Một
  • digital marketing
  • Marketing Online
  • giai phap marketing
  Trong khi địa chỉ email mang tên thương hiệu mang lại nhiều lợi ích, tạo độ tin cậy cao thì không ít doanh nghiệp chưa nhận thức được điều này, coi dịch vụ email miễn phí là đủ để đáp ứng nhu cầu… Nếu doanh nghiệp đang sử dụng một email thông thường đang được cung cấp miễn phí thì đây là lúc xem xét việc sử dụng một địa chỉ emaill chuyên nghiệp hơn, phản ánh rõ hơn về doanh nghiệp.   Quan niệm sai lầm 1: Địa chỉ email mang tên thương hiệu không mang lại lợi ích cho doanh nghiệp   Một địa chỉ email mang thương hiệu có thể giúp doanh nghiệp tạo sự tin tưởng và cảm giác về sự chuyên nghiệp với khách hàng. 74% số người tiêu dùng trong một cuộc khảo sát của Verisign cho biết họ sẽ tin tưởng hơn vào một địa chỉ email mang thương hiệu của công ty so với một địa chỉ email miễn phí. Đó là vì địa chỉ email mang thương hiệu của doanh nghiệp cho khách hàng thấy rằng đây là doanh nghiệp chính thống và có bề dày hoạt động. Đồng thời, mỗi khi gửi một email thì doanh nghiệp còn có thể quảng bá về tên doanh nghiệp của mình.     Quan niệm sai lầm 2: Dịch vụ email miễn phí là đủ để đáp ứng nhu cầu   Một địa chỉ email miễn phí có thể vẫn ổn nhưng khi doanh nghiệp phát triển lớn hơn thì sao? Một địa chỉ email mang thương hiệu cho phép doanh nghiệp định hướng hoạt động truyền thông của mình. doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều địa chỉ email cho nhiều khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp (ví dụ như: marketing@tendoanhnghiep.com, kinhdoanh@tendoanhnghiep.com, hotro@tendoanhnghiep.com), sao cho khách hàng có thể tiếp cận đúng nhân viên trong công ty. Và nếu doanh nghiệp muốn triển khai email marketing trong tương lai thông qua sử dụng dịch vụ của một bên thứ ba như là Constant Contact hoặc MailChimp, một địa chỉ email mang tên thương hiệu là cần thiết để tránh các công cụ lọc thư rác.   Quan niệm sai lầm 3: Sử dụng email mang tên thương hiệu tốn chi phí   Thông thường, chi phí và công sức để sử dụng email mang tên thương hiệu rất thấp, thường có thể được kết hợp với việc đăng ký một tên miền hoặc được bổ sung sau trên cơ sở trả phí hàng tháng. Doanh nghiệp thường trả phí theo số người dùng, do đó chi phí sẽ tương ứng với số địa chỉ email mà doanh nghiệp cần sử dụng. Doanh nghiệp có thể bắt đầu từ số lượng nhỏ, sau đó tăng dần nếu cần thiết. Theo khảo sát trực tuyến năm 2015 tại Mỹ của Verisign, 71% số doanh nghiệp nhỏ tin rằng việc sử dụng một địa chỉ email mang tên thương hiệu giúp nâng cao lòng tin của khách hàng.     Quan niệm sai lầm 4: Việc thiết lập một email mang tên thương hiệu quá phức tạp   Doanh nghiệp không cần phải có trình độ cao trong lĩnh vực CNTT mới có thể thiết lập và bắt đầu sử dụng một email mang tên thương hiệu của mình. Nhiều đơn vị đăng ký và nhà cung cấp dịch vụ email thường cung cấp những tên miền tùy biến email chuyên nghiệp dưới dạng một dịch vụ giá trị gia tăng và việc thiết lập địa chỉ email đó cũng hết sức dễ dàng. Nếu doanh nghiệp đã sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ ưa thích thì dưới đây là những hướng dẫn từng bước của một trong những dịch vụ email phổ biến nhất: Microsoft Office 365, Outlook.com Premium, Mail for Mac, Gmail và G Suite. Việc đăng ký tên miền là bước đầu tiên để thiết lập một địa chỉ email mang tên thương hiệu của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp chưa có một tên miền, hãy truy cập trang Tìm kiếm tên miền (Domain Name Search). Nên nhớ, tên miền của doanh nghiệp sẽ là một phần của địa chỉ email sau dấu “@”, do đó hãy suy nghĩ kỹ về tên thương hiệu và đọc hướng dẫn lựa chọn tên miền để chuẩn bị sẵn một số ý tưởng.               MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn  

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara